Cà phê hòa tan Việt tìm cách chinh phục thị trường ASEAN
Tin mới
09:45
Các hãng công nghệ Trung Quốc được lệnh ‘học hỏi trường hợp Alibaba’
09:09
Bộ trưởng Lê Minh Hoan: ‘Nông nghiệp sẽ không loay hoay trồng cây gì, nuôi con gì’
09:00
Campuchia phong tỏa thủ đô Phnom Penh
16:27
Giới đầu tư đổ xô vào tài sản rủi ro cao nhờ điều kiện tín dụng dễ dàng
16:22
Microsoft mua công ty trí tuệ nhân tạo Nuance với giá 19,7 tỷ USD
16:18
Mỹ có kế hoạch giải thoát Trung Quốc khỏi cái mác ‘thao túng tiền tệ’
16:02
Báo cáo PAPI 2020: người dân lo ngại nhiều hơn về y tế
15:56
Doanh nghiệp gặp khó vì giá thép tăng cao
10:18
Bộ Công Thương tham vấn điều tra chống bán phá giá đường từ Thái Lan
10:11
Thái Lan – Campuchia mất tết vì Covid-19
09:31
5 siêu thực phẩm quen thuộc nên ăn hàng ngày
09:18
Cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc: ‘3 chữ P’ và cách huy động vốn khác biệt
09:10
Một chủ vườn lan đột biến ở Hà Nội bị tố lừa 200 tỷ đồng
08:39
Giá Bitcoin tăng như ‘lên đồng’, gần chạm ngưỡng 64.000 USD
16:10
Tiếp tục chào đón tuyến dịch vụ container trực tiếp đi bờ tây Mỹ
16:05
Campuchia thêm 181 ca mắc Covid-19, số ca tử vong tăng lên 33 người
15:59
Sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất tại Mỹ sắp IPO
15:55
Huawei nói tình trạng thiếu chip toàn cầu là do các lệnh trừng phạt của Mỹ
09:40
Cổ phiếu Alibaba vẫn tăng giá sau án phạt kỷ lục
09:35
Austin Russell – tỷ phú thế hệ Millennials
Bản tin thị trường
09:34
‘Con tôm Việt Nam đang gặp áp lực cạnh tranh từ đối thủ’
08:51
Đài Loan sửa đổi luật để thu hút nhân tài nước ngoài
08:47
Tencent giúp Indonesia trở thành điểm nóng mới của dịch vụ dữ liệu đám mây
11:02
Thẻ hội viên đánh golf – khoản đầu tư siêu lợi nhuận ở Singapore
10:10
Apple thu đổi iPhone 11 Pro Max chỉ bằng 35% giá trị máy mới bóc tem
09:55
Tập đoàn dầu khí Thái Lan lấn sang lĩnh vực y dược, dinh dưỡng và ẩm thực
09:18
LG rút khỏi mảng smartphone, Samsung hưởng lợi nhiều nhất
11:06
Kpop và giải trí Hàn Quốc cũng đau đầu vì ‘vấn nạn bông Tân Cương’
11:12
Ngành may VN và 8 nước khác đòi các hãng bán lẻ quốc tế thanh toán đúng hạn
09:15
Các hãng thực phẩm thuần chay đang hướng đến thị trường châu Á
10:18
Chuỗi siêu thị VinMart ‘thầu’ luôn dịch vụ tài chính và thanh toán số
10:23
Thái Lan đề cử súp tôm chua cay vào di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO
09:02
Tây Ban Nha thử nghiệm chế độ 4 ngày làm việc mỗi tuần
10:53
Bảo hiểm Thái Lan tung sản phẩm điều trị tác dụng phụ của vắc xin Covid-19
09:46
Đài Loan đang thảo luận với Việt Nam về ‘bong bóng du lịch’
10:08
Vietnam Airlines tiếp tục khai thác thị trường bay hồi hương từ Mỹ
09:30
Đài Loan và Indonesia mở cửa du lịch quốc tế từ đầu tháng 4
09:33
Phát triển loại vắc xin ngừa Covid-19 mới có thể uống, không cần tiêm
16:43
Giới trẻ Đài Loan đổ xô đi đổi tên thành ‘Cá Hồi’ để được ăn sushi miễn phí
09:23
Bali chuẩn bị đón khách quốc tế trở lại vào tháng 6
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Báo Xuân 2021
  • Video
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2021/04/15 - 11:20:25 AM

08:38 - 03/03/2017

Cà phê hòa tan Việt tìm cách chinh phục thị trường ASEAN

Hội chợ chè, cà phê quốc tế lớn nhất châu Á (ICT) 2017 khai mạc ngày 2/3, tại Singapore, đã thu hút gần 200 doanh nghiệp, nhà phân phối lớn đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

  • Tái canh cà phê, khi nông dân thờ ơ…
  • Brazil lần đầu tiên nhập cà phê Robusta của Việt…
  • Cà phê sẽ tiếp tục được giá trong năm 2017
20120320-cay-ca-phe

Ông Vicktor Mah – Chủ tịch Hiệp hội cà phê Đông Nam Á, nhấn mạnh rằng xu hướng thị trường hiện nay là ngoài các loại cà phê truyền thống Arabic, thì cà phê hòa tan cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Việt Nam có 8 doanh nghiệp tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại hội chợ lần này.

Đây là một trong những hội chợ quốc tế chuyên ngành có quy mô lớn nhất châu Á được tổ chức thường niên tại Singapore, với diện tích trưng bày là 5.000m2.

Mặt hàng trưng bày chủ yếu tại hội chợ là cà phê, chè, bánh kẹo cũng như thiết bị chế biến càphê, chè, các loại đồ uống và bánh kẹo.

Dự kiến, sẽ có khoảng hơn 10.000 lượt khách tham quan trong thời gian 3 ngày diễn ra Hội chợ.

Tham tán Thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, bà Nguyễn Việt Chi cho biết hội chợ là cơ hội tốt cho doanh nghiệp trong nước trực tiếp trưng bày và giới thiệu sản phẩm xuất khẩu tiềm năng của mình cũng như gặp gỡ, trao đổi và tiếp xúc với các đối tác tiềm năng, các nhà nhập khẩu cũng như phân phối lớn trong khu vực…

Ngoài ra, hội chợ cũng là một sân chơi cập nhật những công nghệ, thiết bị và máy móc sản xuất và pha chế càphê trên thế giới hiện nay, cũng như cập nhật xu hướng tiêu dùng của người dân Singapore nói riêng và các nước trong khu vực nói chung.

Bà Chi nhấn mạnh việc tham gia những hội chợ giúp các doanh nghiệp Việt Nam chú trọng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, nâng cao chất lượng, mẫu mã và bao bì và phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với xu hướng người tiêu dùng, góp phần đưa các sản phẩm của Việt Nam ra thị trường khu vực và thế giới.

Nhận định về tiềm năng và cơ hội của các doanh nghiệp Việt Nam, ông Vicktor Mah – Chủ tịch Hiệp hội cà phê Đông Nam Á, nhấn mạnh rằng xu hướng thị trường hiện nay là ngoài các loại cà phê truyền thống Arabic, thì cà phê hòa tan cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Trong khi đó, với một thị trường rộng lớn hơn 600 triệu dân và thu nhập ngày càng tăng lên, ASEAN là thị trường tiêu thụ càphê vào loại lớn trên thế giới với mức tăng trưởng bình quân từ 15-20%/năm.

Do vậy, đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam có thể nắm bắt, trong đó cần chú trọng đa dạng hóa các sản phẩm càphê hòa tan để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trên thế giới cũng như mang lại giá trị xuất khẩu cao hơn.

Trong số các doanh nghiệp tham dự lần này có doanh nghiệp đã có quan hệ và xuất khẩu sang Singapore hơn 10 năm qua và đã thành công như Trung Nguyên hay các doanh nghiệp mới bước đầu khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường như Hello 5, Liberica Gold…

Một số doanh nghiệp không tham gia trực tiếp đã gửi tài liệu, brochure, catalogue, hàng mẫu trưng bày tại gian hàng Việt Nam để giới thiệu sản phẩm tới đông đảo khách tham quan trong thời gian diễn ra Hội chợ.

Ngay trong ngày khai mạc, nhiều khách quốc tế và doanh nghiệp đã đến thăm gian hàng Việt Nam, đồng thời bày tỏ quan tâm, đánh giá cao chất lượng mặt hàng càphê của Việt Nam.

Theo TTXVN/Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

EP thông qua các biện pháp hạn chế hàng nhập khẩu giá rẻ Trung Quốc

Đồng yen dưới thời Trump sẽ mạnh lên mức 98 yen ăn 1 USD

Trong 5 năm tới Trung Quốc sẽ nhập khẩu 10.000 tỷ USD hàng hóa

Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về hội nhập quốc tế

Nguy cơ mất việc làm vì robot ngày càng tăng

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:ASEANcà phê hòa tancà phê việtđông nam á

Tin khác

Cơ hội cho hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử Singapore

Cơ hội cho hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử Singapore

Chuyện gốm sứ Minh Long I xuất ngoại

Chuyện gốm sứ Minh Long I xuất ngoại

Nước mắm Thanh Hà giữ trọn hương vị trăm năm bằng tình thương qua 4 thế hệ

Nước mắm Thanh Hà giữ trọn hương vị trăm năm bằng tình thương qua 4 thế hệ

Khai mạc Phiên chợ Tết Xanh – Quà Việt 2021

Bạn trẻ 8X rao bún dưa hấu, bánh tráng thanh long Việt ra chợ quốc tế

Phiên chợ Tết: Khởi nghiệp từ tài nguyên bản địa

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Tiếp thị
Cơ hội cho hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử Singapore

Cơ hội cho hàng Việt trên nền tảng thương mại điện tử Singapore

Chuyện gốm sứ Minh Long I xuất ngoại

Chuyện gốm sứ Minh Long I xuất ngoại

Nước mắm Thanh Hà giữ trọn hương vị trăm năm bằng tình thương qua 4 thế hệ

Nước mắm Thanh Hà giữ trọn hương vị trăm năm bằng tình thương qua 4 thế hệ

Đi chợ mua hàng Việt ở Portland

Đi chợ mua hàng Việt ở Portland

Tiêu dùng
Xăng RON95-III giảm 76 đồng/lít

Xăng RON95-III giảm 76 đồng/lít

Thời của ứng dụng công nghệ

Thời của ứng dụng công nghệ

TP.HCM: Sức mua sụt giảm mạnh

TP.HCM: Sức mua sụt giảm mạnh

2 tháng đầu năm, doanh thu nhiều ngành dịch vụ giảm sâu

2 tháng đầu năm, doanh thu nhiều ngành dịch vụ giảm sâu

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Báo Xuân 2021
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA