09:50 - 26/01/2018
Nước tăng lực Carabao đang lấy thị phần tại Việt Nam
Dù mới thâm nhập thị trường Việt Nam từ tháng 4 năm ngoái, nhưng nước sản phẩm tăng lực Carabao được nười tiêu dùng đón nhận tích cực.
Bà Trần Lê Anh Thy, Tổng giám đốc Ngọc Thiên Bảo, đơn vị phân phối độc quyền nước tăng lực Carabao (Thái Lan), cho biết dù mới thâm nhập thị trường Việt Nam từ tháng 4 năm ngoái, nhưng nước sản phẩm tăng lực Carabao được nười tiêu dùng đón nhận tích cực. Từ chỗ nhập về trung bình 30-40containe mỗi tháng, sau tăng lên 60-60 containe, đến nay Ngọc Thiên Bảo đã đạt số lượng hơn 100 containe. Theo bà Anh Thy, mục tiêu trong năm nay sẽ là 150 containe/tháng.
“Chúng tôi tin rằng với kết quả đã đạt được trong năm 2017, thị trường nước giải khát tăng lực Việt Nam, trong đó có Carabao sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.
Ngọc Thiên Bảo đang triển khai xây dựng và mở rộng hệ thống phân phối sản phẩm Carabao đến toàn bộ 64 tỉnh thành để đạt mục tiêu chiếm khoảng 20% thị trường nước tăng lực ở thị trường Việt Nam trong năm 2018. Hiện, theo đại diện công ty này, dù mới thâm nhập Việt Nam chưa đầy năm, nhưng Carabao đã lấy được gần 17% thị phần nước tăng lực.
Một nghiên cứu mới đây của Euromonitor cho thấy sự phát triển của ngành nước tăng lực được dự báo sẽ tiếp diễn nhanh. Trong 3 năm tới, công ty nghiên cứu thị trường đánh giá tốc độ tăng trưởng tới 11% so với 7% của nước có gas.
Hoàng Bảy
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này