10:50 - 23/01/2016
Hà Nội chi hơn 2,8 tỷ đồng hỗ trợ DN phát triển thương hiệu
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn vừa ký ban hành Kế hoạch triển khai Quy chế “Hỗ trợ các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu”.
Mục đích nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước.
Tạo điều kiện để các doanh nghiệp của Hà Nội xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩ hướng tới sản xuất- kinh doanh bền vững, mở rộng thị trường tiêu thụ và phân phối sản phẩm.
UBND TP Hà Nội yêu cầu Quy chế phải thu hút sự quan tâm và tham gia của các doanh nghiệp trên địa bàn đặc biệt là các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và sản xuất trên địa bàn TP. Tạo sự chuyển biến từ nhận thức tới hành động của doanh nghiệp về phát triển và xây dựng thương hiệu mạnh.
Phổ biến các chính sách liên quan đến hỗ trợ và quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Thành phố.
Theo Kế hoạch, trong năm 2016, Hà Nội sẽ đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu, hỗ trợ đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (lô gô) hoặc hệ thống các dấu hiệu nhận biết thương hiệu tương ứng cho các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm.
Bên cạnh đó, Thành phố sẽ hỗ trợ tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm. Hỗ trợ các hoạt động truyền thông markettinh, quảng bá các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm bằng các loại hình marketing như: quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, sản xuất phim thương hiệu, xây dựng Website, truyền thông online, in cấn các sản phẩm truyền thông cho thương hiệu doanh nghiệp/sản phẩm, quảng cáo bảng/biển, tổ chức sự kiện…
Theo chinhphu.vn
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này