21:37 - 07/07/2023
‘Hương vị Việt Nam’ tiếp cận thị trường Thái Lan bằng trải nghiệm trực quan
Sự kiện Hương vị Việt Nam (Tasting Vietnam) là cách thức tiếp cận mới đối với thị trường nông sản và thực phẩm Việt Nam.
Doanh nghiệp Việt có thể tìm hiểu trực tiếp và những góp ý của nhà nhập khẩu, nhà mua hàng đối với các sản phẩm của mình. Trong khi đó, nhà mua hàng có thể những trải nghiệp thực tế tại chỗ và đưa ra quyết định chọn sản phẩm phù hợp.
Đây là phương thức tiếp cận mới chú trọng đến trải nghiệm sản phẩm hoàn thiện theo hình thức giao thương giữa doanh nghiệp, hỗ trợ cho phương thức giao thương truyền thống. Sự kiện thể hiện hướng tiếp cận mới mẻ của hoạt động xúc tiến thương mại tại nước ngoài, tận dụng sức mạnh cộng hưởng của các sản phẩm, thực phẩm tiêu biểu của mỗi vùng miền, chung tay xây dựng thương hiệu Việt Nam và ghi dấu ấn mạnh mẽ cho thế hệ sản phẩm mới, đổi mới sáng tạo trên thị trường quốc tế.
Sự kiện do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao kết hợp với Thương vụ Việt Nam tại Thái Lan và tập đoàn Thai Bev phôi hợp tổ chức ngày 7/7 tại khách sạn Okura Prestique tại Bangkok, Thái Lan.
Theo BSA Media
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này