Thương hiệu Việt Nam khẳng định chỗ đứng trên thị trường Nga
Tin mới
11:17
Ra mắt sàn thương mại điện tử Hàng Việt Nam Chất lượng cao
10:34
Mạng xã hội ‘chống Facebook’ tăng 2,5 triệu thành viên trong một tuần
10:30
Ấn Độ: Đổi tên quả thanh long vì không muốn ‘dính dáng đến Trung Quốc’
09:49
Việt Nam chỉ ‘đón được sóng’ dệt may, da giày, lắp ráp điện tử?
09:41
Chứng khoán Mỹ lập đỉnh lịch sử ngày ông Biden nhậm chức
09:19
Ông Biden vừa nhậm chức, Bắc Kinh trừng phạt hàng chục quan chức thời ông Trump
21:52
Ông Biden sẽ ký 17 lệnh hành pháp, đảo ngược chính sách thời ông Trump
21:45
Jack Ma lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau 3 tháng ‘mất tích’
21:33
‘Nếu giữ tư duy chấp nhận nhập siêu từ RCEP, Việt Nam có thể đối diện rủi ro lớn’
16:21
Nhìn lại những dấu ấn công nghệ từ ‘đế chế’ của Jack Ma
16:02
Ông Trump ban sắc lệnh hành pháp trong ngày cuối tại vị
11:10
Bắc Kinh báo động đợt bùng phát Covid-19 mới
11:03
TP.HCM sẽ có 1.500-2.000 vòi nước uống công cộng
10:58
IMF cảnh báo triển vọng kinh tế toàn cầu còn nhiều bất ổn
09:56
Ông Trump cầu chúc chính quyền mới ‘may mắn’
09:51
Việt Nam dần trở thành cứ điểm sản xuất điện thoại, laptop toàn cầu
09:39
Việt Nam cần các chương trình giáo dục kỹ thuật và dạy nghề chuyên biệt
15:56
Ấn Độ xem xét tăng thuế nhập khẩu với hơn 50 mặt hàng
15:50
Trung Quốc đối mặt rủi ro bất động sản và tín dụng
15:41
VN-Index giảm kỷ lục hơn 60 điểm
Bản tin thị trường
10:23
Goût Français mang văn hóa ẩm thực Pháp đến với người Việt
10:25
Israel sẽ trở thành quốc gia đầu tiên ‘miễn nhiễm’ với Covid-19
09:36
Hàng không, du lịch có thể mất cả thập niên để hồi phục
11:51
Ngân hàng Thế giới cảnh báo về cuộc khủng hoảng tài chính ‘thầm lặng’
10:07
Thái Lan sử dụng sân golf làm khu cách ly du khách
08:54
Fintech Việt Nam sẵn sàng bước ra nước ngoài?
10:36
Thời đã đến với thời trang nhanh Trung Quốc?
09:20
Campuchia tạm thời cấm nhập khẩu tất cả các loại cá nuôi
10:15
Nhật Bản tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở Tokyo và vùng phụ cận
10:28
Alibaba ra phép thử mới với sự cởi mở của Trung Quốc?
09:56
ASEAN với chiến lược vắc xin ngừa Covid-19 thúc đẩy hồi phục kinh tế
09:05
Châu Á tăng trưởng nhưng cần cải thiện năng suất lao động
11:46
Bitcoin vẫn tiếp tục lên đỉnh, nhưng rủi ro vẫn còn
09:47
Đông Nam Á cần chuẩn bị cho tình huống xấu nhất trong năm 2021
09:28
Ấn Độ cũng mở ‘ATM gạo’ để hỗ trợ người nghèo
09:24
Hãng tàu container phải minh bạch giá cước vận chuyển
10:22
‘Mua bán nước trời’
10:05
Doanh nghiệp ‘than trời’ vì cước tàu biển đi châu Âu và Mỹ tăng hơn 5 lần
11:43
Hàng không thế giới đủ sức tồn tại để đón bình minh?
09:28
Apple sẽ đưa ra xe tự lái iCar ra thị trường vào năm 2024
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Mekong Connect
  • Video
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2021/01/21 - 12:49:18 PM

11:16 - 25/09/2020

Thương hiệu Việt Nam khẳng định chỗ đứng trên thị trường Nga

Hội chợ Thực phẩm Quốc tế Moskva năm nay có khoảng 400 gian hàng, chủ yếu là của doanh nghiệp nước chủ nhà. Tuy nhiên, xen kẽ giữa các gian hàng này nổi lên 2 gian hàng trưng bày mặt hàng cà phê, trà và các sản phẩm chế biến từ dừa của Việt Nam.

  • Sơn La xuất thành công 10 tấn thanh long ruột…
  • Đưa hàng Việt sang thị trường Nga

Gian hàng trưng bay cà phê “Mr. Viet” và trà Teapins.

Điểm đặc biệt là cả 2 gian hàng do các công ty Nga là đơn vị nhập khẩu, đại lý và đối tác của doanh nghiệp Việt tổ chức. Các công ty này cho biết các mặt hàng của Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường Nga, được người tiêu dùng Nga lựa chọn.

Trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN, ông Anton Kudryatsev, Tổng Giám đốc Công ty TNHH “Vietcoco” có trụ sở ở thành phố Krasnoyarsk (thuộc Đông Sibiri), cho biết công ty hiện đang cung cấp sản phẩm hữu cơ chế biến từ dừa của Việt Nam cho các nhà bán lẻ.

Tuy nhiên, công ty đang có kế hoạch sẽ tiến hành sản xuất và đóng gói sản phẩm ngay tại Krasnoyarsk dựa trên nguyên liệu nhập từ Việt Nam.

Ông Kudryatsev bày tỏ hy vọng WorldFood Moscow 2020 sẽ là dịp để công ty tìm được đối tác cung cấp hàng hóa cho hệ thống bán lẻ ở Moskva để giúp người dân thủ đô có thể mua được các sản phẩm hữu cơ chất lượng cao của Việt Nam.

Ông Kudryatsev rất hào hứng khi biết Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu dừa hàng đầu thế giới và việc đưa sản phẩm chế biến từ dừa vào thị trường Nga sẽ góp phần làm tăng trao đổi thương mại song phương, cũng như gia tăng xuất khẩu dòng sản phẩm này vào thị trường các nước thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG).

Bà Nadezhda Antropova, Tổng Giám đốc công ty Sense Asia, lại tin tưởng vào triển vọng kinh doanh cà phê Việt Nam mang thương hiệu “Mr.Viet” và trà Teapins tại thị trường Nga.

Bà nói: “Chúng tôi mong muốn mang sản phẩm cà phê Việt đến những khách hàng chưa có điều kiện thưởng thức ngay tại Việt Nam loại cà phê chất lượng cao này”. Là người rất yêu quý đất nước và con người Việt Nam, bà Antropova rất ấn tượng với hình ảnh chiếc nón truyền thống và phin cà phê của Việt Nam được in trên bao bì của sản phẩm “Mr.Viet”.

Đối với trà Teapins, công ty của bà Antropova nhập nguyên liệu do nông dân Việt Nam trồng. Hiện nay, các sản phẩm của công ty Sense Asia đã được bán trên khắp nước Nga, từ thành phố biển Sochi đến thành phố cảng Vladivostok ở vùng Viễn Đông.

WorldFood Moscow 2020 là hội chợ thực phẩm và đồ uống thường niên lần thứ 29 được tổ chức. Hội chợ diễn ra trong 4 ngày, từ 22-25/9, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Crocus City Hall ở thủ đô Moskva.

Năm nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên quy mô hội chợ thu hẹp hơn mọi năm, nhiều khách cũng không thể đến tham quan trực tiếp. Vì thế, Ban tổ chức đã cho truyền hình trực tuyến qua mạng Internet các cuộc hội thảo và các phiên thảo luận.

Với các doanh nghiệp Việt Nam, ngoại trừ năm nay, mỗi một kỳ hội chợ thường niên đều là cơ hội để họ giới thiệu tới các doanh nghiệp và bạn bè quốc tế hàng chục mặt hàng sản phẩm đa dạng, từ cà phê, trà, bia đến hạt điều, hạt tiêu, gia vị, nước ép hoa quả…

Không chỉ thế, đây còn là một trong những diễn đàn để các doanh nghiệp Việt Nam xúc tiến thương mại và quảng bá cho hàng hóa Việt Nam không chỉ tại thị trường Nga, mà còn mở rộng ra các nước thuộc Liên minh Kinh tế Á – Âu (EAEU).

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Thái Lan lo ngại giá gạo xuất khẩu buộc phải giảm

Giới thiệu bộ tiêu chuẩn kỹ thuật mới cho ngành thực phẩm Việt Nam

Đôi cánh đủ mạnh cho hàng Việt?

Trung Quốc dựng rào cản chặn nông sản Việt

‘Thách thức Liên hiệp quốc’ và Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:thị trường Ngathương hiệu việt

Tin khác

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Mì ăn liền nay đã trở thành ‘mặt hàng cao cấp’

Nước mắm Việt hơn 400.000 đồng/chai trên Amazon

Ra mắt Liên minh thúc đẩy sản vật địa phương

Nhật Bản thúc đẩy xuất khẩu rượu shochu

Những điều cần biết để tránh ‘bị hớ’ trong mùa Black Friday

Tiếp thị
Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Hàng Việt ‘chập chững’ vào siêu thị ngoại

Hàng Việt ‘chập chững’ vào siêu thị ngoại

Tiêu dùng
VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ năm 2020 đạt hơn 5 triệu tỷ đồng

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ năm 2020 đạt hơn 5 triệu tỷ đồng

Những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ trong 1 năm đại dịch Covid-19

Những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ trong 1 năm đại dịch Covid-19

Xu thế tiêu dùng mới tại TTTM hậu Covid-19

Xu thế tiêu dùng mới tại TTTM hậu Covid-19

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Mekong Connect
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA