Bình luận thị trường: Tết không còn là mùa kinh doanh… ngon ăn!
Tin mới
10:31
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025
13:35
Xóa bỏ thuế khoán: Cần ‘trợ lý số’ cho hộ kinh doanh
13:26
Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng
13:18
Gỡ ‘điểm nghẽn’ cho tín dụng xanh
11:53
Bơm vốn cho bất động sản, nhà băng đang ‘tự cứu’
17:08
Apple ‘nhảy’ vào thị trường game
16:30
Từ Starbucks đến Passio
16:17
Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất
15:58
Nhức nhối tài khoản ‘rác’
11:27
Hệ thống thuế đơn giản, hộ kinh doanh sẽ tự lên doanh nghiệp
10:49
Thị trường vàng cần được tái thiết
16:07
Sau hợp nhất với Bình Dương và BR-VT, TP.HCM sẽ là siêu đô thị thông minh
15:55
Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
11:16
Doanh nghiệp ngành ô tô ‘hụt hơi’
10:41
Hộ kinh doanh cần gì để thích nghi với chính sách thuế mới?
17:00
Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản
11:18
GS Trần Văn Thọ: Đây là cơ hội để chúng ta thay đổi
11:43
Bình đẳng giới và sức khỏe tâm trí nơi công sở: nền tảng cho năng suất vượt trội và gắn kết bền vững
09:27
10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025
11:03
‘Bạn giảm phát thải như thế nào, nếu không giảm phát thải thì vui lòng nộp thuế’
Bản tin thị trường
17:14
Thị trường 24/7: Giá gạo xuất khẩu giảm; VN lần đầu tiên xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang TQ
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2025/06/13 - 1:35:18 PM

09:36 - 19/12/2018

Bình luận thị trường: Tết không còn là mùa kinh doanh… ngon ăn!

Nhiều người nghĩ, tết là mùa nhu cầu tăng vọt, bán cái gì cũng dễ. Nói vậy cũng đâu có sai, nhưng thực tế lại khác. Nếu hỏi dân bán hàng bây giờ bán hàng mùa tết dễ không, một trăm phần trăm sẽ nói không.

  • Bình luận thị trường: Mô hình nào cho chợ tương…
  • Bình luận thị trường: Chợ cần chuyển mình giữa thời…
  • Bình luận thị trường: Có của mà không biết xài

Nếu như năm 2015, thị trường vẫn khá xông xênh với khoảng 22 ngày trước tết, năm 2016 lại giảm xuống còn 17 ngày, năm 2017 còn 12 ngày, đặc biệt năm 2018 chỉ còn vỏn vẹn 8 ngày.

Mỗi năm trôi qua lại thấy “chua hơn nhiều”, thị trường lắm anh hào với bao nhiêu tinh tuý của công nghệ bán hàng đem ra so tài hết…

Ngày tết ngắn hơn…

Gặp người viết Bình luận thị trường bên lề một hội thảo gần đây, phó tổng giám đốc một trong những chuỗi siêu thị hàng đầu Việt Nam đã dùng từ “choáng váng” khi nhớ về tình hình kinh doanh tết năm trước. Số là trước tết sáu tháng, nhà bán lẻ này đã thuê hai công ty nghiên cứu thị trường để nghiên cứu và dự báo, từ đó đưa ra kế hoạch chuẩn bị tết để đón khách hàng sắm tết bùng nổ khoảng hai tuần trước tết. Vị phó tổng này chia sẻ, đến sát ngày “ông công ông táo”, mọi chỉ số về sức mua thị trường, từ số khách hàng ghé siêu thị đến giá trị giỏ hàng chỉ tăng nhẹ so với ngày thường. Mọi việc chỉ khá hơn từ 23 tháng chạp, khiến cho mọi đầu tư và tính toán đều “trật nhịp”. Như vậy hành vi mua sắm ngày tết đã thay đổi. Chúng tôi đã thực hiện khảo cứu để góp phần làm rõ hơn xu hướng rất thú vị này. Kết hợp số liệu của một số nhà bán lẻ lớn, cũng như ý kiến phân tích của chuyên gia thị trường, đã thấy sự dịch chuyển từ năm 2015 đến nay khi xác định đâu là mốc của mùa cao điểm sắm tết (thời điểm sức mua tăng khoảng 20% so với bình thường).

Nếu như năm 2015, thị trường vẫn khá xông xênh với khoảng 22 ngày trước tết, năm 2016 lại giảm xuống còn 17 ngày, năm 2017 còn 12 ngày, đặc biệt năm 2018 chỉ còn vỏn vẹn 8 ngày. Mặc dầu số ngày giảm, nhưng giá trị giỏ hàng lại tăng mạnh và số lượng khách hàng mua lặp (trong bảy ngày, số lần đi mua từ hai lần trở lên) nhiều hơn, nên tổng giá trị bán ra vẫn tăng nhẹ so với năm trước đó. Đó là lý do mà các nhà bán lẻ phải chạy hết tốc lực, huy động toàn bộ hệ thống mới đáp ứng nổi.

Còn chợ truyền thống có thời gian mua sắm tết nhiều hơn, mười ngày, nhưng tết năm rồi, hầu hết các chợ lần đầu tiên chứng kiến giá trị giỏ hàng bình quân không tăng trưởng.

Chơi nhiều hơn ăn

Khách hàng giờ đã không còn chuẩn bị mua sắm như trước đây cho các nhu cầu của gia đình trong những ngày tết. 35% người được hỏi cho rằng, với họ, tết giờ đây nhu cầu cho ăn uống, tiêu dùng không khác gì ngày thường nên không có nhu cầu mua sắm quá nhiều, mua sớm như trước đây (ngoại trừ quà tặng và hàng may mặc). Hành vi mua sắm trữ hàng tại nhà, có thể để dùng qua tết cũng không còn như trước vì họ biết rằng, bất kỳ thời điểm nào cũng dễ dàng tìm được sản phẩm khuyến mãi tốt, thuận tiện mua sắm nên không cần thiết phải mua hàng rẻ để dành trong nhà.

Xu hướng “ăn tết” tối giản, đặc biệt là sự quan tâm đến sức khoẻ cũng góp phần quan trọng cho việc mua sắm tinh gọn hơn, nếu tính trên số lượng sản phẩm trên giỏ hàng. Điểm đáng chú ý là nhóm các mặt hàng cao cấp có sự tăng trưởng rất tốt, chứng tỏ khách hàng chịu chi dùng trong dịp tết để hướng đến các sản phẩm có thương hiệu, giá cao hơn. Điều mà ngày thường chưa hoặc ít mua.Đây là điểm các nhà bán lẻ, các doanh nghiệp cần quan tâm để có giải pháp về sản phẩm và hoạt động chiêu thị mùa tết.

Ngược với xu hướng “ăn tết” tối giản, “chơi tết” chiếm tỷ trọng ngày càng cao trong tổng chi tiêu ngày tết của người dân. Qua ba năm, mức chi tiêu cho các hoạt động giải trí, du lịch ngày tết đã tăng khoảng 15 – 20% tuỳ khu vực nông thôn hoặc thành thị, trong đó chiếm phần lớn là các hoạt động ngoài nhà. Người tiêu dùng bây giờ thay vì mua sắm quá nhiều, sẵn sàng đầu tư cho làm đẹp bản thân, các hoạt động vui chơi giải trí cho gia đình… Dữ liệu từ một trong những doanh nghiệp kinh doanh bia hàng đầu Việt Nam chia sẻ với Bình luận thị trường đã chứng mình điều này. Trong tết vừa qua, lần đầu tiên lượng hàng tồn kho sau tết tại các siêu thị tăng cao, trong khi doanh số kênh nhà hàng, khách sạn lại tăng đột biến. Các gia đình thay vì mua và để nhiều bia trong tủ lạnh, những mùa tết sau này đã chuyển nhu cầu tiêu dùng ra bên ngoài nhiều hơn.

Đầu tư tiếp thị trực tuyến

Trước sự thay đổi này, doanh nghiệp phải thích ứng về kế hoạch phát triển các kênh bán hàng. Với các kênh bán hàng mới, cần đầu tư về đội ngũ bán hàng, kế hoạch bao phủ, chương trình khuyến mãi… Thực tế cho thấy nếu đợi đến mùa tết mới chuẩn bị, chắc chắn sẽ không kịp.

Một trong những điểm thay đổi rất đáng chú ý khác là kênh tương tác kỹ thuật số của người mua hàng trong dịp tết đã tăng đột biến, khoảng 70% so với ngày thường.Khách hàng sử dụng internet để tìm kiếm các thông tin liên quan đến hàng hoá, dịch vụ nhiều hơn.Điều này một lần nữa gợi ý hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp cần có chiến lược tiếp thị online mạnh mẽ, nếu muốn gia tăng mối quan tâm đến thương hiệu trong mùa tết. Chi phí dành cho tiếp thị số ngày tết rất “chua” khi tăng không dưới 20%, tuy nhiên vẫn đáng đầu tư trong xu hướng cạnh tranh bên cạnh thách thức về chi phí, cần chú ý đến chất lượng nội dung.

Tết năm 2019 chắc chắn sẽ tiếp tục ngắn và thách thức hơn nhiều. Do vậy, chiến lược thị trường của doanh nghiệp cần có sự điều chỉnh, chọn đúng điểm rơi để đầu tư vào các kênh bán hàng.

Phan Tuệ (theo TGTT)

————-

Kỳ tới: Người bán lẻ thay đổi ra sao

Có thể bạn quan tâm

Cấp bách xây dựng tiêu chuẩn, quy chuẩn hàng hóa

Lao động Việt Nam đứng thứ hai trong số lao động nước ngoài ở Nhật Bản

Năm 2017, mỗi tháng TPHCM phấn đấu tổ chức một sự kiện du lịch

Triển lãm sản phẩm HVNCLC: Chuẩn – chất – xanh – vì sức khỏe

Phải chi họ chịu đi và chịu thấy…

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:bán hàng tếtbình luận thị trườngthị trường tết

Tin khác

Từ Starbucks đến Passio

Từ Starbucks đến Passio

10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025

10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025

Chiến lược ‘bản địa hóa’ lãnh đạo của Grab Việt Nam

Chiến lược ‘bản địa hóa’ lãnh đạo của Grab Việt Nam

‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ

Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

HỘI NHẬP
Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Gas City Petro – ‘Gắn bó dài lâu cùng nhau phát triển’
  • GS Trần Văn Thọ: Đây là cơ hội để chúng ta thay đổi
  • Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
  • ‘Kích hoạt chuyển đổi xanh’ – chương trình đào tạo hỗ trợ 100% chi phí cho DN nhỏ và vừa
  • ‘Bạn giảm phát thải như thế nào, nếu không giảm phát thải thì vui lòng nộp thuế’
  • Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch
  • Hoa Doanh Foods giữ hồn món Việt
  • 10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025
  • Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
  • Hành trình phát triển và những dấu ấn đáng tự hào của VPP Thuận Nam
NÔNG NGHIỆP 4.0
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

SỐNG KHOẺ
Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA