10:41 - 02/12/2021
Phiên chợ Xanh – Tử tế cùng UNIQLO tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn
Từ ngày 3 đến 9/12, Phiên chợ Xanh – Tử tế kết hợp cùng UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ tổ chuỗi hoạt động bán hàng, xúc tiến thương mại tại 4 cửa hàng UNIQLO ở TP.HCM và các hệ thống trên toàn quốc.
Đây là một trong những hoạt động thuộc Tuần Lễ Cảm Ơn, đánh dấu cột mốc 2 năm có mặt tại Việt Nam của UNIQLO. Chương trình cũng được triển khai trên các cửa hàng trực tuyến UNIQLO.COM.
Hoạt động ý nghĩa này mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nông dân địa phương với đa dạng các sản phẩm nông sản và đặc sản ba miền của Việt Nam được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn tiếp cận đến nhiều hơn nữa các khách hàng.
Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này được UNIQLO mang đến với trọng tâm hướng đến chuỗi hoạt động ý nghĩa, gắn kết cùng cộng đồng và khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục khẳng định cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam.
Cụ thể, UNIQLO tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các tổ chức, cộng động địa phương như phối hợp cùng doanh nghiệp xã hội Tòhe để mang đến các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao hay cùng khách hàng hướng đến phát triển bền vững thông qua hoạt động Re.UNIQLO. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, các cửa hàng UNIQLO sẽ chào đón khách hàng với trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ những sản phẩm LifeWear Thu/Đông mới nhất cho đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm được yêu thích nhất bởi khách hàng tại Việt Nam.
Phát biểu nhân Tuần Lễ Cảm Ơn lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Ngay từ những ngày đầu tiên khi UNIQLO chính thức mở cửa hàng đầu tiên vào tháng 12, năm 2019 và cho đến nay với hệ thống gồm 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP.HCM, cũng như cửa hàng UNIQLO online vừa ra mắt cách đây không lâu, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ của khách hàng tại Việt Nam và thật tự hào khi triết lý LifeWear đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của họ. Từ đó, với tất cả hoạt động đều hướng đến sự tri ân và biết ơn chân thành dành cho khách hàng và cộng động Việt Nam, Tuần Lễ Cảm ơn là cơ hội để chúng tôi gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho con người, xã hội nơi đây. UNIQLO cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chung tay đóng góp cho sự phát triển chung và tương lai của Việt Nam.”
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này