Giày Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Quốc tế nguồn hàng Úc 2019
Tin mới
21:24
Cục Hàng không yêu cầu không để máy bay ‘đắp chiếu’ quá 1 tháng
21:19
Foxconn đầu tư nhà máy sản xuất iPad và Macbook tại Bắc Giang
21:14
Xuất khẩu gạo của Thái Lan vẫn ảm đạm trong năm 2021
16:14
Tạm ngừng kinh doanh tại công trình ngắm cảnh ở Mã Pì Lèng
15:55
‘Phải nuôi dưỡng cho doanh nghiệp mạnh thì nền kinh tế mới mạnh’
10:42
Indonesia đặt mục tiêu trở thành nước sản xuất tôm thẻ chân trắng lớn nhất thế giới
10:36
Nhiều công ty bị Cục thuế TP.HCM truy thu thuế tiền tỷ
10:19
Vì sao ngân hàng lãi lớn?
10:16
Foxconn muốn đầu tư KCN 1,3 tỷ USD để xây nhà máy tại Thanh Hóa
10:11
Lốp xe ô tô Việt Nam thoát ‘án’ bán phá giá tại Mỹ
10:02
Huawei tiếp tục nhận đòn trừng phạt của ông Trump
09:48
‘Cuộc chiến áp thuế’ vẫn chưa kết thúc
12:22
VISSAN ký kết hợp tác Chương trình ‘Phúc lợi đoàn viên’ với Liên Đoàn Lao động Đà Nẵng
12:10
Xiaomi phản bác cáo buộc của Mỹ
11:37
Cước tàu biển tăng cao, doanh nghiệp lao đao
10:47
Mỹ đánh giá cao Việt Nam trong hợp tác điều tra chính sách tiền tệ
23:20
VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây
23:15
Google chốt thỏa thuận mua lại Fitbit
23:11
Cố vấn thương mại Navarro lên án đảng Dân chủ luận tội ông Trump
15:56
Người ủng hộ ông Trump chuyển sang MeWe, Gab và Rumble
Bản tin thị trường
11:51
Ngân hàng Thế giới cảnh báo về cuộc khủng hoảng tài chính ‘thầm lặng’
10:07
Thái Lan sử dụng sân golf làm khu cách ly du khách
08:54
Fintech Việt Nam sẵn sàng bước ra nước ngoài?
10:36
Thời đã đến với thời trang nhanh Trung Quốc?
09:20
Campuchia tạm thời cấm nhập khẩu tất cả các loại cá nuôi
10:15
Nhật Bản tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở Tokyo và vùng phụ cận
10:28
Alibaba ra phép thử mới với sự cởi mở của Trung Quốc?
09:56
ASEAN với chiến lược vắc xin ngừa Covid-19 thúc đẩy hồi phục kinh tế
09:05
Châu Á tăng trưởng nhưng cần cải thiện năng suất lao động
11:46
Bitcoin vẫn tiếp tục lên đỉnh, nhưng rủi ro vẫn còn
09:47
Đông Nam Á cần chuẩn bị cho tình huống xấu nhất trong năm 2021
09:28
Ấn Độ cũng mở ‘ATM gạo’ để hỗ trợ người nghèo
09:24
Hãng tàu container phải minh bạch giá cước vận chuyển
10:22
‘Mua bán nước trời’
10:05
Doanh nghiệp ‘than trời’ vì cước tàu biển đi châu Âu và Mỹ tăng hơn 5 lần
11:43
Hàng không thế giới đủ sức tồn tại để đón bình minh?
09:28
Apple sẽ đưa ra xe tự lái iCar ra thị trường vào năm 2024
10:57
Thiếu hụt container rỗng đẩy giá gạo Việt lên đỉnh cao trong 9 năm
09:45
Doanh nghiệp Việt bán hàng trên Amazon chỉ để làm thương hiệu?
09:25
Nông sản đồng bằng cần nhắm phân khúc giá cao
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Mekong Connect
  • Video
Trang chủ Mua sắm
2021/01/18 - 11:15:54 PM

23:12 - 19/11/2019

Giày Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Quốc tế nguồn hàng Úc 2019

  • [Video] EVFTA và cơ hội cho ngành da giày Việt…
  • Xuất khẩu da giày năm 2019 có thể đạt 21,5…

Từ ngày 12 – 14/11/2019, tại Hội chợ Quốc tế nguồn hàng Úc 2019, Thương vụ Việt Nam tại Úc đã tổ chức gian hàng Việt Nam với diện tích tương đương 14 gian hàng tại khu vực VIP nhằm trưng bày giới thiệu các sản phẩm giày, da, túi xách Việt Nam do các doanh nghiệp hội viên thuộc Hiệp hội giày, da, túi xách Việt Nam (LEFASO) sản xuất.

Đây là hội chợ B2B uy tín thường niên lớn nhất Úc và Châu Đại dương, quy tụ các quốc gia có thế mạnh về sản xuất, thương mại trong ngành giày, da, túi xách như Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Singapore, Hong Kong, Indonesia, Nam Phi và các nhà bán buôn từ Châu Âu, Mỹ, New Zeland, Nhật, Hàn Quốc,..

Tại khu vực tiếp tân của gian hàng Việt Nam, Thương vụ đã giới thiệu tranh, ảnh về các đôi hia, hài, guốc cung đình Huế để các đối tác thấy được trình độ tinh xảo và truyền thống của ngành giày dép Việt Nam. Đồng thời, ở vị trí trang trọng, Thương vụ tôn vinh các nhãn hàng Việt Nam hiện đại với mẫu mã tự thiết kế, chất liệu cao cấp, màu sắc độc đáo.

“Tinh hoa từ quá khứ, đẳng cấp ở hiện tại ” chính là thông điệp Thương vụ hướng đến để xây dựng Thương hiệu giày Việt Nam tại Úc.

Ngay ngày đầu trưng bày, nhiều thoả thuận cung cấp mẫu đã được ký kết. Một cửa hàng sẽ sớm được khai trương tại Melbourne với các sản phẩm thương hiệu Việt Nam cao cấp. Trong đó có những đôi giày với giá dự kiến 700-800 đô la Úc, sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng của thế giới.

Đoàn doanh nghiệp do LEFASO dẫn đầu với hơn 20 doanh nghiệp đã tham dự hội chợ, trong đó có nhiều doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm. Bà Phan Thị Thanh Xuân, Phó Chủ tịch LEFASO đã có bài thuyết trình ấn tượng tại Hội thảo với chủ đề “Thực trạng và xu hướng của ngành giày da, túi xách toàn cầu”.

Bà Xuân đã nhấn mạnh các thành tựu của ngành sản xuất này tại Việt Nam, đồng thời đề cao công tác mở cửa của Chính phủ Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội cho các nhà sản xuất Việt Nam và các đối tác, đặc biệt các đối tác tại Úc cần quan tâm hơn nữa đến việc tận dụng Hiệp định CPTPP.

Trả lời báo chí, Trưởng cơ quan Thương vụ Nguyễn Phú Hoà nhấn mạnh niềm tự hào về một Việt Nam không chỉ là trung tâm sản xuất, gia công giày hàng đầu thế giới, mà từ tinh hoa truyền thống đến chất lượng hiện tại, giày Việt Nam xứng đáng có một đẳng cấp về thương hiệu.

Thương vụ đã thảo luận, lên kế hoạch tiếp thị giúp một số nhãn hàng Việt Nam tâm huyết xây dựng thương hiệu giày Việt Nam tại Úc bắt đầu từ các cửa hàng tại Melbourne, Sydney và trong một lộ trình rộng hơn, ước mơ xây dựng được dấu ấn ngành thời trang Việt Nam tại Úc.

———————-

VietnamExport
http://vietnamexport.com/giay-viet-nam-gay-an-tuong-tai-hoi-cho-quoc-te-nguon-hang-uc-2019/vn2531097.html

Có thể bạn quan tâm

Khởi động chương trình Ứng viên HVNCLC 2017

Tại sao châu Á khát sữa formula?

Công ty TNHH Meizan CLV đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất thực phẩm từ ngũ cốc

Muốn lớn, phải biết nhìn xa hơn!

Vì sao Mỹ đầu tư quá ít tại Trung Quốc?

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:Giày Việt Nam

Tin khác

VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Xu hướng mới: cửa hàng không nhân viên ở Nhật Bản

Xu hướng mới: cửa hàng không nhân viên ở Nhật Bản

Kỷ nguyên mới của thịt nhân tạo?

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ năm 2020 đạt hơn 5 triệu tỷ đồng

Những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ trong 1 năm đại dịch Covid-19

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Tiếp thị
Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Hàng Việt ‘chập chững’ vào siêu thị ngoại

Hàng Việt ‘chập chững’ vào siêu thị ngoại

Tiêu dùng
VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ năm 2020 đạt hơn 5 triệu tỷ đồng

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ năm 2020 đạt hơn 5 triệu tỷ đồng

Những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ trong 1 năm đại dịch Covid-19

Những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ trong 1 năm đại dịch Covid-19

Xu thế tiêu dùng mới tại TTTM hậu Covid-19

Xu thế tiêu dùng mới tại TTTM hậu Covid-19

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Mekong Connect
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA