12:39 - 05/06/2023
Tập đoàn KIDO công bố hoàn tất giai đoạn 1 mua lại bánh bao Thọ Phát
Ngày 5/6, Công ty CP Tập Đoàn KIDO (mã chứng khoán: KDC) công bố đã hoàn tất giai đoạn 1 mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu Thọ Phát.
KIDO đang trong quá trình thương thảo để đạt 51% và lên đến tối đa 70% cổ phần theo Nghị quyết HĐQT thông qua vào ngày 14/4.
Trước đó, ông Trần Lệ Nguyên, Tổng Giám đốc KIDO, cho biết: “Việc đầu tư để nắm quyền chi phối doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát là một trong những chiến lược quan trọng của tập đoàn trong việc tiếp tục mở rộng danh mục thực phẩm, dự kiến sẽ đóng góp quan trọng vào tổng doanh thu và lợi nhuận theo kế hoạch của tập đoàn”.
Thông qua hoạt động đầu tư này, KIDO đặt mục tiêu 2.000 tỷ đồng doanh thu cho Thọ Phát cùng với mảng bánh của tập đoàn và 200 tỷ đồng lợi nhuận trong năm 2023.
Thọ Phát là nhà sản xuất bánh bao có tiếng tại Việt Nam, có hơn 4.000 điểm bán hàng với các dòng sản phẩm: bánh bao (ngọt, mặn, chay, không nhân, tạo hình…); bánh giò – xôi; bánh nướng – bánh chiên (Dorayaki); dimsum (há cảo, hoành thánh, xíu mại)…
Công ty hiện sở hữu diện tích đất hơn 22.000 m2. Trong đó, nhà máy sản xuất Thọ Phát tại TP.HCM có công suất 10.000 tấn sản phẩm, cung cấp ra thị trường mỗi năm.
Có thể bạn quan tâm
‘Lội’ xuống thị trường, nước mắm truyền thống mới sống sót
Yến sào SureNest của Dapico – Sức khoẻ cho mọi nhà
Nhiều ‘gã khổng lồ’ tư vấn đứng trước nguy cơ thoái trào
‘Phiên chợ xanh tử tế’ lên sàn thương mại điện tử
Hàng Việt bán trên Amazon vượt mốc 1 triệu USD
Tags:Bánh bao Thọ Phát
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này