08:58 - 19/02/2019
Dasavina – ‘Nhà vô địch’ trong tim thực khách
Nói đến đặc sản Việt Nam, là nói đến thương hiệu Dasavina được sáng lập bởi chàng kỹ sư Nguyễn Bá Toàn – anh cũng là chủ thương hiệu cá kho Bá Kiến. Người mang đến sức sống mới – người lưu giữ hồn quê và viết tiếp những câu chuyện về tinh hoa ẩm thực Việt.
Dasavina có nghĩa là Đặc sản Việt Nam tự thân thương hiệu đã thể hiện niềm đam mê của chủ nhân sáng lập. Tự thân thương hiệu đã thể hiện được khát vọng và sứ mệnh cốt lõi trong lựa chọn cung ứng sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho cộng đồng trong nước và bạn bè quốc tế. Tự thân thương hiệu đã góp phần lan tỏa hòa chung nhịp đập, mang đến tiếng nói chung trong việc bảo tồn và phát huy nền ẩm thực độc đáo của Việt Nam.
Dasavina chính thức được thành lập ngày 10/01/2014 đến nay vừa tròn 5 năm có mặt trên bản đồ các doanh nghiệp Việt Nam. 5 năm một chặng đường tưởng như “ngày vừa chớp mắt” nhưng ẩn chứa trong đó biết bao tâm huyết bao thăng trầm trong quá trình dựng xây và phát triển.
Dasavina – Hội tụ đặc sản Việt Nam
Với sứ mệnh giữ gìn và phát huy tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam. Phân phối các đặc sản nổi tiếng đến với người tiêu dùng trong nước cũng như bạn bè 5 Châu, gia tăng niềm tự hào về nền ẩm thực Việt Nam. Ngay từ ngày thành lập, Dasavina đã lựa chọn cá kho làng Vũ Đại trong đó có thương hiệu cá kho Bá Kiến, cá kho Tiến Vua là những sản phẩm chủ đạo đậm đà hương vị dân tộc nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại sang trọng và hấp dẫn.
Xây dựng chiến lược phát triển bền vững và hiệu quả. Dasavina đã đào sâu nghiên cứu bí quyết gia truyền từ các vị cao niên và nghệ nhân trong làng Vũ Đại đồng thời cũng cập nhật thị hiếu, khẩu vị của thực khách để hoàn thiện quy trình chất lượng để tạo bí mật trong vị ngon của món cá kho. Có thể nói cá kho Bá Kiến, Tiến Vua là món ăn hội tụ phẩm chất tốt đẹp của các nghệ nhân làng Vũ Đại, là sự kết tinh của nguồn lực, nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng. Để mỗi niêu cá khi được trao cho thực khách như trao cả tâm tình, niềm tin, niềm đam mê và tài hoa của các nghệ nhân nơi đây.
Do vậy mà, chỉ trong một thời gian ngắn thương hiệu cá kho Bá Kiến làng Vũ Đại đã trở nên nổi tiếng trong nước và quốc tế. Nhờ sự năng động của CEO Nguyễn Bá Toàn mà hình ảnh cá kho làng Vũ Đại đã được lan truyền rông khắp trên cộng đồng Internet. Từ những khách hàng nhỏ lẻ ban đầu đến nay Dasavina đã đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn khách hàng. Mỗi ngày bên cạnh việc xuất kho hàng trăm niêu cá kho, Dasavina còn cung cấp các đặc sản khác như chả mực giã tay Hạ Long (Quảng Ninh), chả rươi ( Tứ Kỳ – Hải Dương), mực khô Cô Tô, mực một nắng Cửa Lò – Nghệ An, Cá thu một nắng, Bánh gai Ninh Giang – Hải Dương, Yến sào Khánh Hòa…
Lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Mỗi sản phẩm của Dasavina đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các công đoạn từ vệ sinh an toàn thực phẩm, kiểm định đánh giá chất lượng cho đến dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bởi vậy Dasavina trong suốt quá trình phát triển đã luôn nhận được sự yêu mến và sự đánh giá cao từ khách và đối tác. Đó cũng chính là động lực để Dasavina tiến những bước tiến vững mạnh hơn trong kỷ nguyên công nghệ mới.
Dasavina và những thành tựu xứng đáng
Dasavina thương hiệu đặc sản uy tín luôn khẳng định được giá trị và sự khác biệt đi đầu trên thị trường thực phẩm Việt Nam. Dasavina 3 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và tự hào đón nhận Cúp Tự hào thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu phát triển bền vững, Sản phẩm tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng, Danh hiệu vàng món ngon tinh hoa ẩm thực Việt, Thương hiệu nổi tiếng uy tín được tin dùng, Giải nhất lễ hội ẩm thực cổ truyền Việt Nam, Tượng vàng Thánh Gióng của Thủ tướng Chính Phủ…cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Cùng với đó, Dasavina đã tham gia và tổ chức thành công hàng trăm hội thảo, hội chợ ẩm thực, xuất hiện nhiều lần trên các kênh truyền hình thống tấn quốc gia và quốc tế. Đón nhận được hàng triệu phản hồi tin dùng và yêu mến từ khách hàng và nhiều lượt tham quan cơ sở sản xuất cá kho Bá Kiến.
Nỗ lực luôn xuất phát từ tình yêu quê hương đất nước, từ hoài bão khát vọng quảng bá ẩm thực Việt trên toàn thế giới, CEO Nguyễn Bá Toàn đã làm việc ngày đêm với công suất 200% – 300% để kiến tạo bệ phóng chắc chắn cho Dasavina. Cá nhân anh đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 100 Phong cách Doanh Nhân xuất sắc của Việt Nam”. Nhưng theo anh, những thành tựu đã đạt được của ngày hôm nay chưa phải là đích đến mà mới chỉ là nơi bắt đầu, là vạch xuất phát. Điều anh luôn mong mỏi đó là việc các đặc sản của Dasavina sẽ trở thành “nhà vô địch” trong lòng, trong tâm trí của mọi Khách hàng – Đối tác.
Dasavina – Kinh doanh là phụng sự xã hội
Thực hiện triết lý “kinh doanh là phụng sự xã hội”, trong suốt hành trình 5 năm vươn xa xây dựng và phát triển, Dasavina đã mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Áp dụng mô hình, từ ao vườn cho đến bàn ăn với những giá trị gia tăng trong nghệ thuật thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Góp phần đưa đặc sản cá kho từ món ăn dân giã trong phạm vi làng xã trở thành món ăn đầu bảng trong ẩm thực quốc gia.
Đồng thời tạo công ăn việc làm thường xuyên cho hàng trăm CBCNV cùng nhiều hộ gia đình ở xã Hòa Hậu, Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam. Từ ngày có Dasavina, ngoài thu nhập từ trồng lúa, dệt vải, chăn nuôi, các gia đình còn có một khoản thu nhập khá bằng nghề kho cá.
Sự lớn mạnh không ngừng đã đánh dấu một chặng đường vượt khó đầy ý nghĩa của Dasavina. Sự hài lòng của khách hàng đến từ chất lượng sản phẩm, từ dịch vụ chăm sóc tốt đã được minh chứng bằng số lượng đơn hàng ngày càng gia tăng. Từ đó tạo tiền đề cho sự ra đời hệ thống chuỗi bán lẻ đặc sản uy tín sẽ được Dasavina thực hiện trong giai đoạn tiếp theo.
Dasavina – Sản phẩm hướng đến xuất khẩu quốc tế
Được thiên nhiên ưu đãi cho các vùng nuôi cá tự nhiên rộng lớn, nguồn nguyên liệu gia vị tự cấy trồng đảm bảo luôn tươi sạch không chất bảo quản. Đồng thời, sở hữu đội ngũ chuyên gia ẩm thực và nghệ nhân số một làng Vũ Đại cộng với nguồn lực lao động trẻ có kiến thức và tay nghề cao, Dasavina luôn cam kết mang đến cho thị trường người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.
CEO – Nguyễn Bá Toàn cho biết: “Năm 2019 và những năm tiếp theo, chúng tôi vẫn chú trọng gia tăng chất lượng trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó sẽ cho ra mắt những sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và hướng tới xuất khẩu các đặc sản vùng miền độc đáo nhất của Việt Nam ra nước ngoài như Nga, Mỹ, Singapor…”.
Niềm tự hào nhân lên khi thương hiệu cá kho Bá Kiến của Dasavina là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Google (Mỹ) lựa chọn để thực hiện quay Video quảng bá Món ngon ẩm thực Việt trên toàn thế giới. Trong “Hành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam ra thế giới” có sự đóng góp không nhỏ của Dasavina. Những món ăn mang đặc trưng riêng biệt của các vùng miền được ca ngợi và tôn vinh tại nhiều quốc gia trên thế giới đã tạo nên thương hiệu cho đặc sản Việt Nam.
Dasavina vừa tròn 5 tuổi đánh dấu một chặng đường mới đầy ý nghĩa. Trải qua bao thăng trầm, bao cung bậc cảm xúc và những nỗ lực không ngừng nghỉ…Dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Bá Toàn, tất cả cán bộ nhân viên luôn là một gia đình đoàn kết, sáng tạo, cống hiến và làm việc hết mình. Có thể nói, Dasavina những năm qua là một tấm gương về tinh thần vượt khó, luôn vươn lên, kiên định giữ chữ TÂM trong sáng ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất.
Hệ thống Dasavina ngày càng được chuẩn hoá, ngày càng chuyên nghiệp từ sản xuất tới dịch vụ. Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, đồng thời đóng góp cho cộng đồng và xã hội những giá trị đích thực. Để Dasavina trở thành “nhà vô địch” trong chính trái tim mỗi thực khách.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẶC SẢN VIỆT NAM (DASAVINA)
Dasavina – Tinh hoa ẩm thực Việt
Địa chỉ: số 1, lô 4E, đường Trung Yên 10B, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0962083232 * 0915085151
Website: http://dasavina.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dasavina
Theo BSA/TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này