10:27 - 06/09/2018
Sài Gòn Food: Lắng nghe ‘thượng đế’ để sáng tạo
Với triết lý “sáng tạo là không dừng lại”, công ty cổ phần Sài Gòn Food là một trong số ít doanh nghiệp thực phẩm chịu đầu tư nghiên cứu sản phẩm mới một cách nghiêm túc.
Trung bình mỗi năm, cũng nhờ triết lý này, Sài Gòn Food cho ra đời khá nhiều sản phẩm, nhẩm tính có tới 120 loại đang có mặt trên thị trường.
Trong hội chợ HVNCLC tổ chức ngày 28/8/2018 tại Đồng Nai, dòng sản phẩm cháo – soup tươi dạng chén của Sài Gòn Food được biểu dương “SẢN PHẨM ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÌ AN TOÀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG”.
Cháo – soup tươi dạng chén của Sài Gòn Food vừa ra mắt vào tháng 7/2018, thừa hưởng các ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm cháo tươi dạng gói được người tiêu dùng ủng hộ hơn năm năm qua. Đối với Sài Gòn Food, như lời bà Lê Thị Thanh Lâm, phó tổng giám đốc, “sáng tạo là không dừng lại”, là đặt tình yêu thương vào trong từng sản phẩm làm ra. Minh chứng là mỗi năm Sài Gòn Food cải tiến và ra mắt nhiều sản phẩm mới, dựa trên ý kiến của người tiêu dùng. Riêng với dòng cháo – soup tươi dạng chén mới còn có thêm những ưu điểm độc đáo, tiện lợi hơn cho người sử dụng, như khi ăn không cần phải cho ra chén khác, có muỗng sẵn, phù hợp mở chén ăn ngay hoặc hâm nóng trực tiếp trong lò vi ba, hâm trên bếp thường…
Thành lập năm 2003, Sài Gòn Food tiền thân là S.G Fisco, ban đầu chuyên kinh doanh các mặt hàng thuỷ hải sản đông lạnh và các loại thực phẩm đông lạnh chế biến sẵn. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food được biết đến với các dòng sản phẩm chủ lực lẩu đông lạnh và các dòng thực phẩm tiện lợi khác. Năm 2011, công ty đổi tên từ S.G Fisco sang Sài Gòn Food. Và như bà Lâm chia sẻ, Sài Gòn Food có được chỗ đứng trên thị trường như hiện nay là nhờ vào triết lý “sáng tạo là không dừng lại”.
Để không ngừng sáng tạo, Sài Gòn Food lập ra phòng nghiên cứu chiến lược sản phẩm. “Năm năm đầu, phòng nghiên cứu có bốn người, biên chế chung với phòng kỹ thuật. Sau mười năm, số nhân viên được nâng lên 15 người, đến năm 2018 tách ra làm hai phòng với 25 nhân sự. Một phòng chuyên nghiên cứu sản phẩm đông lạnh và cháo tươi, phòng còn lại chỉ lo phụ trách bữa ăn tươi cho người dùng…”,bà Lâm tiết lộ.
Cũng nhờ chiến lược đầu tư sản phẩm mới, cháo tươi Sài Gòn Food ra mắt thị trường hơn năm năm qua được người tiêu dùng chấp nhận, bởi những tính năng mới, sử dụng công nghệ Nhật Bản đảm bảo sản phẩm tươi ngon như mới nấu, an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản, sử dụng 100% nguyên liệu tươi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng tự nhiên, mở gói ăn ngay ngon hơn khi hâm nóng. Điều đáng tự hào hơn là cháo tươi Sài Gòn Food có giá cả rất cạnh tranh, chỉ bằng 1/3 hoặc 1/2 giá hàng nhập khẩu từ Nhật Bản hay Hàn Quốc.
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này