Thế Giới Di Động sắp mở chuỗi kinh doanh mới?
Tin mới
16:17
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam có thể đạt mức kỷ lục mới
16:13
Lo giá vé máy bay ảnh hưởng đến du lịch hè
16:09
VPBank giảm lãi suất tiền gửi dài hạn còn 6,5%/năm
15:54
Startup Ấn Độ – EV River huy động thành công 15 triệu USD
15:45
Nhiều ‘ông lớn’ FDI chọn Việt Nam là thị trường trọng điểm
15:40
Chuyển động mới tại YeaH1
12:02
Chính phủ yêu cầu giảm 50% phí trước bạ với ôtô trong nước
11:48
Nếu hành dân và doanh nghiệp sẽ bị thu hồi giấy phép đăng kiểm
10:42
Trung Quốc sắp tung ra gói giải cứu bất động sản mới?
10:27
Doanh nghiệp bất động sản cần chuẩn bị thêm kịch bản rủi ro
10:12
Chủ tịch UBND TP.HCM: Giá trị cốt lõi của nghị quyết là ‘khai thông nguồn lực’
09:26
Hoa Doanh Foods ra mắt diện mạo mới cho bộ sản phẩm Viên Hoa Doanh
15:35
Xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam
14:55
Đô thị lớn như TP.HCM không thể ‘khoác chiếc áo’ như các địa phương khác
11:41
Baidu thành lập quỹ mạo hiểm AI để thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo
11:37
Giá heo tăng, người chăn nuôi vẫn gặp khó
11:26
Đơn hàng giảm kéo chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp đi xuống
11:22
Ngân hàng ‘quay xe’ chuyển hướng sang phân khúc cá nhân
11:06
Giai đoạn ‘lột xác’ của mặt bằng bán lẻ
10:54
Ngân hàng cấp tập xử lý nợ xấu
Bản tin thị trường
15:44
Úc đề xuất không áp thuế CBPG với amoni nitrat Việt Nam
10:32
8 xu hướng thị trường thực phẩm qua Thaifex 2023
11:16
Các hãng xe Nhật tăng cường tuyển dụng kỹ sư phần mềm cho nhu cầu xe điện
11:13
Thái Lan quyết giữ vững vị thế nước xuất khẩu sầu riêng hàng đầu thế giới
11:06
USD bị bán tháo, vàng tăng mạnh
12:16
Giá vàng SJC lại vượt mốc 67 triệu đồng/lượng
10:03
‘Ba chìa khóa đầu tư nhượng quyền thành công’
15:34
Rủi ro khi xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc tăng cao
17:01
‘Bánh tráng không nhúng nước’ gây ấn tượng mạnh tại Thaifex 2023
14:51
Nhiều tín hiệu tích cực từ Thaifex 2023 cho doanh nghiệp Việt
15:20
Những hình ảnh DN HVNCLC chào hàng tại Thaifex 2023
15:17
Hội DN HVNCLC tổ chức chuỗi xúc tiến thương mại tại Thaifex Anuga 2023
10:57
Giá vàng thế giới đột ngột tăng mạnh
16:10
Trung Quốc giảm mua chuối, Hoàng Anh Gia Lai ‘hụt lãi’
16:03
Mỹ gia hạn điều tra phòng vệ thương mại với 2 sản phẩm của Việt Nam
22:48
Hội chợ xuất khẩu TP.HCM sớm lấp đầy 250 gian hàng
10:21
USD rớt giá, vàng tăng mạnh
15:44
‘Nông đặc sản vùng miền’ tụ hội ở Gigamall
15:12
Vàng SJC ‘lặng sóng’ trước biến động của giá thế giới
10:38
Thị phần xuất khẩu sang Mỹ mở rộng gấp đôi trong 5 năm
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
    • Môi trường
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
Trang chủ Thị trườngTiêu dùng
2023/06/09 - 1:26:16 AM

21:29 - 13/10/2021

Thế Giới Di Động sắp mở chuỗi kinh doanh mới?

Thế Giới Di Động (MWG) đang úp mở về sự ra đời của chuỗi kinh doanh mới có tên Topzone, dù không tiết lộ sẽ kinh doanh mặt hàng nào.

Những ngày vừa qua, trên khắp các trang mạng xã hội, từ khóa Topzone được nhiều người nhắc đến với rất nhiều sự suy đoán về lĩnh vực đầu tư, bởi sự úp mở chào đón thành viên mới đến từ Công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG).

MWG vẫn chưa công bố Topzone sẽ kinh doanh mặt hàng nào cũng như địa bàn hoạt động ra sao, mà chỉ gắn slogan “Nơi bạn muốn dừng chân”. Dự kiến tối 16/10, ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động sẽ livestream giới thiệu thành viên mới này.

Công ty này cũng đang tổ chức trò chơi online để mọi người dự đoán về hoạt động của chuỗi mới với 8 lựa chọn bao gồm: Chuỗi cửa hàng công nghệ cao cấp, Chuỗi mới ở thị trường nước ngoài, Chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, Chuỗi thể thao, Chuỗi đồ dùng cho mẹ và bé, Chuỗi nữ trang- trang sức, Brand shop Samsung, Brand shop OPPO.

Bên cạnh đó, trong khi chuỗi Topzone này còn là ẩn số thì lại có thông tin MWG còn có kế hoạch mở bốn chuỗi mới khác thuộc hệ sinh thái Blue World. Các chuỗi mới gồm BlueSport- quần áo thể thao, phụ kiện, đồng hồ thông minh và xe đạp thể thao, BlueKids – sản phẩm dành cho mẹ và bé, BlueFashion – thời trang, BlueJi – trang sức.

Liên hệ với MWG, đại diện truyền thông tập đoàn nói rằng trong thời điểm này phía tập đoàn chưa thể tiết lộ và bình luận về thông tin trên.

MWG hiện là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường trong nước với các chuỗi lớn là Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh và nhà thuốc An Khang và một số đơn vị thành viên như Bluetronics, 4KFarm.

Trước đó tập đoàn này cho ra mắt chuỗi Điện thoại siêu rẻ, tuy nhiên chưa đầy 1 năm ra mắt, chuỗi kinh doanh này đã lặng lẽ rút lui khỏi thị trường, từ cửa hàng cho tới website cũng lần lượt đóng cửa.

Sau đó, MWG lại chuyển sang mô hình cộng tác viên, phát triển chuỗi Điện Máy Xanh supermini với diện tích nhỏ tại các vùng dân cư khó tiếp cận, chuyển đổi Bigphone thành Bluetronics… Đồng thời mở rộng việc bán đa dạng các mặt hàng từ xe đạp, đồng hồ cho tới nồi niêu xoong chảo, chén bát…

Mới đây, tập đoàn này cũng đã đưa cửa hàng Thế Giới Di Động lên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, dù bản thân đã sở hữu hai webiste có số lượng truy cập lớn là Thế Giới Di Động và Điện máy xanh, để đẩy nhanh tham vọng trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Lý giải điều này, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: “Dù đang sở hữu các website bán hàng mạnh, nhưng với Thế Giới Di Động như thế vẫn chưa đủ bao phủ hết lượng khách hàng tiềm năng còn rất lớn. Trong khi đó, việc kinh doanh và traffic của các sàn thương mại điện tử rất tốt, nên việc hợp tác là cơ hội để chúng tôi tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa”.

Theo T.Hà/Pháp Luật TP.HCM

Có thể bạn quan tâm

TP.HCM đưa đặc sản Chợ Lớn lên online

Nhật Bản sắp nới lỏng cấp visa cho du khách Việt Nam

Sagrifood: Thực phẩm sạch cho mọi gia đình

Zalo có 2 triệu người dùng ở Myanmar

Người dân mua hàng giá ‘trên trời’ báo ngay đường dây nóng 1900888655

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:thế giới di độngtopzone

Tin khác

Làn sóng ‘đóng cửa, trả mặt bằng’ tại các phố mua sắm, ẩm thực TP.HCM

Làn sóng ‘đóng cửa, trả mặt bằng’ tại các phố mua sắm, ẩm thực TP.HCM

Khi người tiêu dùng ‘thắt lưng buộc bụng’

Khi người tiêu dùng ‘thắt lưng buộc bụng’

Doanh nghiệp loay hoay giữa ‘bài toán’ giảm giá và duy trì lợi nhuận

Doanh nghiệp loay hoay giữa ‘bài toán’ giảm giá và duy trì lợi nhuận

Kích cầu tiêu dùng nội địa

TP.HCM kích cầu tiêu dùng

PwC: Người tiêu dùng Việt Nam ‘chi tiêu thận trọng hơn’

Sức mua giảm sâu

Kỳ vọng bứt phá trong năm 2023

Công nghệ
Startup Ấn Độ – EV River huy động thành công 15 triệu USD

Startup Ấn Độ – EV River huy động thành công 15 triệu USD

Baidu thành lập quỹ mạo hiểm AI để thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

Baidu thành lập quỹ mạo hiểm AI để thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

Trợ lý ảo đi chợ thật

Trợ lý ảo đi chợ thật

Tiki tích hợp ChatGPT để thu hút khách hàng mới

Tiki tích hợp ChatGPT để thu hút khách hàng mới

Tiếp thị
Chiến lược định giá động

Chiến lược định giá động

Đổi tên và logo, Golden Gate toan tính gì?

Đổi tên và logo, Golden Gate toan tính gì?

Ngành quảng cáo thay đổi thế nào trước làn sóng AI?

Ngành quảng cáo thay đổi thế nào trước làn sóng AI?

Đi chợ thế giới: ‘Kể chuyện sản phẩm bằng QR Code’

Đi chợ thế giới: ‘Kể chuyện sản phẩm bằng QR Code’

Tiêu dùng
Làn sóng ‘đóng cửa, trả mặt bằng’ tại các phố mua sắm, ẩm thực TP.HCM

Làn sóng ‘đóng cửa, trả mặt bằng’ tại các phố mua sắm, ẩm thực TP.HCM

Khi người tiêu dùng ‘thắt lưng buộc bụng’

Khi người tiêu dùng ‘thắt lưng buộc bụng’

Doanh nghiệp loay hoay giữa ‘bài toán’ giảm giá và duy trì lợi nhuận

Doanh nghiệp loay hoay giữa ‘bài toán’ giảm giá và duy trì lợi nhuận

Kích cầu bằng cho vay tiêu dùng

Kích cầu bằng cho vay tiêu dùng

Ứng viên HVNCLC
Công ty CP Tràng Tiền 35

Công ty CP Tràng Tiền 35

Công ty TNHH TMDV & SX Trí Việt Phát

Công ty TNHH TMDV & SX Trí Việt Phát

Công ty CP Chế tạo và Lắp ráp Thiết bị Điện Việt Nam (VNE)

Công ty CP Chế tạo và Lắp ráp Thiết bị Điện Việt Nam (VNE)

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
    • Môi trường
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA