15:41 - 24/11/2023
Diêm Thống Nhất tùy chỉnh mọi thứ, kể cả logo
Năm 2020 Diêm Thống Nhất ngừng làm diêm truyền thống, chuyển sang làm bật lửa, quà tặng tùy chỉnh theo yêu cầu. Họ cho mọi người thấy, họ có thể tùy chỉnh được mọi thứ, kể cả logo của mình.
Mới đây, trên trang Facebook chính thức của Diêm Thống Nhất đã đăng tải một loạt các nội dung về Chung kết CKTG 2023 – Giải đấu game Liên minh huyền thoại. Các nội dung này bao gồm những video sáng tạo hài hước về giải đấu, các hình ảnh bật lửa của hãng được tùy chỉnh theo hình ảnh của các game thủ. Hãng đã in chân dung và tên của các game thủ trong đội tham gia chung kết Liên Minh lên bật lửa của mình và đăng tải hình ảnh lên Facebook. Diêm Thống Nhất còn đổi cả logo của mình thành “DT1” theo tên đội thi đấu ở trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại thế giới và đã vô địch. Và hãng diêm này còn dùng một loạt các bật lửa của mình để xếp hình logo mới được tùy chỉnh theo tên đội thi Liên Minh Huyền Thoại.
Logo mới của Diêm Thống Nhất vừa đăng tải hơn một ngày đã thu về hơn 18.000 lượt thích, hơn 1200 lượt bình luận và hơn 1200 lượt chia sẻ. Các nội dung còn lại liên quan đến việc cách điệu, thiết kế các bật lửa của hãng theo chủ đề trận đấu đều thu về từ hơn 8000 cho tới hơn 14000 lượt thích, hơn 1000 lượt bình luận và chia sẻ. Riêng hình ảnh bật lửa in hình game thủ mới đăng đã có hơn 8600 lượt thích với hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ.
Sau khi việc kinh doanh diêm trở nên dần khó khăn, vào năm 2020, Diêm Thống Nhất chính thức dừng sản xuất diêm thương mại. Thay vào đó hãng chỉ sản xuất các loại diêm tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng với các mẫu mã khác biệt, cùng sản xuất thêm các loại bật lửa, thùng giấy và quà tặng tùy chỉnh khác. Và có lẽ để có nhiều khách hàng biết rằng họ đang bán các sản phẩm tùy chỉnh theo nhu cầu, Diêm Thống Nhất đang lan truyền thông điệp của mình trên mạng xã hội.
Một năm trở lại đây, Diêm Thống Nhất đang rất chịu khó hòa nhập vào thế giới của các game thủ cũng như các fan bóng đá. Bằng chứng là một loạt các nội dung bắt trend tới từng trận đấu thể thao, những game nổi tiếng đều được đăng tải trên trang Facebook của công ty. Với hàng loạt những logo được cách điệu theo các trend game và thể thao, cùng một chuỗi các nội dung về bật lửa của hãng hóa trang thành những đội bóng, hay những game thủ, Diêm Thống Nhất đang truyền đi thông điệp rằng hãng không chỉ bán diêm mà còn bán những chiếc bật lửa đặc biệt được thiết kế tùy chỉnh theo mọi yêu cầu của khách hàng.
Ngoài việc tùy chỉnh logo, các loại bật lửa của mình theo chủ đề game Liên minh huyền thoại, thì không ít lần Diêm Thống Nhất tự biến mình thành các đội bóng, các loại game, các loại Anime khác nhau. Mỗi một trận thể thao nổi bật là Diêm Thống Nhất sẽ có một chuỗi nội dung “bắt trend” theo sau. Hãng diêm tự tùy chỉnh đến cả logo, avatar, ảnh bìa trên trang Facebook chính thức của mình thành MU, Arsenal, Manchester City, v.v.. Và không thua kém gì Liên minh huyền thoại, chuỗi nội dung sáng tạo theo các loại game, các trận đấu hay các loại phim hoạt hình nổi tiếng của hãng đều thu hút rất nhiều người quan tâm. Mỗi một nội dung đăng tải thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận cũng như chia sẻ từ cộng đồng mạng.
NHƯ VẬY LÀ
“Chiêu” tiếp thị này của Diêm Thống Nhất có vẻ đang rất hiệu quả. Cộng đồng yêu game với thể thao đang giúp Diêm Thống Nhất lan truyền thông điệp này rộng rãi trên khắp mạng xã hội Facebook, mang lại một hình ảnh Diêm Thống Nhất năng động, vui nhộn, biến hóa và có phần nào giống một món quà, thay vì hình tượng cũ và là đồ dùng thiết yếu để nhóm lửa như thời xa xưa.
Theo Quân Bảo/DĐDN
Có thể bạn quan tâm
Cuba có thể là điểm đến tiếp theo của doanh nghiệp Việt Nam
Việt Nam đã sản xuất được sữa tươi organic tiêu chuẩn USDA Hoa Kỳ
Hãng thời trang Marks & Spencer cho thuê… quần áo
Chiến lược ‘đại dương xanh’ của Kalotoys
Nhỏ, càng phải có võ
Tags:Diêm Thống Nhất
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này