08:16 - 19/10/2018
Lễ hội Sức khỏe và Dinh dưỡng hút khách ngay ngày khai mạc
Sáng 18/10, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, Lễ hội Sức khỏe và Dinh dưỡng 2018 chính thức khai mạc. Ngay trong ngày đầu khai hội, đã có hàng nghìn lượt người tiêu dùng đến tham quan mua sắm.
Tại Lễ khai mạc, có sự hiện diện của ông Trần Văn Ngời – Phó chủ tịch thường trực Ủy Ban mặt trận tổ quốc TP.HCM; bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM; ông Nguyễn Văn Khôi – Quyền vụ trưởng vụ tiêu chuẩn – Tổng Cục tiêu chuẩn chất lượng đo lường chất lượng – Bộ KH&CN; bà Trần Thu Quỳnh – Tham tán thương mại Việt Nam tại Singapore; ông Aalok Paqndit – Giám đốc truyền thông tiếp thị của Hiệp hội bán lẻ Á – Phi; đại diện Hội lương thực thực phẩm thành phố, Hội nước mắm truyền thống Phú Quốc, Hội doanh nhân Việt Nam – Thái Lan…
Ông Trần Tấn Ngời – Phó chủ tịch thường trực Ủy Ban mặt trận tổ quốc TP.HCM chia sẻ rằng ông cùng với bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC được tham gia vào Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” từ 8 năm qua. “Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi thấy rằng hàng Việt Nam vẫn có được chỗ đứng vững chắc trước người tiêu dùng của thành phố cũng như trên khắp cả nước”, ông Ngời nói.
“Văn hóa tiêu dùng của người Việt ngày càng được nâng lên theo hướng ưu tiên chọn lựa những sản phẩm hàng Việt khi có nhu cầu. Đối với các hoạt động trên lĩnh vực này thì Hội DN HVNCLC là một trong những đơn vị tiên phong, có nhiều đóng góp rất quan trọng vào chương trình hành động của thành phố trong việc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đơn cử như việc tổ chức Lễ hội Sức khỏe và Dinh dưỡng lần này là một điển hình. Ông Trần Văn Ngời nhấn mạnh.
Trong khi đó, Lý Tà Giàng, Hà Giang – một trong những bạn trẻ khởi nghiệp tham gia bán các loại nông sản, thảo dược của dân tộc vùng núi phía Bắc cho rằng: Lễ hội là một cơ hội tốt để Giàng cũng như các doanh nghiệp, những bạn mới khởi nghiệp giới thiệu những loại nông đặc sản đặc biệt, tiêu biểu của đồng bào các dân tộc vùng cao đến người tiêu dùng miền xuôi. Qua những sự kiện như thế này, các bạn không chỉ cung cấp các mặt hàng trực tiếp đến người tiêu dùng mà còn là cơ hội để kết nối, tìm kiếm các đối tác, các nhà phân phối tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.
Tại ngày khai mạc, không khí của Lễ hội diễn ra sôi động, nhất là hoạt động mua bán, giao thương khá tấp nập. Trong đó, các gian hàng của dân tộc vùng cao, góc phiên chợ xanh Tử tế, các gian hàng nước mắm truyền thống Phú Quốc… có lượng khách hàng đến mua sắm nhiều.
Một số hình ảnh tại Lễ hội trong ngày đầu khai mạc
Theo BSA
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này