Vì sao AI là lĩnh vực 'vàng' cho các startup?
Tin mới
10:34
Động lực lớn đằng sau sự trỗi dậy của Ấn Độ
10:20
Sở An toàn Thực phẩm không phải ‘cây đũa thần’!
10:12
TP.HCM: Thí điểm quảng cáo trên 125 tủ panel trạm biến áp
09:51
Thị trường bất động sản sẽ phục hồi trong năm 2024?
09:34
Nhà trọ cấm xe điện, nhiều người vội vã bán tháo
09:30
Chuyển đổi xanh: biến áp lực thành cơ hội
10:51
50 nông dân Úc đến Việt Nam trải nghiệm bánh làm từ lúa mì do chính họ trồng
10:39
Đức ‘nghiện’ pin xe điện Trung Quốc
10:20
Thúc đẩy sớm công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam
10:17
Dân số Nhật Bản thêm cột mốc đáng lo
10:11
Nguồn cung căn hộ chung cư mini được dự báo giảm
09:48
Tại sao lại bắt buộc ô tô cá nhân lắp camera giám sát lái xe?
09:42
Giá hàng hoá có thể tăng mạnh vào cuối năm
09:15
Tỷ giá USD/VNĐ lại tăng nóng
08:56
Giá cà phê cao kỷ lục
15:12
Xuất khẩu hàng hoá có tín hiệu hồi phục
15:03
Trung thu rộn ràng, ngập tràn ưu đãi
14:53
Thái Lan sắp tăng lương tối thiểu, giảm giá điện cho người dân
14:41
Thị trường thực phẩm hữu cơ của Việt Nam chưa minh bạch
10:37
Vì sao các hãng mỹ phẩm ‘né’ thị trường Trung Quốc
Bản tin thị trường
16:27
Thị trường 24/7: Người Việt chi 33,3 triệu USD mua tôm hùm Australia; Xuất khẩu các mặt hàng chủ lực của Singapore giảm mạnh
16:09
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mức cao nhất kể từ đầu năm; Gạo 25% tấm của Việt Nam rớt mốc 600 USD/tấn
15:35
Thị trường 24/7: Giá cà phê tăng cao kỷ lục; Siêu thị Pháp dán nhãn sản phẩm tăng giá trá hình
16:12
Thị trường 24/7: iPhone 12 có thể bị cấm tại nhiều nước châu Âu; Quảng Nam chào đón các nhà làm phim Bollywood
15:10
Thị trường 24/7: Indonesia tính cấm bán hàng trên mạng xã hội; Vietcombank và Agribank hạ lãi suất tiết kiệm về 5,5%/năm
15:50
Thị trường 24/7: Bánh trung thu ‘đại hạ giá’ vẫn ế; iPhone 15 chính hãng giá dự kiến từ 21,49 triệu đồng
15:27
Thị trường 24/7: Bộ NN&PTNT bác tin ‘nông sản ùn tắc tại cửa khẩu’; Hoàn lại hơn 87.000 tỷ đồng thuế GTGT
15:29
Thị trường 24/7: Phát hiện rệp ở một số lô sầu riêng xuất khẩu sang TQ; Giá dầu vượt 23.000 đồng một lít
15:55
Thị trường 24/7: Super sale hàng hiệu giảm giá tới 90%; Giá gạo xuất khẩu giảm mạnh
15:59
Thị trường 24/7: Dừng bán SIM qua đại lý, cửa hàng từ ngày 10/9; Apple chuyển 11 nhà máy vào Việt Nam
16:35
Thị trường 24/7: Thu gần 2.000 tỷ đồng dịch vụ môi trường rừng trong 8 tháng; Giá gạo xuất khẩu tăng cao, doanh nghiệp vẫn kêu lỗ
15:28
Thị trường 24/7: ‘Cô dâu 8 tuổi’ thích thú với bánh xèo Hương Xưa; Đơn hàng mới tăng, chỉ số PMI phục hồi trên ngưỡng 50 điểm
16:10
Thị trường 24/7: Tỷ lệ giải ngân gói hỗ trợ 40.000 tỷ đồng chỉ đạt 1,5%; Muối ‘cháy hàng’ ở Trung Quốc sau khi Nhật Bản xả nước thải hạt nhân
17:14
Thị trường 24/7: Du khách Việt có nhu cầu xuất ngoại tăng cao nhất khu vực ĐNÁ; Novaland bị nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục
16:41
Thị trường 24/7: Trung Quốc đối mặt nguy cơ đình trệ kiểu Nhật Bản; Xuất khẩu rau quả tiếp tục bùng nổ, tăng gần 60%
16:38
Thị trường 24/7: Ấn Độ áp đặt thêm các biện pháp hạn chế xuất khẩu gạo; Pháp chi tiền để nông dân huỷ rượu, phá nho
15:26
Thị trường 24/7: Myanmar hạn chế xuất khẩu gạo; IAEA công bố chất lượng nước thải từ nhà máy Fukushima
16:13
Thị trường 24/7: Nhật Bản xả nước thải hạt nhân, Trung Quốc cấm nhập khẩu hải sản; Ấn Độ tính cấm xuất khẩu đường
16:00
Thị trường 24/7: Ngân hàng Thái Lan muốn mua lại Home Credit Việt Nam; Châu Á lo lạm phát gia tăng
10:57
Thị trường gạo Thái Lan ‘hỗn loạn’ sau lệnh cấm xuất khẩu của Ấn Độ
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
    • Môi trường
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
Trang chủ Thị trườngCông nghệ
2023/09/21 - 10:47:24 AM

10:42 - 16/09/2023

Vì sao AI là lĩnh vực ‘vàng’ cho các startup?

Pixis, công ty khởi nghiệp phát triển công nghệ AI cho ngành tiếp thị nhằm giúp doanh nghiệp có thể giám sát và điều phối chiến dịch của mình.

Pixis cung cấp cho các thương hiệu tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu.

Ba nhà đồng sáng lập Mishra, Hari Valiyath và Vrushali Prasade, đã gặp nhau tại Viện Công nghệ & Khoa học Birla ở Pilani, Rajasthan, Ấn Độ. Tất cả đều đang nghiên cứu về AI tổng quát, cụ thể là AI để tạo ra nội dung nghệ thuật và mô hình cho trò chơi.

Họ nhận ra thị trường dành cho AI trong lĩnh vực tiếp thị đang ngày càng được quan tâm và phát triển nhanh chóng, họ quyết định chuyển hướng để cùng nhau xây dựng một nguyên mẫu để tạo ra tài sản tiếp thị, điều này đã thu hút sự chú ý của một chuỗi ngân hàng lớn.

Từ đó, Mishra, Valiyath và Prasade bắt đầu đặt nền móng cho một nền tảng tiếp thị toàn diện nhằm tạo ra nội dung, nhắm mục tiêu linh hoạt đến khách hàng và theo dõi hiệu suất của các chiến dịch trong thời gian thực.

Nhà đồng sáng lập Mishra chia sẻ, nền tảng của Pixis tự chi trả và cải thiện lợi nhuận thông qua việc nâng cao hiệu quả ngân sách và tiết kiệm thời gian để tái đầu tư trở lại hoạt động kinh doanh. Hiện nhu cầu về AI đang tăng cao và các sản phẩm của Pixis phù hợp hoàn hảo với nhu cầu mới nổi này.

Những năm gần đây, ngành tiếp thị có sự thay đổi đáng kể bởi những tiếp bộ trong công nghệ và phát triển của Internet. Các thương hiệu buộc phải thích ứng với các kênh mới, thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu và hành vi ngày càng phát triển của người tiêu dùng.

Trong bối cảnh công nghệ AI phát triển thì việc tối đa hóa hiệu quả các chiến dịch tiếp thị trở nên vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Pixis đã phát triển một nền tảng hỗ trợ AI cho phép các thương hiệu giám sát và điều phối các chiến dịch tiếp thị của họ. Bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo và thuật toán học máy, Pixis có thể phân tích lượng lớn dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác.

Bên cạnh đó, startup này còn cung cấp cho các thương hiệu những hiểu biết sâu sắc có thể hành động, cho phép họ tối ưu hóa chiến lược tiếp thị của mình trong thời gian thực và đưa ra quyết định kinh doanh dựa trên dữ liệu. Với Pixis, các thương hiệu có thể tăng ROI tiếp thị, cải thiện mức độ tương tác với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Vừa qua, Pixis đã ra mắt studio sáng tạo của mình với khả năng AI đột phá cho phép các thương hiệu tạo ngay nội dung sáng tạo như ảnh chân thực cả hình ảnh và video 3D, thông qua lời nhắc bằng văn bản đơn giản. Studio sáng tạo này được tích hợp sâu vào khả năng tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị của Pixis, nhúng dữ liệu chiến dịch theo ngữ cảnh vào quy trình tạo nội dung sáng tạo.

Pixis đã có sự tăng trưởng nhanh chóng kể từ khi thành lập. Cách tiếp cận sáng tạo của công ty đối với phân tích tiếp thị và điều phối chiến dịch đã thu hút nhiều khách hàng trong nhiều ngành khác nhau. Từ các thương hiệu đã thành danh cho đến các công ty khởi nghiệp mới nổi, Pixis đã trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc thúc đẩy thành công về mặt tiếp thị.

Vừa qua, Pixis đã huy động được 85 triệu USD trong vòng cấp vốn Series C1, do Touring Capital dẫn đầu, tham gia vòng tài trợ này còn có Grupo Carso, General Atlantic, Celesta Capital và Chiratae Ventures.

Với tổng số tiền huy động được là 209 triệu USD kể từ ngày thành lập đến nay. Khoản đầu tư mới sẽ giúp Pixis tiếp tục phát triển nền tảng hỗ trợ AI, mở rộng sự hiện diện toàn cầu và giúp các thương hiệu đạt được thành công trong tiếp thị thông qua những hiểu biết sâu sắc dựa trên dữ liệu và điều phối chiến dịch. Khoản đầu tư này đã củng cố danh tiếng và vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực phân tích tiếp thị của Pixis.

Theo Anh Trà/DĐDN

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mỹ thích đầu tư vào châu Á?

Nhiều người Việt xếp hàng mua iPhone 14 ở Thái Lan và Singapore

Mạng xã hội Instagram vào tầm ngắm của EU

Big Tech bạo chi để vận động chính sách

Doanh số thị trường smartphone giá rẻ sụt giảm mạnh

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:startuptrí tuệ nhân tạo

Tin khác

Superorder dùng AI hỗ trợ công cụ quản lý tăng trưởng cho các nhà hàng

Superorder dùng AI hỗ trợ công cụ quản lý tăng trưởng cho các nhà hàng

Airbnb bắt đầu bị ‘tận diệt’ ở New York

Airbnb bắt đầu bị ‘tận diệt’ ở New York

Coca-Cola cũng ‘bắt trend’ AI

Coca-Cola cũng ‘bắt trend’ AI

Vì sao Apple ‘không nửa lời’ nhắc tới AI?

Lý do Apple ‘khai tử’ dòng iPhone mini

Nghị lực và đam mê của Austin Russell

Startup ELSA huy động thành công 20 triệu USD

Cuộc đua mở trạm sạc xe điện của các chuỗi

Công nghệ
Superorder dùng AI hỗ trợ công cụ quản lý tăng trưởng cho các nhà hàng

Superorder dùng AI hỗ trợ công cụ quản lý tăng trưởng cho các nhà hàng

Airbnb bắt đầu bị ‘tận diệt’ ở New York

Airbnb bắt đầu bị ‘tận diệt’ ở New York

Coca-Cola cũng ‘bắt trend’ AI

Coca-Cola cũng ‘bắt trend’ AI

Vì sao AI là lĩnh vực ‘vàng’ cho các startup?

Vì sao AI là lĩnh vực ‘vàng’ cho các startup?

Tiếp thị
50 nông dân Úc đến Việt Nam trải nghiệm bánh làm từ lúa mì do chính họ trồng

50 nông dân Úc đến Việt Nam trải nghiệm bánh làm từ lúa mì do chính họ trồng

‘Tách cà phê tuyển dụng’ của cựu giám đốc Xero

‘Tách cà phê tuyển dụng’ của cựu giám đốc Xero

Tiếp thị bằng ESOL

Tiếp thị bằng ESOL

Nhà sản xuất bắt tay với hãng gọi xe: chiến lược mới ‘nở rộ’ tại Việt Nam

Nhà sản xuất bắt tay với hãng gọi xe: chiến lược mới ‘nở rộ’ tại Việt Nam

Tiêu dùng
Tràn lan bánh trung thu ‘siêu rẻ’, đại hạ giá

Tràn lan bánh trung thu ‘siêu rẻ’, đại hạ giá

Trái cây ngoại giá rẻ tràn ngập thị trường

Trái cây ngoại giá rẻ tràn ngập thị trường

Phí ship hàng nội địa cao hơn phí ship hàng từ… Trung Quốc?

Phí ship hàng nội địa cao hơn phí ship hàng từ… Trung Quốc?

Cherry Mỹ ‘giá rẻ chưa từng có’

Cherry Mỹ ‘giá rẻ chưa từng có’

Ứng viên HVNCLC
Công ty TNHH SHIN Việt Nam

Công ty TNHH SHIN Việt Nam

Công ty TNHH Giống cây trồng Thuận Thành

Công ty TNHH Giống cây trồng Thuận Thành

Công ty cổ phần kinh doanh Khí miền Nam – Gas South

Công ty cổ phần kinh doanh Khí miền Nam – Gas South

Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại Mỹ phẩm Nhật Việt

Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương mại Mỹ phẩm Nhật Việt

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
    • Môi trường
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA