
16:24 - 14/12/2022
Công ty CP Tràng Tiền 35
Thương hiệu Kem 35 đã chiếm lĩnh thị trường với những thương hiệu truyền thống như: sữa dừa, đậu xanh, socola, hiện nay công ty còn cho ra các hương vị mới lạ như: sầu riêng, khoai môn, mít, trà sữa…
Với sự nghiêm túc trong quá trình đầu tư, chú trọng chất lượng lẫn sự am hiểu thị hiếu và nhu cầu người dùng, Kem 35 đã thổi làn gió mới vào sản phẩm của mình, để từ đó góp phần nâng cao tầm giá trị thương hiệu. Hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển của Công ty Cổ phần Tràng Tiền 35 trải qua bao khó khăn, thử thách để tồn tại phái triển không ngừng lớn mạnh như ngày nay.
Thương hiệu Kem 35 đã chiếm lĩnh thị trường với những thương hiệu truyền thống như: sữa dừa, đậu xanh, socola, hiện nay công ty còn cho ra các hương vị mới lạ như: sầu riêng, khoai môn, mít, trà sữa… Ngoài chất lượng, một trong những yếu tố ghi điểm và góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh cũng như thu hút người tiêu dùng chính là mẫu mã. Tại nhà máy, các quy trình sản xuất sản phẩm kem que và kem hộp được ứng dụng công nghệ tự động, nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP với dây truyền sản xuất hiện đại, khép kín từ khâu sản xuất đun nấu ủ nguyên liệu đến chiết rót với thiết bị 100% inox.
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp tư nhân Ban Mai
Công ty Gia Nguyên
Công ty cổ phần VINALED
Công ty TNHH Đầu tư ứng dụng sản xuất Bao bì Việt – VIPACO
Nước mắm Quang Hải
Tags:Tràng Tiền 35
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này