08:10 - 16/07/2017
Ngày hội ‘Kết nối doanh nghiệp’: tìm bạn hàng và tìm vốn
Ngày 15/7, ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cùng phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức ngày hội “Kết nối doanh nghiệp” tại TPHCM với đối tượng là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Ông Đào Gia Hưng, phó giám đốc khối khách hàng SME của VPBank cho biết, tại sự kiện này, ngoài việc tìm kiếm bạn hàng, thị trường, các doanh nghiệp sẽ được VPBank tư vấn cách tìm vốn từ các chương trình của ngân hàng này cho mùa kinh doanh cuối năm.
Theo ông Hưng, hiện VPBank có chương trình hỗ trợ doanh nghiệp SME được vay vốn với hai sản phẩm là thẻ tín dụng doanh nghiệp (VPBiz) và vay tín chấp với nhiều cam kết: giản lược thủ tục vay vốn, tốc độ phê duyệt hồ sơ nhanh, hạn mức vay linh hoạt…
Cũng tại sự kiện này, các doanh nghiệp còn được các chuyên gia chia sẻ thông tin về chính sách, tư vấn cách xây dựng thương hiệu… Ông Đậu Anh Tuấn, trưởng ban pháp chế của VCCI cho biết, doanh nghiệp SME là đối tượng được bảo hộ và ưu tiên không chỉ về tiếp cận vốn tín dụng, mà còn được hỗ trợ pháp lý, mở rộng thị trường, phát triển nguồn lực… thông qua các văn bản như: nghị định 35, chỉ thị 20 của Chính phủ, luật doanh nghiệp nhỏ và vừa vừa được Quốc hội thông qua giữa tháng 6/2017.
Nói chuyện với các doanh nghiệp SME tham dự sự kiện, ông Nguyễn Khánh Trình, giám đốc điều hành của Clever Ads (đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam) đã chỉ ra tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp nhỏ.
Bằng kinh nghiệm thực tế, ông cũng tư vấn cho các doanh nghiệp một số các giải pháp phát triển thương hiệu trên hai công cụ tiếp thị trực tuyến lớn nhất hiện nay là Google và Facebook…
Ông Đào Gia Hưng cho biết thêm, trước đó tại Hà Nội, VPBank cũng đã tổ chức “Ngày hội kết nối doanh nghiệp” với hơn 300 doanh nghiệp tham dự.
Tin và ảnh: Thịnh An
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này