10:09 - 16/04/2018
Bánh kẹo Việt nâng tầm thương hiệu
Mặc dù thị trường bánh kẹo năm 2017 vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng cơ hội tăng trưởng vẫn hiện hữu, theo nghiên cứu của Nielsen thì 44% người tiêu dùng Việt vẫn lựa chọn các thương hiệu bánh kẹo của các doanh nghiệp sản xuất nội địa.
Đây được xem như cơ hội để bánh kẹo Việt tiếp tục phát triển. Tuy nhiên, để cạnh tranh với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhãn hàng nhập khẩu thì đây còn là một bài toán khó.
Theo đúng như kế hoạch đã đề ra, doanh số bán hàng của Bánh kẹo Lai Phú năm 2017 tăng 50% so với năm 2016. Tại sao lại có sự tăng trưởng vượt bậc này? Trong khi ngành bánh kẹo Viêt đang chịu sự cạnh tranh khốc liệt từ các nhãn hàng nội địa và nhập khẩu khác.
Lai Phú biết nắm bắt được xu thế, kiên định với phương châm kinh doanh là đặt sức khỏe của người tiêu dùng làm tâm điểm để sản xuất và kinh doanh. Mong muốn người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm bánh kẹo thật chất lượng và thật an toàn.
Lai Phú mạnh dạn đầu tư máy móc, công nghệ tiên tiến để phục vụ cho việc sản xuất, quy trình giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt trong từng khâu, chủ động trong việc tìm kiếm các nguồn nguyên vật liệu tự nhiên và cao cấp. Các trang thiết bị và dây chuyền sản xuất được kiểm tra và thay mới định kỳ nhằm đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho người trực tiếp sản xuất, cũng như chất lượng ổn định của sản phẩm.
Vừa qua, Lai Phú được vinh danh nhận chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2018 (đây là năm thứ 3 Lai Phú nhận chứng nhận này), trước đó Lai Phú cũng đã nhận chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao – Chuẩn Hội Nhập đây là bước đệm quan trọng để Lai Phú phát triển công tác xuất khẩu ra các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Hiện nay, các sản phẩm Lai Phú đã được phân phối trên khắp cả nước. Hệ thống phân phối được quan tâm đầu tư đúng mức, các chính sách về bán hàng được thay đổi liên tục để phù hợp với từng khu vực và từng thời điểm. Quan tâm, chú trọng nguồn nhân lực ngoài thị trường như nhân viên bán hàng, hỗ trợ bán hàng, quản lý bán hàng,…nhằm khơi dậy sự sáng tạo trong phương pháp bán hàng và truyền cảm xúc hiệu quả đến khách hàng.
Đột phá trong việc tìm kiếm các nguồn nguyên liệu về hương vị mới, năm 2018 Lai Phú đã cho ra đời sản phẩm Bánh French Cookies Kem Chanh Dây với hương vị tự nhiên, thơm mát, quy cách đa dạng phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Dòng bánh French Cookies là dòng sản phẩm chủ lực của Lai Phú, sản phẩm được sản xuất trong một quy trình khép kín, từng mẻ bánh được nướng kỹ lưỡng ở nhiệt độ thích hợp nhất để bánh có độ giòn tan, kem bánh được trộn nhuyễn tạo độ sánh mịn, bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữ vỏ bánh giòn tan và nhân kem mịn màn, thơm mát. Các nhóm sản phẩm của Lai Phú: Bánh French Cookies, Rau Câu, Pudding, Chococlate, Kẹo Dẻo.
Kế hoạch năm 2018, Lai Phú hứa hẹn sẽ tung ra thị trường một số sản phẩm mới mang hương vị mới lạ nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hợp tác ngoại giao với mong muốn mang thương hiệu bánh kẹo Việt giới thiệu đến các nước khác trong khu vực và xa hơn nữa.
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này