11:15 - 01/05/2016
Hội chợ HVNCLC TPHCM: Hàng đồng giá hết hàng sau 15 phút
Theo lịch trình, chương trình “Hàng đồng giá” dự kiến diễn ra từ 9h30 – 10h30 hàng ngày, nhưng một số doanh nghiệp đã hết hàng sau 15 phút mở bán.
Khung cảnh người tiêu dùng tấp nập, trên tay cầm những tờ tiền mệnh giá 20 ngàn đồng mua hàng tại chương trình “Hàng đồng giá” đã tạo ra một nét đặc trưng của Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM những ngày vừa qua.
Hết hàng sau hơn 15 phút bán hàng
Theo lịch trình, chương trình “Hàng đồng giá” dự kiến diễn ra từ 9h30 – 10h30 hàng ngày, nhưng một số doanh nghiệp đã hết hàng sau 15 phút mở bán.
Những nhân viên bán hàng của doanh nghiệp Casumina hoạt động liên tục, tất bật với việc bán hàng bởi hơn 100 sản phẩm ruột xe casumina được người tiêu dùng tranh nhau đặt mua.
Nhiều người đã xếp hàng và tỏ ra sốt ruột khi chưa đến lượt mình mà hàng thì sắp hết. Theo anh Phạm Văn Hiền, ngụ quận 11, TPHCM, ngoài thị trường mua một ruột xe máy của casumina có giá trên 40 ngàn đồng, nhưng tại đây bán chỉ với giá 20 ngàn đồng, lại không lo bị hàng giả, hàng nhái.
“Tôi mua 2 bộ ruột xe để về thay cho 2 xe của tôi và con. Nếu công ty bán thêm tôi sẽ mua tiếp”, anh Hiền nói.
Tính trung bình, 4 ngày chương trình hàng đồng giá diễn ra,Casumina đã bán hết khoảng 400 sản phẩm ruột xe gắn máy chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.
Trong khi đó, với doanh nghiệp Điện Quang, khi chương trình diễn ra chưa đến 20 phút những sản phẩm như phích cắm điện, chui bóng đèn, bóng đèn compact, (loại 5W) cũng hết hàng.
Nhiều người tiêu dùng tỏ ra tiếc nuối khi chưa mua được sản phẩm của Điện Quang nên tiếp tục tìm đến gian hàng của doanh nghiệp này để mua.
“Hàng đồng giá” hút người tiêu dùng
Một số doanh nghiệp khác cũng có sức hút lớn với người tiêu dùng. Như cty Tân Quang Minh với thương hiệu Bidrico mang đến ngày “Hàng đồng giá” nhiều sản phẩm như rau câu, sữa chua uống Yobi và phải liên tục châm thêm hàng để đáp ứng nhu cầu của người mua.
Anh Nguyễn Hòa Thảo, quản lý gian hàng Bidrico tại hội chợ cho biết, 4 ngày diễn ra chương trình “Hàng đồng giá” doanh nghiệp bán được khoảng 240 chai Yobi và 240 bịch rau câu.
Doanh thu bán hàng rất “khủng”! Đó là nhận xét của bà Phạm Ngọc Hương, quản lý kinh doanh của cơ sở gia vị Bà Tám. Nhiều sản phẩm của cơ sở này lần đầu tiên giới thiệu và được người tiêu dùng thành phố đón nhận, như sản phẩm gia vị cà ri, bò kho, phở, mì bò Huế…
Bà Hương cho hay: “Mỗi giờ hàng đồng giá chúng tôi bán được trên 1 triệu đồng. Đó là con số rất ấn tượng với một cơ sở nhỏ như chúng tôi”.
Những doanh nghiệp khác như Qui Phúc, Thanh Bình cũng hầu như hết hàng sau 1 giờ đồng hồ tham gia trong chương trình “Hàng đồng giá”.
Bà Nguyễn Thị Lụa, quận 11, tham gia trong chương trình “Hàng đồng giá” cho rằng, ban tổ chức nên tổ chức ở khoảng không gian rộng lớn hơn để nhiều người có thể biết và mua hàng. Cùng với đó, bà Lụa cũng kiến nghị ban tổ chức cho thêm doanh nghiệp tham gia để làm phong phú mặt hàng.
bài, ảnh Trần Quỳnh
Theo BSA
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này