13:00 - 15/12/2015
Liệu Stars War có tiếp thị quá hớp, hay là thiên tài
Nếu bạn muốn hàng hóa ăn theo nét gì đó trong Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh), bạn gặp may rồi.
Trong thực tế, nếu bạn muốn điều gì hơi liên quan đến Stars War, bạn sẽ gặp được thần may mắn.
Kem Stars War, Robot to như người Stars War, LEGO Stars War, kẹo Stars War, guốc cao gót và quần áo Stars War, mỹ phẩm Stars War, áo choàng tắm Stars War, rương Stars War, thậm chí cả cam Stars War.
Chỉ vài ngày trước khi phát hành bộ phim Star Wars: The Force Awakens hèn lâu mong đợi vào 18.12, xã hội lâm vào cơn sốt cực độ. Sự điên rồ đã vọt lên đến đỉnh điểm trong vài tháng nay: cơn bão tiếp thị hoàn hảo, một chiến lược hầu như bất khả xâm phạm được Disney tung ra.
Ba nhân tố khác cùng tham gia – chúng ta không thể quên đã một thập kỷ kể từ tập Revenge of the Sith, cho nên có một cơn khát khao hữu hình đối với một tập Stars War hấp dẫn mới; vào dịp Giáng sinh, giai đoạn được cho là bận rộn nhất của cả năm; và Stars War không có một mục tiêu nhóm tuổi cụ thể. Trẻ em, người già và bất kỳ ai ở giữa hai nhóm cũng rất quan tâm đến bộ phim.
Vì vậy, trong khi một số người có thể than phiền về sự quá đáng của các sản phẩm ăn theo Stars War, họ cũng đang mua chúng chóng vánh khi chúng vừa bày lên kệ hàng, chủ yếu không cưỡng lại nổi con quái vật. Chiến lược đang trôi chảy, cho dù bạn lần lựa với cục xà bông Stars War bạn thấy ngoài tiệm.
Dĩ nhiên đây không phải là lần đầu tiên thị trường bảo hòa với các sản phẩm liên quan đến phim. (Sau rốt, đừng quên – mọi thứ từ khăn trải giường đến đồ đạc đều sẵn sàng cho Stars War: Một niềm hy vọng mới. Điều này không mới.)
Disney là vua tiếp thị trong ngành công nghiệp điện ảnh và họ đã đưa ra một cách thiên tài các vị trí sản phẩm, quảng cáo và chiến lược về các bộ phim của họ kể từ giữa thế kỷ 20. Trong trường hợp Stars War, Disney mua Lucasfilm, một hãng phim khổng lồ khác, vào năm 2012, và sự hợp lưu dẫn đến kết quả là một cuộc hôn nhân trên thiên đàng, đặc biệt là các vụ bán hàng hóa điện ảnh.
Khởi Thức
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này