
21:49 - 25/08/2017
Dự kiến, giá của Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam là 22,99 triệu đồng
Ngay sau đêm 23/8/2017 (giờ Việt Nam) giới thiệu Samsung Galaxy Note8 tại NewYork (Hoa Kỳ), các nhà bán lẻ điện thoại di động Việt Nam đã được Samsung Việt Nam “bật đèn xanh” chạy chương trình đặt cọc Note8 đi kèm với chương trình tặng quà trị giá 4 triệu đồng (từng nhà bán lẻ sẽ lựa chọn mặt hàng riêng).
Tại FPT Shop, 2.500 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình đặt cọc (1 triệu đồng), khi mua Note8 sẽ được nhận phần quà trị giá 4 triệu đồng, bao gồm: 1 chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 3, F-Plus và được mua trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng.
Ngoài ra, số khách hàng này còn có cơ hội trúng thưởng 1 trong 8 bộ thiết bị điện tử gia dụng của Samsung trị giá 50 triệu đồng.
Cũng là phần quà 4 triệu đồng nhưng 2.500 khách hàng đầu tiên đặt cọc (1 triệu đồng) tại Thế giới Di động sẽ được tặng: đế xạc không dây, tai nghe U Flex của Samsung và bao da khi mua Note8. Số khách hàng này còn có cơ hội trúng thưởng 1 trong 8 bộ thiết bị điện tử gia dụng của Samsung trị giá 50 triệu đồng.
Cũng là phần quà 4 triệu đồng nhưng những khách hàng đầu tiên đặt cọc (1 triệu đồng) tại Viễn Thông A khi mua Note8 sẽ được tặng: đế xạc không dây, bao da chống sốc của Samsung và loa không dây đổi màu. Số khách hàng này còn có cơ hội trúng thưởng 1 trong 8 bộ thiết bị điện tử gia dụng của Samsung trị giá 50 triệu đồng.
Khác với những đợt bán hàng khác, ở chương trình bán hàng Galaxy Note8, Samsung Việt Nam có nhiều quy định chặt chẽ về giá trị phần quà, số lượng, thời gian… với các nhà bán lẻ.
Theo đúng lộ trình của Samsung Việt Nam, chương trình đặt hàng trước (pre-order) của Note8 sẽ gồm hai giai đoạn.
Giai đoạn 1, từ ngày 23/8 đến 13/9 là khoảng thời gian dành cho chương trình đặt hàng với giá trị phần quà là 4 triệu đồng (có khống chế số lượng khách hàng).
Giai đoạn 2, từ ngày 14 – 28/9 là khoảng thời gian cho chương trình đặt hàng với giá trị phần quà là 3 triệu đồng. Riêng giai đoạn này không khống chế số lượng khách hàng.
Quy định là vậy nhưng theo nhiều nhà bán lẻ tiết lộ, sau khi đủ số lượng khách hàng đặt cọc của giai đoạn 1, các nhà bán lẻ sẽ tiếp tục “mở cửa” cho khách hàng đặt cọc giai đoạn 2.
Hiện lượng khách tham gia đặt cọc giai đoạn 1 tại nhiều kênh bán lẻ lớn như Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A… đã gần đủ số lượng quy định.
Vào lúc 17h30 ngày 25/8, đã có 713 khách hàng đặt cọc tại kênh bán lẻ FPT Shop. Tại Thegioididong.com là 1.703 khách hàng đặt cọc. Còn Viễn Thông A là 479 khách hàng…
Tin và ảnh: Song Minh
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này