Tung hàng giá rẻ bán Tết
Tin mới
10:31
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025
13:35
Xóa bỏ thuế khoán: Cần ‘trợ lý số’ cho hộ kinh doanh
13:26
Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng
13:18
Gỡ ‘điểm nghẽn’ cho tín dụng xanh
11:53
Bơm vốn cho bất động sản, nhà băng đang ‘tự cứu’
17:08
Apple ‘nhảy’ vào thị trường game
16:30
Từ Starbucks đến Passio
16:17
Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất
15:58
Nhức nhối tài khoản ‘rác’
11:27
Hệ thống thuế đơn giản, hộ kinh doanh sẽ tự lên doanh nghiệp
10:49
Thị trường vàng cần được tái thiết
16:07
Sau hợp nhất với Bình Dương và BR-VT, TP.HCM sẽ là siêu đô thị thông minh
15:55
Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
11:16
Doanh nghiệp ngành ô tô ‘hụt hơi’
10:41
Hộ kinh doanh cần gì để thích nghi với chính sách thuế mới?
17:00
Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản
11:18
GS Trần Văn Thọ: Đây là cơ hội để chúng ta thay đổi
11:43
Bình đẳng giới và sức khỏe tâm trí nơi công sở: nền tảng cho năng suất vượt trội và gắn kết bền vững
09:27
10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025
11:03
‘Bạn giảm phát thải như thế nào, nếu không giảm phát thải thì vui lòng nộp thuế’
Bản tin thị trường
17:14
Thị trường 24/7: Giá gạo xuất khẩu giảm; VN lần đầu tiên xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang TQ
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Mua sắm
2025/06/13 - 2:15:59 PM

10:49 - 29/10/2022

Tung hàng giá rẻ bán Tết

Đứng trước những biến động lớn liên quan đến tỷ giá, lãi suất và rủi ro lạm phát… có thể khiến sức mua giảm sút, nhiều doanh nghiệp (DN) chủ động tiết giảm chi phí để không tăng giá sản phẩm, giảm áp lực cho người tiêu dùng và kích thích nhu cầu mua sắm cuối năm.

Những dòng sản phẩm giá rẻ “No Brand” bán tại siêu thị TP.HCM. Ảnh: AN NA.

Rục rịch tung sản phẩm mới

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (Bidrico), cho biết các DN ngành đồ uống gặp nhiều khó khăn do nguyên vật liệu đầu vào tăng, kéo giá thành sản phẩm tăng theo, trong khi thu nhập của người tiêu dùng giảm dẫn đến sức mua không tốt như kỳ vọng…

“Dù khó khăn đến mấy, chúng tôi cũng cố gắng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Mùa Tết là thời điểm thích hợp nhất để tung sản phẩm mới, vừa đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng vừa dễ tạo doanh thu” – ông Hiến bộc bạch.

Cụ thể, Bidrico chuẩn bị ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê dành riêng cho thị trường Tết, dự kiến không chỉ có mặt trên quầy kệ siêu thị, các cửa hàng, đại lý chuyên phân phối thức uống mà còn phục vụ nhu cầu biếu tặng, làm quà Tết của người tiêu dùng. “Từ nay đến Tết, công ty cố gắng giữ ổn định giá, đẩy mạnh phối hợp với các kênh phân phối chạy chương trình khuyến mãi để kích thích sức mua” – ông Hiến thông tin.

Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan) cũng vừa ra mắt sản phẩm giò sụn ớt xiêm xanh – sự kết hợp từ ớt xiêm, thịt heo, sụn gà tạo nên món ăn giòn tan, sừng sực, thoang thoảng vị the kích thích vị giác rất thích hợp dùng trong dịp Tết. “Ngoài giò sụn ớt xiêm xanh, Tết này công ty còn có thêm dồi sụn, xúc xích sụn để phục vụ nhu cầu trải nghiệm đa dạng ẩm thực của khách hàng” – ông Phan Văn Dũng, Phó Tổng Giám đốc Vissan, cho hay.

Cũng theo ông Dũng, nắm bắt xu hướng gần đây, Vissan đã tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm chế biến từ phụ phẩm heo, một mặt tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu có sẵn, một mặt tìm doanh thu từ các sản phẩm giá trị gia tăng này (thay vì bán phụ phẩm ra thị trường).

Trong khi đó, Công ty Sản xuất Bột Quốc tế (Intermix) đang tích cực quảng bá cho sản phẩm mì tươi thượng hạng Yon Yon. Vốn nổi tiếng với các loại bột thương hiệu Mikko, Hương Xưa, từ sau dịch Covid-19, Intermix nhập dây chuyền công nghệ từ Nhật, nhận chuyển giao công nghệ để chính thức lấn sân sang lĩnh vực khác từ nguyên liệu bột mì.

“Một gói mì 150 g khi luộc chín có thể dùng cho gia đình 4 người, giá chỉ 15.000 đồng. Sản phẩm bước đầu phân phối tại kênh truyền thống và bạn bè, DN ủng hộ, mua làm quà tặng đối tác, khách hàng” – bà Huỳnh Kim Chi, Chủ tịch HĐQT Intermix, thông tin.

Ưu tiên số 1 vẫn là giá

Trao đổi với báo Người Lao Động, ông Lê Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại Dịch vụ Lê Gia (tỉnh Thanh Hóa), cho hay thời điểm này ông chào hàng quà Tết cuối năm và nhận thấy khách rất quan tâm về giá. Những đơn hàng chốt được thường ở mức giá vừa phải từ 100.000 – 150.000 đồng/suất gồm các sản phẩm thiết thực như: dầu ăn, nước mắm, bột ngọt.

“Chúng tôi là đơn vị cung cấp nước mắm truyền thống và sản phẩm đang được chọn nhiều là loại can nhựa 2 lít, giá tầm 85.000 đồng. Bao bì cho túi quà với giá từ 500 – 1.000 đồng có in tên đơn vị tặng chứ không cần cầu kỳ. Thông thường, khách hàng có nhu cầu, chúng tôi đều cố gắng có giải pháp quà tặng phù hợp nhưng nếu đơn giá quá thấp thì không thể làm được” – ông Lê Anh bày tỏ.

Ông Lê Anh cũng cho biết DN điều chỉnh quy cách đóng gói cho một số nhóm khách hàng cụ thể để tiết giảm chi phí. “Ví dụ, đối với mặt hàng ruốc (chà bông) tôm cung cấp cho trường mầm non, thay vì dùng loại chai thủy tinh như hàng ở kênh bán lẻ, chúng tôi chuyển qua dạng túi zip có giá thành thấp hơn. Bao bì đơn giản có bất tiện là chà bông phải dùng ngay và điều này thì các trường làm được nên không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm” – ông Lê Anh nói.

Cũng để tiết giảm chi phí, ông Nguyễn Lê Quốc Tuấn, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Công nghệ Sông Hương (Sông Hương Foods, TP HCM), cho biết Tết này sẽ là lần đầu công ty tung ra sản phẩm mới cho kênh bán lẻ truyền thống thay vì tập trung vào các kênh bán lẻ hiện đại.

“Chúng tôi sẽ bán mắm tôm, mắm ruốc, mắm nêm, ớt xay, nước mắm pha sẵn… cho người đi chợ, người mua hàng ở các kênh truyền thống. Riêng sản phẩm cà pháo, sản phẩm tiêu biểu của Sông Hương Foods thì chưa thể ra kênh truyền thống được vì vướng vấn đề bảo quản” – ông Tuấn cho hay.

Theo chuyên gia kinh tế Đỗ Hòa, xu hướng chính hiện nay là người tiêu dùng không chỉ Việt Nam mà trên thế giới quay về các sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản để ứng phó với giai đoạn kinh tế khó khăn.

“Trừ giới siêu giàu, đa phần người tiêu dùng đều đang phải tiết kiệm, họ quan tâm sản phẩm thiết thực, giá rẻ và có thể bỏ qua những yêu cầu về sự tinh tế, thẩm mỹ… Do đó, nhà sản xuất phải làm sao có sản phẩm với chi phí tối ưu cho người tiêu dùng. Nếu không thể giảm giá sản phẩm thì có thể ra sản phẩm mới tương tự, đóng gói đơn giản hơn để có giá rẻ hơn. Đây là cách mà các nhà bán lẻ đã làm đối với hàng nhãn riêng của họ.

Mặc dù dòng sản phẩm này có lợi nhuận rất thấp, thậm chí không có lời nhưng DN vẫn phải tung ra để tồn tại trong giai đoạn này, tránh việc thị phần rơi vào tay đối thủ. Không chỉ DN trong nước mà các tập đoàn đa quốc gia cũng phải ra các dòng hàng bình dân để giữ chân khách hàng” – chuyên gia Đỗ Hòa phân tích.

Theo Phương An – Ngọc Ánh/Người Lao Động

Có thể bạn quan tâm

Ngày 2-7/8: Hội chợ HVNCLC Bình Định lần thứ 10

Thả nổi vé máy bay theo cơ chế thị trường?

Bán sự tiện lợi và đa dụng

Khảo sát trực tuyến Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Mỗi năm Hàn Quốc phải nhập 300.000 tấn kim chi từ Trung Quốc

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:hàng bán tếthàng tếttết nguyên đán

Tin khác

Xóa bỏ thuế khoán: Cần ‘trợ lý số’ cho hộ kinh doanh

Xóa bỏ thuế khoán: Cần ‘trợ lý số’ cho hộ kinh doanh

Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng

Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng

Từ Starbucks đến Passio

Từ Starbucks đến Passio

Nestlé lên tiếng về vụ việc sữa Milo

Chiến lược ‘bản địa hóa’ lãnh đạo của Grab Việt Nam

Cú ‘trượt chân’ của chuỗi ‘pizza công nghệ’ ở TP.HCM

‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ

Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo

HỘI NHẬP
Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Gas City Petro – ‘Gắn bó dài lâu cùng nhau phát triển’
  • GS Trần Văn Thọ: Đây là cơ hội để chúng ta thay đổi
  • Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
  • ‘Kích hoạt chuyển đổi xanh’ – chương trình đào tạo hỗ trợ 100% chi phí cho DN nhỏ và vừa
  • ‘Bạn giảm phát thải như thế nào, nếu không giảm phát thải thì vui lòng nộp thuế’
  • Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch
  • Hoa Doanh Foods giữ hồn món Việt
  • 10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025
  • Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
  • Hành trình phát triển và những dấu ấn đáng tự hào của VPP Thuận Nam
NÔNG NGHIỆP 4.0
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

SỐNG KHOẺ
Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA