Đi chợ thế giới: 'Kể chuyện sản phẩm bằng QR Code'
Tin mới
15:41
‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ
15:34
Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo
11:57
NTJ: Món quà hợp mệnh, chở che an toàn
11:25
Những thay đổi pháp luật kinh doanh đáng chú ý trong năm 2024-2025
17:53
Biến chính sách từ rào cản thành lợi thế
11:09
Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
16:33
Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B
16:17
Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z
16:12
Nghị quyết 68 là ‘chiếc ô pháp lý’ cho doanh nghiệp tư nhân
16:04
Tiền gửi tăng, cho vay tăng, nợ xấu cũng sẽ tăng theo
11:52
‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
08:05
Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
10:26
Tái định hình bối cảnh FDI của Việt Nam
10:19
Đưa việc cho vay online vào khuôn khổ
10:14
Mập mờ nguồn gốc phụ phẩm động vật
09:59
Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh
09:54
Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá
10:45
‘Tư duy ngược’ của Steve Jobs đã từng giúp Apple vượt khủng hoảng ra sao?
10:07
Cần cơ chế giá điện hợp lý để tránh cú sốc cho nền kinh tế
10:00
Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát
Bản tin thị trường
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
16:50
Thị trường 24/7: Giá vàng giảm hơn 3 triệu đồng/lượng; Xuất khẩu của Thái Lan tăng tháng thứ 8 liên tiếp
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2025/05/20 - 1:32:22 AM

09:50 - 26/05/2023

Đi chợ thế giới: ‘Kể chuyện sản phẩm bằng QR Code’

Ông Chokchai Kolsrichai “chủ chợ” Talaad Thai Market, nhắn nhủ với các doanh nghiệp Việt tham dự Thaifex 2023: “Nên kể chuyện về sản phẩm và kể bằng… QR code. Khách hàng chỉ cần nhấp vào QR Code của sản phẩm là toàn bộ “cuộc đời” từ nguyên liệu cơ bản đầu tiên cho đến sản xuất, chế biến… đều rõ mồn một”.

Chiều 24/5, tại Hội thảo về: “Kinh tế xanh và định hướng phát triển sản phẩm bền vững của Việt Nam”, do Hội DN HVNCLC phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan tổ chức tại Trung tâm Hội nghị IMPACT, ông Chokchai Kolsrichai “chủ chợ” Talaad Thai Market, đã có những chia sẻ về kinh nghiệm cạnh tranh của doanh nghiệp Thái.

Trước tiên, về nông sản thực phẩm, ông Chokchai Kolsrichai cho hay tại chợ Talaad Thai Market chia làm hai loại, tươi và đã chế biến. Về trái cây, rau củ tươi, người Thái chú ý thời vụ. chẳng hạn như mùa mưa, bắp cải là món người Hoa rất hay dùng thì Trung Quốc bị mất mùa nên đó là lúc người Thái bung hàng ồ ạt qua thị trường này. Còn với thực phẩm chế biến, hình thức phải đẹp, hấp dẫn đã đành nhưng sản phẩm phải kể được câu chuyện trong đó.

Ông Chokchai nói rằng, nên kể chuyện về sản phẩm và kể bằng… QR code. Khách hàng chỉ cần nhấp vào QR Code của sản phẩm là toàn bộ “cuộc đời” từ nguyên liệu cơ bản đầu tiên cho đến sản xuất, chế biến… đều rõ mồn một.

Chia sẻ thêm về điều này, ông Nguyễn Thành Huy, phụ trách Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan lý giải, vì sao hàng Việt Nam chưa chiếm lĩnh được thị trường Thái dù một số ngành, sản phẩm Việt Nam đủ tốt, chất lượng chấp nhận được và giá cạnh tranh? Là do chúng ta kể chuyện chưa hay thậm chí không hề kể câu chuyện về sản phẩm.

“Việt Nam có nhiều đặc sản vùng miền, trong đó có không ít sản phẩm có chỉ dẫn địa lý được thế giới công nhận, do đó trong việc truyền thông, giới thiệu sản phẩm của mình cần lan tỏa được câu chuyện về sản phẩm, con người, vùng đất cho khách hàng rõ, bán cho ai, bán như thế nào…”, ông Huy nói.

Ông Huy cho biết thêm, trong thời gian tới, tôi đề xuất doanh nghiệp Việt Nam tận dụng các sản phẩm của chính mình, kể những câu chuyện về những vùng nguyên liệu quý của mỗi doanh nghiệp để tạo ra những dấu ấn riêng cho các sản phẩm, và từ đó tận dụng để thâm nhập thị trường ngách, tạo ra một bản sắc riêng để có thể ghi dấu ấn cho các sản phẩm Việt Nam trên thị trường nước ngoài.

Thông tin thêm về cách kể câu chuyện sản phẩm bằng QR Code, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết: Như cách mà công ty QP Foods “kể chuyện” thật “lịch lãm & thu hút”. Trưng bày những nguyên liệu được “sấy đông khô” bắt mắt đến mức phải thốt lên, đẹp quá, như còn sống và tươi nguyên. Những loại rau gia vị và những miếng cá, tôm, thịt, cà, hẹ… lại có đầu bếp giỏi đến nấu tại chỗ thành bún cá, bún riêu, phở bò… bốc khói, thơm lừng mời khách. Chứng kiến các thương nhân Âu, Mỹ đến dùng thử và suýt soa vì món ăn nóng hổi thơm ngon và tròn vị. Họ gật gù nhìn dòng chữ “The beautiful kitchen of the world” và ắt là hài lòng vì câu chuyện mà họ trãi nghiệm: đẹp về hình thức, thơm ngon và  đậm vị.

Cũng theo bà Vũ Kim Hạnh, thật trùng hợp, khi nghe những góp ý nhẹ nhàng của bà Jariya Chirathivat, đại diện của Central Group tại Việt Nam, sau khi chăm chú xem nhãn và cầm trên tay chai mật ong lên men của các bạn trẻ khởi nghiệp ở bản Thổ: “Sản phẩm các em rất quí, hình thức đẹp rồi nhưng cần tạo điều kiện trải nghiệm, cần một đội ngũ marketing hiểu kỹ sản phẩm và chuyên nghiệp để khiến chúng tôi dừng lâu, xem kỹ và bị thu hút rồi tìm hiểu kỹ để mua”.

Hội thảo do Hội DN HVNCLC tổ chức tại Thái Lan bàn về kinh tế xanh, phát triển bền vững cũng như kinh nghiệm xây dựng mô hình này

DN Việt gặp gỡ đại diện của Central Group

Đi hội chợ không chỉ là tìm cơ hội bán hàng

Trong tọa đàm về “Tìm hiểu kinh nghiệm làm kinh tế xanh và xây dựng sản phẩm bền vững của Thái và xây dựng sức canh tranh cho sản phẩm xanh và bền vững của Việt Nam”, bà Vũ Kim Hạnh cho rằng: “Đến Thaifex mà chỉ triển lãm hàng và tìm cơ hội bán hàng, tìm thị trường mới là mới làm 50% công việc. Một nửa còn lại là đi học từ chính các doanh nghiệp cùng triển lãm, thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, dự các hội thảo của hội chợ và tổ chức đi thăm (Study tour) các tổ chức, công ty đối tác, các nhà phân phối… của Thái.

Nhìn nhận điều này, ông Phạm Đình Ngãi – CEO & Founder Mật hoa dừa Sokfarm (Trà Vinh) cho hay, doanh nghiệp mình lần thứ 2 tham dự Hội chợ THAIFEX Anuga tại Thái Lan, có 3 mục đích chính. Đầu tiên là kết nối lại với những đối tác từ Thaifex 2022, thứ hai là giới thiệu dòng sản phẩm mật hoa dừa cô đặc và sản phẩm nước tương lên men từ mật hoa dừa. “Bởi tôi được biết đây là những sản phẩm mà trong tương lai người ta có thể thay thế cho đường, hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe”.

“Mục đích cuối cùng là tìm hiểu thêm về xu hướng tiêu dùng những dòng sản phẩm nay, và nhất là những thiết bị, máy móc, công nghệ để làm ra sản phẩm này đạt tiêu chuẩn”, Phạm Đình Ngãi nói.

Trong khi đó, ông Hà Tiến Phước, Trưởng phòng Marketing Công ty Cổ phần Lai Phú cho rằng, thực tế khi tham dự Thaifex, doanh nghiệp luôn tìm cách cho khách hàng dùng thử, trải nghiệm sản phẩm của mình, để họ có sự nhận xét, đánh giá khách quan.

“Những ngày qua, sản phẩm của chúng tôi được khách Hàn Quốc, Ấn Độ quan tâm nhiều, nhất là mặt hàng pudding trái cây, bánh cookies kem trái cây (xoài, chanh dây, thơm, sầu riêng). Trong khi đó khách Châu Âu lại muốn hợp tác sản xuất sản phẩm nước trái cây có thạch nha đam hoặc thạch dừa. Ngoài ra có khách cũng muốn sử dụng thêm thạch trân châu cho các loại nước. Một số khách Philippines  quan tâm tới nước trái cây đặc thù của Việt Nam như nước vải thạch dừa, nước chanh dây thạch dừa, nước dưa lưới thạch dừa…

Trong những ngày diễn ra Thaifex 2023, đoàn doanh nghiệp thuộc Hội DN HVNCLC cũng có nhiều chuyến đi tìm hiểu thực tế tại hội chợ, tại các trung tâm, siêu thị, hệ thống phân phối lớn của Thái Lan, như đi thăm Central group, Siam Paragon, thăm chợ đầu mối trái cây Talaad Thái…

Khách mời hội thảo

Gian hàng mật hoa dừa của Phạm Đình Ngãi

Khách quốc tế tại gian hàng Lai Phú

Theo Trần Quỳnh – Sỹ Nam/HVNCLC

Có thể bạn quan tâm

CPTPP có thể tác động đến đàm phán NAFTA

Phiên Chợ Xanh Tử Tế có mặt cùng lúc tại 4 cửa hàng Uniqlo ở TP.HCM

Nhiều ‘gã khổng lồ’ tư vấn đứng trước nguy cơ thoái trào

Doanh nghiệp Việt có thể học gì từ những livestreamer ở Trung Quốc?

Năm 2016, doanh thu bán lẻ đã lên tới gần 118 tỷ USD

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:QR CodeThaifex 2023

Tin khác

‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ

‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ

Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo

Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

‘Cuộc chơi’ quảng cáo mới

Chiến lược làm thương hiệu từ nhân viên

Thời đại của ‘người ảnh hưởng siêu nhỏ’

Burger mì có giúp Lotteria khởi sắc?

HỘI NHẬP
Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

‘Siêu thuế’ 104% của ông Trump với Trung Quốc chính thức có hiệu lực

‘Siêu thuế’ 104% của ông Trump với Trung Quốc chính thức có hiệu lực

Trung Quốc nghiên cứu các kế hoạch cứu trợ nền kinh tế

Trung Quốc nghiên cứu các kế hoạch cứu trợ nền kinh tế

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Thang máy Thiên Nam: sự lựa chọn tin cậy của người Việt
  • Bình đẳng giới không đơn thuần là ‘món quà cho phụ nữ ngày 8/3’
  • Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
  • Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
  • ‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
  • Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’
  • Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
  • Biến chính sách từ rào cản thành lợi thế
  • Vừa mở bán đã giảm giá, cẩn thận khi mua ô tô Trung Quốc
  • ‘Lòng xe điếu’: chiêu trò hay gian lận thương mại?
NÔNG NGHIỆP 4.0
Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Người cao tuổi khởi nghiệp

Người cao tuổi khởi nghiệp

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Tìm giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu gạo

Tìm giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu gạo

Chè Việt ‘hồi sinh’ tại thị trường Đài Loan

Chè Việt ‘hồi sinh’ tại thị trường Đài Loan

Siết chặt chất lượng nông sản xuất khẩu

Siết chặt chất lượng nông sản xuất khẩu

SỐNG KHOẺ
Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

Măng với giò như duyên kim cải

Măng với giò như duyên kim cải

Bánh củ cải lấy hên

Bánh củ cải lấy hên

Giò lụa mắt cua giã tay

Giò lụa mắt cua giã tay

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA