14:57 - 22/04/2018
Oppo F7 trong ngày mở bán: lập kỷ lục của phân khúc tầm trung
8h30 ngày 21/4/2018, Oppo Việt Nam chính thức mở bán F7 (giá 7,99 triệu đồng) và phiên bản F7 128GB (9,99 triệu đồng) tại thị trường Việt Nam.
Từ số liệu lượng khách đặt hàng trước, lượng khách đặt cọc và số lượng máy bán ra trong ngày đầu tiên, có thể khẳng định Oppo F7 đã xác lập kỷ lục mới của smartphone phân khúc tầm trung (từ 8 đến 10 triệu đồng). Còn theo đại diện Oppo Việt Nam, dù mức giá cao hơn từ 1 – 2 triệu đồng so với các dòng Oppo F1s, F3, F5 trong ngày mở bán nhưng F7 chỉ đứng sau F1s.
Tính đến hết ngày 20/4/2018, sau 8 ngày thực hiện chương trình đặt hàng trước (pre-order), theo số liệu của Oppo Việt Nam, có khoảng 27.400 đơn hàng có đặt cọc trước trên 32.000 đơn đặt hàng. Trong đó, FPT Shop đã nhận được 3.555 đơn hàng đặt cọc/ 5.000 đơn đặt hàng trước, Thế giới Di động có 12.385 đơn hàng đặt cọc/ 15.788 đơn hàng đặt trước…
Trong ngày bán hàng đầu tiên, 21/4/2018, hệ thống FPT Shop đã bán được chừng 4.000 máy. Còn tại Thế giới Di động, tính đến 21h ngày 21/4/2018, theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, giám đốc kinh doanh của Thegioididong.com và Điện Máy Xanh, đã bán được chừng 8.200 máy. Ông Đào Đông Hải, đại diện truyền thông của Oppo Việt Nam nói với Thế giới Tiếp thị: “Trong ngày mở bán đầu tiên, F7 series có thể đạt được con số ước chừng 18.700 máy”.
Mức giá 8 triệu đồng hiện là phân khúc “xương xẩu” mà các hãng sản xuất smartphone từ trước đến nay đều khao khát chinh phục nhưng để có được số máy bán ra trong ngày mở bán đầu tiên trên 10.000 máy chưa có hãng nào làm được, kể cả hãng lớn như Samsung! Như vậy, với 18.700 máy bán ra trong ngày mở bán đầu tiên, Oppo F7 đã lập kỷ lục trong phân khúc này!
Dù giá trị quà khuyến mại không bằng những dòng máy trước đây, nhưng vì sao khách chọn Oppo F7, theo ông Lý Trung Dũng, phụ trách ngành hàng điện thoại và laptop của FPT Shop: “Màn hình viền mỏng 6.23inch FHD+, camera selfie với cảm biến HDR có độ phân giải 25megapixel cùng công nghệ AI Beauty… là những điểm mạnh của Oppo F7”. Còn theo ông Nguyễn Đạt, giám đốc chuỗi bán lẻ Di Động Việt, khách hàng quan tâm vào chất lượng và những giá trị mới của sản phẩm chứ không “canh me” giá trị quà tặng.
Tin và ảnh: Trọng Hiền (theo Thời Đại)
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này