
08:54 - 22/07/2022
Cà phê mang thương hiệu của nhóm nhạc BTS ra mắt tại Việt Nam
Hai sản phẩm cà phê Cold Brew và Hot Brew trong bộ sưu tập BTS Special Package của nhóm boyband Hàn Quốc chính thức ra mắt trở lại TP.HCM hôm 20/7.
Loại cà phê đóng lon này được bán trên website chính thức của nhà phân phối tại Việt Nam có giá 79.000 – 89.000 đồng mỗi lon.
BTS Coffee là sự kết hợp độc đáo giữa công thức độc quyền Cold & Hot Brew của nhà vô địch pha cà phê (barista) Mỹ năm 2015 Charles Babinski và công nghệ sản xuất của hãng thực phẩm và đồ uống HY Fresh của Hàn Quốc. Hình ảnh 7 chàng trai BTS trên 7 mẫu lon đã tạo nên cơn sốt trong toàn thế giới, và từng “cháy hàng” chỉ sau vài ngày mở bán vào năm 2020 tại Việt Nam, giờ đây đã chính thức quay trở lại. Phiên bản mới còn có sự cải tiến về hương vị, đậm đà và cuốn hút hơn dựa trên sự hấp dẫn vốn có từ Cold & Hot Brew của BTS Coffee.
BTS Coffee Cold & Hot Brew chính thức có mặt tại Việt Nam giúp các bạn trẻ và những người yêu thích hương vị này dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh nhất và tiện lợi nhất. “Tôi tin rằng dòng sản phẩm cà phê hấp dẫn này sẽ tạo nên một làn gió mới và những cảm hứng sáng tạo cho những người yêu thích cà phê, không chỉ các bạn trẻ mà tất cả những ai mang tinh thần và năng lượng trẻ trung.” – bà Sâm Nguyễn, đại diện thương hiệu và nhà phân phối sản phẩm độc quyền tại Việt Nam, phát biểu.
BTS không chỉ là nhóm nhạc thần tượng Kpop được yêu thích bởi tài năng và phong cách mà còn là một biểu tượng có sức ảnh hưởng đến văn hoá giới trẻ châu Á và thế giới. Năm 2017. BTS trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên được đề cử tại Billboard Music Awards, xuất sắc vượt qua Justin Bieber, Selena Gomez, Ariana Grande… để giành giải thưởng Top Social Artist. Cũng trong năm này, BTS trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại American Music Awards.
Với những dấu ấn quan trọng mang tính lịch sử đối với âm nhạc Kpop như chiếm ngôi vị cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 suốt 10 tuần vào năm 2021, nhận nhiều giải thưởng danh giá như “Favorite Pop Duo/Group”, “Favorite Pop Song” và “Artist of the Year” tại AMAs 2021 và là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được đề cử giải Grammy, BTS còn được mời đến Nhà Trắng để phát biểu và gặp gỡ Tổng thống Mỹ Joe Biden. Những thành công của 7 chàng trai BTS đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ châu Á và toàn thế giới. Vì thế, tất cả những thương hiệu gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của họ luôn tạo ra những “cơn sốt” tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Sau mặt hàng cà phê, bà Sâm Nguyễn và công ty tư vấn chiến lược Geo Marketing sẽ đưa nhiều mặt hàng trong bộ sưu tập hàng lưu niệm của BTS vào Việt Nam.
Ricky Hồ (theo TGHN)
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này