Tại sao 2016 sẽ là năm của khách hàng
Tin mới
11:06
Đức đối mặt ‘cơn gió ngược’ trong chuyển đổi xanh
10:55
Trung Quốc tăng cường đầu tư vào Tây Phi
10:23
Các công ty giao hàng mới tận dụng ‘khoảng trống xe điện’
10:13
Sạc pin xe điện: nhiều bất tiện
09:55
Chứng khoán giảm mạnh: nhà đầu tư đang phản ứng thái quá?
08:51
12 dự án phía Bắc vào chung kết cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh 2023
10:43
37 dự án phía Bắc tranh tài tại bán kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh – 2023
15:45
3 yếu tố trở ngại với xuất khẩu thủy sản
15:41
TP.HCM sẽ có 3 dự án nhà ở xã hội sử dụng vốn ngân sách
10:19
Hãng thời trang nhanh bán đồ cũ: nghiêm túc hay đối phó?
10:15
Chiến lược và tham vọng mới của Lotte Shopping
09:59
Trung Quốc và EU là mối lo ngại lớn nhất đối với kinh tế toàn cầu
09:55
Cảng biển Việt Nam vẫn chưa phục hồi hoàn toàn
09:48
Tỷ giá hạ nhiệt, giá vàng SJC tiếp tục tăng ngược chiều thế giới
09:32
Bất thường thị trường vàng
15:23
Châu Âu sắp ‘ra tay kiểm soát’ xe điện Trung Quốc?
15:08
Giá vàng SJC, vàng nhẫn hạ nhiệt
10:34
Động lực lớn đằng sau sự trỗi dậy của Ấn Độ
10:20
Sở An toàn Thực phẩm không phải ‘cây đũa thần’!
10:12
TP.HCM: Thí điểm quảng cáo trên 125 tủ panel trạm biến áp
Bản tin thị trường
16:24
Thị trường 24/7: HOSE bác thông tin lãnh đạo xin nghỉ việc; Mỹ tăng nhập khẩu dầu ăn đã qua sử dụng của TQ
16:02
Thị trường 24/7: Giá xăng tăng gần 900 đồng/lít; Thị trường căn hộ Thái Lan hút người mua nước ngoài
16:27
Thị trường 24/7: Người Việt chi 33,3 triệu USD mua tôm hùm Australia; Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực của Singapore giảm mạnh
16:09
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mức cao nhất kể từ đầu năm; Gạo 25% tấm của Việt Nam rớt mốc 600 USD/tấn
15:35
Thị trường 24/7: Giá cà phê tăng cao kỷ lục; Siêu thị Pháp dán nhãn sản phẩm tăng giá trá hình
16:12
Thị trường 24/7: iPhone 12 có thể bị cấm tại nhiều nước châu Âu; Quảng Nam chào đón các nhà làm phim Bollywood
15:10
Thị trường 24/7: Indonesia tính cấm bán hàng trên mạng xã hội; Vietcombank và Agribank hạ lãi suất tiết kiệm về 5,5%/năm
15:50
Thị trường 24/7: Bánh trung thu ‘đại hạ giá’ vẫn ế; iPhone 15 chính hãng giá dự kiến từ 21,49 triệu đồng
15:27
Thị trường 24/7: Bộ NN&PTNT bác tin ‘nông sản ùn tắc tại cửa khẩu’; Hoàn lại hơn 87.000 tỷ đồng thuế GTGT
15:29
Thị trường 24/7: Phát hiện rệp ở một số lô sầu riêng xuất khẩu sang TQ; Giá dầu vượt 23.000 đồng một lít
15:55
Thị trường 24/7: Super sale hàng hiệu giảm giá tới 90%; Giá gạo xuất khẩu giảm mạnh
15:59
Thị trường 24/7: Dừng bán SIM qua đại lý, cửa hàng từ ngày 10/9; Apple chuyển 11 nhà máy vào Việt Nam
16:35
Thị trường 24/7: Thu gần 2.000 tỷ đồng dịch vụ môi trường rừng trong 8 tháng; Giá gạo xuất khẩu tăng cao, doanh nghiệp vẫn kêu lỗ
15:28
Thị trường 24/7: ‘Cô dâu 8 tuổi’ thích thú với bánh xèo Hương Xưa; Đơn hàng mới tăng, chỉ số PMI phục hồi trên ngưỡng 50 điểm
16:10
Thị trường 24/7: Tỷ lệ giải ngân gói hỗ trợ 40.000 tỷ đồng chỉ đạt 1,5%; Muối ‘cháy hàng’ ở Trung Quốc sau khi Nhật Bản xả nước thải hạt nhân
17:14
Thị trường 24/7: Du khách Việt có nhu cầu xuất ngoại tăng cao nhất khu vực ĐNÁ; Novaland bị nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục
16:41
Thị trường 24/7: Trung Quốc đối mặt nguy cơ đình trệ kiểu Nhật Bản; Xuất khẩu rau quả tiếp tục bùng nổ, tăng gần 60%
16:38
Thị trường 24/7: Ấn Độ áp đặt thêm các biện pháp hạn chế xuất khẩu gạo; Pháp chi tiền để nông dân huỷ rượu, phá nho
15:26
Thị trường 24/7: Myanmar hạn chế xuất khẩu gạo; IAEA công bố chất lượng nước thải từ nhà máy Fukushima
16:13
Thị trường 24/7: Nhật Bản xả nước thải hạt nhân, Trung Quốc cấm nhập khẩu hải sản; Ấn Độ tính cấm xuất khẩu đường
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
    • Môi trường
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
Trang chủ Uncategorized
2023/09/25 - 12:39:10 PM

07:42 - 04/12/2015

Tại sao 2016 sẽ là năm của khách hàng

12 tháng tới sẽ chứng minh rõ ràng cho các công ty đang tìm cách gắn kết sự ly khai giữa khách hàng sành kỹ thuật và khách hàng quyền lực.

Vì năm mới đang xộ tới, Forrester đã đưa ra các dự báo hàng đầu của họ và cho rằng 2016 sẽ là một năm bị điều hướng bởi các chiến lược phức tạp, bị ám ảnh bởi khách hàng đầy rủi ro.

Năm của khách hàng. Năm 2016, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp sẽ thiên về mô hình điều hành bị ám ảnh bởi khách hàng. Trong khi các công ty chậm chân sẽ bị đẩy tới trước mất định hướng vì thất bại trong các ưu tiên kỹ thuật số và các hoạt động rời rạc.

[143597]tai_sao_2016_la_nam_cua_khach_hangCác chuẩn mực mới trong quản lý thương hiệu. Một số ít các công ty nhận thức rằng quản lý thương hiệu chỉ thuần là quản lý các trải nghiệm của khách hàng, nhưng năm 2016, các CMO (giám đốc tiếp thị) khôn ngoan sẽ thay đổi điều đó – định hình lại đội ngũ của họ, đưa ra các trải nghiệm liên kết nhãn hàng, và dẫn đầu cuộc đua cá nhân hoá thực sự – và những CMO giỏi nhất sẽ “cố lên” để trở thành CEO.

Đổi mới sáng tạo B2C: giải mã theo hoàn cảnh. Các nhà tiếp thị sẽ đối diện một 2016 siêu cạnh tranh với một năm nữa thành thạo trải nghiệm kỹ thuật số, dễ dàng nắm bắt thấu đáo hoàn cảnh, và cải thiện công nghệ. Các nhân tố này sẽ ngày càng kích thích những nỗ lực tiếp thị hoàn cảnh chín muồi giúp làm thay đổi mua hàng qua phương tiện truyền thông, mở rộng vai trò của tự động hoá tiếp thị, và đưa ra những thực hành biện pháp mới.

B2B: nhiệm vụ đối với cam kết suốt đời. Sự mua hàng B2B đã thay đổi. Người mua ưu ái đối với việc tự thân nghiên cứu thay vì dựa trên các đại diện bán hàng của người bán. Kết quả: một sự chuyển dịch đáng kể trong vai trò và sự tập trung của các tổ chức tiếp thị B2B vào bốn địa hạt: chiến lược đến-với-khách hàng, tăng tốc sự chuyển dịch từ nghệ thuật sang khoa học, đầu tư công nghệ, và thông điệp B2B.

Giá trị xã hội. Cả người tiêu dùng lẫn người tiếp thị đều thích sử dụng mạng xã hội – nhưng các nhãn hàng vẫn còn phấn đầu để đạt giá trị từ các mạng xã hội khổng lồ. Năm 2016, những nhà tiếp thị mạng xã hội sẽ không chỉ tái tập trung vào các nỗ lực chiến thuật được chứng minh là có hiệu quả; họ còn kêu gọi các đồng nghiệp từ những bộ phận khác của doanh nghiệp, những bộ phận ấy có thể tạo giá trị nhiều hơn từ các nền tảng mạng xã hội trong khả năng của họ.

Việc phân loại định giá phương tiện truyền thông đang tăng tốc. Năm 2016 sẽ chứng kiến quá trình số hoá của hệ sinh thái phương tiện truyền thông tiếp diễn nhanh chóng và tất cả các kênh sẽ cắt giảm mọi loại hình truyền thông, đẩy nhanh việc phân loại định giá việc cung cấp phương tiện truyền thông và thậm chí đem lại sự dẫn đầu về tầm quan trọng của dữ liệu bên thứ nhất. Sự số hoá không ngừng của hệ sinh thái phương tiện truyền thông sẽ định hình lại ưu tiên của các nhà quảng cáo và phát hành, tái phân bổ ngân sách quảng cáo, phân tích định giá các gói phương tiện truyền thông, và thách thức hoặc mở rộng tầm của các nền tảng kỹ thuật số.

Chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Trải nghiệm của khách hàng (CX) đương nhiên trở thành ưu tiên hàng đầu đối với doanh nghiệp và những nhà lãnh đạo công nghệ – không có gì định hướng sự trung thành của khách hàng hơn là CX. Với sự cạnh tranh tăng mạnh và tham vọng của các giám đốc điều hành lên cao, những chuyên gia CX sẽ chứng kiến sự quan tâm ngày càng nhiều trong lĩnh vực mới nảy sinh từ mọi góc của doanh nghiệp. Nhưng họ sẽ sớm thấy rằng không phải mọi chú ý đều là chú ý tốt.

Từ dữ liệu đến hành động. Quy mô tăng vọt và sự đa dạng của dữ liệu khách hàng năm 2016 sẽ cung cấp những nguồn lực mới phong phú về sự nhận thức thấu đáo, trang bị cho các doanh nghiệp để lôi cuốn khách hàng bằng các phương thức mới lạ và phá vỡ toàn bộ các ngành công nghiệp. Nhưng những chuyên gia thấu đáo về khách hàng (CI) và những nhà tiếp thị cũng như các chiến lược gia khác mới chỉ cào xước ở bề mặt khi họ sử dụng sự thấu đáo để điều khiển trải nghiệm chuyển đổi của khách hàng. Bảy lĩnh vực CI nóng nhất: quản trị dữ liệu, dữ liệu khổng lồ, phân tích, tình báo kinh doanh, dịch vụ thấu đáo, biến dữ liệu thành tiền, và hệ thống thấu đáo.

Đặng Kính

Có thể bạn quan tâm

Huawei ra mắt điện thoại 5G không Gmail, Youtube, Maps và Play Store

Trưởng BQL An toàn thực phẩm TP.HCM: Ban và Hội DN.HVNCLC ‘công nhận chuẩn lẫn nhau’

Đại học Cornell chắp cánh cho ngành canh tác trong nhà

Bé gái chào đời vào thời khắc đầu tiên năm Bính Thân

Cà Mau tiếp tục dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu tôm

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:khách hàngtrải nghiệm

Tin khác

Mỹ ủng hộ một Việt Nam độc lập, thịnh vượng

Mỹ ủng hộ một Việt Nam độc lập, thịnh vượng

Giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong khi tiền điện tử lao dốc?

Giá vàng sẽ tiếp tục tăng trong khi tiền điện tử lao dốc?

Robot sẽ khiến 85 triệu người mất việc

Robot sẽ khiến 85 triệu người mất việc

Trình Quốc hội thông qua mô hình tổ chức chính quyền đô thị tại TP.HCM

Sáng mai tàu metro số 1 sẽ về tới TP.HCM

4.800 tỷ xây dựng 2 tuyến đường kết nối sân bay Long Thành

Phim ‘The Social Dilemma’ – trạng thái lưỡng nan của xã hội

‘Kinh gốm’ – đường hành của đạo tâm

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
    • Môi trường
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA