21:49 - 28/11/2016
Hà Nội chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên CNN
Hiện Hà Nội đã thương thảo xong với CNN và đã chính thức ký kết với CNN quảng bá các doanh nghiệp cũng như hình ảnh Hà Nội giai đoạn 2017-2018 trên kênh này bắt đầu từ 1/1/2017 đến ngày 31/12/2018.
Sáng 28/11, trả lời báo chí bên lề hội nghị “Gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp năm 2016”, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết: Hà Nội sẽ chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên CNN.
Hiện Hà Nội đã thương thảo xong với CNN và đã chính thức ký kết với CNN quảng bá các doanh nghiệp cũng như hình ảnh Hà Nội giai đoạn 2017-2018 trên kênh này bắt đầu từ 1/1/2017 đến ngày 31/12/2018. Cụ thể, Hà Nội thống nhất chi 1 triệu USD mỗi năm để quảng bá trên kênh truyền hình CNN.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhấn mạnh: “Đây cũng là một trong những chương trình của Hà Nội xúc tiến đầu tư, đặc biệt là xúc tiến du lịch đưa du khách đến với thủ đô nhiều hơn nữa”.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội kỳ vọng đây là một trong những hoạt động đặc biệt giúp đưa du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
Trước đó, theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, trong 9 tháng của năm 2016, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt gần 3 triệu lượt khách, tăng 25% so với cùng kỳ.
Một số thị trường khách quốc tế nhiều tiềm năng đến Hà Nội tăng mạnh trong 9 tháng năm 2016 so với cùng kỳ năm 2015, cụ thể: Ấn Độ đạt 24.939 lượt, tăng 46%; Đan Mạch đạt 20.425 lượt, tăng 50%, Hà Lan đạt 36.882 lượt, tăng 40%, Ireland đạt 15.866 lượt, tăng 153%…
Theo VOV.vn
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này