10:36 - 06/11/2016
Huawei sẽ có 6 trung tâm dịch vụ khách hàng trong năm 2016
Hoạt động chính của trung tâm chăm sóc khách hàng là thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Đó là tuyên bố của ông Shawn Shu, tổng giám đốc khối kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam trong buổi ra mắt trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm qua, 5/11/2016.
Theo ông Shawn Shu, 5 trung tâm còn lại trong năm nay sẽ đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Riêng TPHCM sẽ có hai trung tâm.
Trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của Huawei đặt tại 463A-463B Trần Hưng Đạo (phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM) có diện tích sử dụng 200m2, bao gồm khu trải nghiệm sản phẩm, tải phần mềm, khu vực chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo, phòng linh kiện…
Hoạt động chính của trung tâm chăm sóc khách hàng là thực hiện các dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Theo thông tin riêng của Thế Giới Tiếp Thị, đối tác chịu trách nhiệm bảo hành tại trung tâm này là công ty Hồng Quang.
Được biết, Hồng Quang là đối tác bảo hành của nhiều thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam hàng chục năm nay.
Việc đầu tư các trung tâm chăm sóc khách hàng tại các khu vực quan trọng, ông Shawn Shu cho rằng, đây là động thái cam kết đầu tư lâu dài cũng như đem đến sự hài lòng cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm điện thoại di động của Huawei có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu nhưng thông qua các nhà nhập khẩu trong nước. Cuối năm 2014, Huawei Việt Nam mới chính thức cho xuất hiện nhóm quản trị các sản phẩm di động cá nhân.
Song Minh
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này