Không có nguồn lực nào tốt hơn nội lực
Tin mới
09:58
Ngành gỗ khó càng thêm khó vì ‘đối thủ cạnh tranh’ Trung Quốc
09:46
Chính thức miễn đăng kiểm lần đầu với ô tô mới
09:43
Vinhomes bán toàn bộ 11.400 tỷ đồng vốn góp tại 2 công ty vừa thành lập
09:26
Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt
09:20
‘Rã băng’ trái phiếu bất động sản
09:17
Việt Nam vẫn là ‘đại bản doanh’ của Samsung
09:05
‘Chưa bao giờ doanh nghiệp Mỹ quan tâm nhiều đến Việt Nam như hiện nay’
08:44
Cách kết hợp dùng ngũ cốc dinh dưỡng Khánh Hòa khi tập gym
08:40
Thuận Nam giới thiệu sản phẩm mực lông dầu mới
17:20
Chấn Thuận Thành vinh dự đón nhận danh hiệu HVNCLC năm 2023
15:31
Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh
15:27
Thành ‘thiên đường du lịch’ nhờ ẩm thực bình dân chuẩn sao Michelin
15:20
‘Nước cờ’ mới của Trung Quốc?
09:51
Chạy đua bắt đà phục hồi của Trung Quốc
09:36
Doanh nghiệp địa ốc giảm quy mô hoạt động
09:32
Đón ‘đại bàng’ Mỹ
09:24
Đầu tư công, ‘đầu kéo’ tăng trưởng kinh tế năm 2023
09:16
Nếu không cải cách, Việt Nam ‘bị bỏ lại phía sau’ trong thu hút FDI
08:52
An toàn sức khỏe với áo mưa nhựa Sơn Thủy
08:51
Lợi ích của nước dừa trong mùa nắng nóng
Bản tin thị trường
09:48
Vàng SJC quay đầu giảm sau phiên ‘bốc đầu’
15:44
Vàng SJC vượt ngưỡng 67 triệu đồng/lượng
14:55
Bộ Tài chính xem xét giảm thuế nhập khẩu khô đậu tương
11:57
Giá vàng thế giới tăng sốc
21:55
Giá USD lao dốc trên thị trường tự do
21:31
Giá vàng ‘rơi tự do’ sau phát biểu của Chủ tịch Fed
11:00
Đồng VND giảm giá so với đồng USD trong 2 tháng đầu năm 2023
10:57
Vàng SJC ‘ngược dòng’ trước sự phục hồi giá vàng thế giới
16:20
VN Index mất gần 15 điểm phiên cuối tuần
10:26
Giá thép xây dựng tiếp tục tăng hơn 1 triệu đồng/tấn
10:24
Giá vàng SJC xuống thấp nhất 1 tháng
10:06
Vàng SJC giữ giá chiều mua, điều chỉnh giảm chiều bán
21:50
Giá USD ngân hàng bật tăng, tỷ giá tự do giảm mạnh
08:32
Giá vàng tăng mạnh
15:26
Giá vàng thế giới tăng trở lại
10:03
Thị trường bắp còn nhiều dư địa tăng giá
10:30
Giá vàng giảm mạnh trước sức ép của đồng USD
15:26
Vàng SJC tăng cùng chiều thế giới, chênh lệch gần 14 triệu đồng/lượng
15:36
USD tăng giá mạnh, vàng lao dốc
12:18
Vàng SJC tăng giá chiều bán, giảm chiều mua
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Xã hội
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
    • Môi trường
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
Trang chủ Thị trườngTiếp thị
2023/03/22 - 10:01:29 AM

09:27 - 06/07/2020

Không có nguồn lực nào tốt hơn nội lực

Không tăng giá bán, dù chịu nhiều áp lực tăng giá nguyên liệu đầu vào, đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường mới, đồng thời thay đổi cách bán hàng… là những giải pháp mà Sài Gòn Food đã nhanh nhạy thích nghi khi xảy ra dịch Covid-19.

  • ‘Dồn sức’ lấy lòng người dùng
  • Vượt sóng gió thời kỳ mới

Sài Gòn Food bán hàng tại các siêu thị.

Theo bà Lê Thị Thanh Lâm, phó tổng giám đốc Sài Gòn Food, trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực phục hồi kinh tế trong khi thị trường chưa được “mở cửa” hoàn toàn vì Covid-19, lúc này, các doanh nghiệp chỉ có thể dựa vào thị trường nội địa 100 triệu người tiêu dùng Việt để vận hành sản xuất kinh doanh.

Cụ thể, ngay từ lúc cao điểm đại dịch, Sài Gòn Food đã có những cam kết với khách hàng về việc cung cấp hàng hoá đầy đủ và chất lượng, đặc biệt là không tăng giá. Sài Gòn Food tiếp tục giữ cam kết này trong bối cảnh cả nước cùng nhau phục hồi kinh tế sau dịch, không tăng giá hoặc tăng giá ít và chỉ tăng trong trường hợp nguồn cung nguyên liệu bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, công ty đề ra kế hoạch phát triển sản phẩm mới phù hợp với sự thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng. Với dòng sản phẩm chủ lực cháo tươi, theo bà Lâm, Sài Gòn Food phát triển các sản phẩm có giá cạnh tranh, ưu tiên cho thị trường trong nước, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp tiêu dùng, từ bình dân đến cao cấp, để ai cũng có cơ hội thưởng thức sản phẩm chất lượng.

Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, thói quen mua sắm của người dùng đã thay đổi nhanh chóng, bà Lâm tiết lộ, công ty đã tìm cách thích nghi và có được thành công bất ngờ với kênh thương mại điện tử. Ngoài dòng sản phẩm cháo được phân phối tốt qua kênh này, Sài Gòn Food còn phát hiện nhu cầu và phân phối thành công cả dòng sản phẩm đông lạnh.

“Một điều đặc biệt nữa, chúng tôi phát hiện ra một kênh mới, tạm đặt tên là mini online, đó chính là các nhóm hiệp hội, tổ chức nghề nghiệp mà Sài Gòn Food đang là thành viên, chúng tôi đã thử quảng bá sự tiện lợi của sản phẩm Sài Gòn Food trong mùa dịch, kèm với các khuyến mãi và dịch vụ giao hàng tận nơi. Chúng tôi đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng từ kênh này trong thời gian qua, chính vì vậy sẽ tiếp tục duy trì để đem đến sự tiện lợi nhiều hơn cho người tiêu dùng”, bà Lâm hồ hởi, kể.

Phía trên bà đã nói khá rõ về cách mà Sài Gòn Food vì người tiêu dùng, vậy trong vai trò là người tiêu dùng, Sài Gòn Food làm gì để cùng tham gia kích cầu?

Có thể thấy rõ nét nhất Sài Gòn Food đóng góp trong vai trò người tiêu dùng là KÍCH CẦU DU LỊCH – liên kết với các công ty du lịch tổ chức tour nghỉ dưỡng cho toàn thể cán bộ công nhân viên ngay khi có thể. Tất nhiên, chúng tôi vẫn có những phương án tiết kiệm ngân sách để ưu tiên cho hoạt động sản xuất kinh doanh, nhưng chúng tôi cũng rất quan tâm chăm lo đời sống tinh thần của người lao động. Sau thời gian căng thẳng vì đại dịch, lãnh đạo Sài Gòn Food hiểu rõ ai cũng cần được TIẾP NĂNG LƯỢNG để TOẢ THÀNH CÔNG nhiều hơn trong công việc. Vì vậy, chúng tôi đã chọn chuẩn 5 sao cho tất cả dịch vụ, từ khách sạn đến ăn uống, khu vui chơi…

Về lâu dài, để tái khởi động về phát triển kỹ năng làm việc của đội ngũ, chúng tôi tăng cường công tác đào tạo bằng cách phối hợp với các hiệp hội ngành nghề, như: hội Nữ doanh nhân, hội DN.HVNCLC, hiệp hội Thuỷ sản,… để thực hiện các chương trình tạm gọi là KÍCH CẦU ĐÀO TẠO – doanh nhân tại các doanh nghiệp trong hội sẽ luân phiên đến đào tạo theo nhu cầu, với mức phí hợp lý.

“Chúng ta đã thấy tinh thần đoàn kết của cả nước trong đại dịch Covid-19 và tôi nghĩ điều đó cần được phát huy mạnh mẽ ngay cả sau dịch Covid-19, bởi vì chúng ta đã nhận được một bài học rất sâu sắc khi “đóng cửa” đối phó với Covid-19, rằng không có nguồn lực nào tốt hơn nội lực, không có sức mạnh nào to lớn bằng sức mạnh của sự đoàn kết, doanh nghiệp vì người tiêu dùng và doanh nghiệp vì doanh nghiệp, để cuối cùng tất cả chúng ta đều chiến thắng, đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng cũng chính là triệu triệu người dân Việt Nam, trong đó có cả người thân, gia đình của chính chúng ta”, bà Lê Thị Thanh Lâm, phó tổng giám đốc Sài Gòn Food.

Theo TGHN

Có thể bạn quan tâm

Đằng sau ‘con đường tơ lụa’ của Bắc Kinh

Cà pháo lên đời…

Bình luận thị trường: Bí ẩn khách mua hàng GenZ

Khi thương nhân Trung Quốc đổ về hội chợ Vietfish gom thủy sản

Nhà nhập khẩu nào có thể tham gia VQIP?

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:Sài Gòn foodthị trường nội địa

Tin khác

Giày Thượng Đình bất ngờ ‘hot’ nhờ màn lăng xê vô tình của các Tiktoker

Giày Thượng Đình bất ngờ ‘hot’ nhờ màn lăng xê vô tình của các Tiktoker

TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện thúc đẩy xuất khẩu

TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện thúc đẩy xuất khẩu

Đừng chỉ bán chiếc bút bi hay gói bánh phồng tôm, hãy bán ‘Hàng Việt Nam’

Đừng chỉ bán chiếc bút bi hay gói bánh phồng tôm, hãy bán ‘Hàng Việt Nam’

HVNCLC – Chuẩn hội nhập: 6 năm đồng hành cùng DN xây dựng tiêu chuẩn

Tối nay, chính thức công bố 519 đạt chứng nhận HVNCLC 2023

[Sự kiện] Lễ công bố doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC năm 2023

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng tiêu chuẩn theo xu hướng ‘kinh tế xanh’

[Họp báo] Lễ công bố doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC năm 2023

Công nghệ
LG Electronics ‘chơi lớn’

LG Electronics ‘chơi lớn’

‘Bà mai’ Fika giữ chân người chung tình

‘Bà mai’ Fika giữ chân người chung tình

Xúm vào đầu tư công nghệ AI tương sinh

Xúm vào đầu tư công nghệ AI tương sinh

Mặt trái của ChatGPT

Mặt trái của ChatGPT

Tiếp thị
Giày Thượng Đình bất ngờ ‘hot’ nhờ màn lăng xê vô tình của các Tiktoker

Giày Thượng Đình bất ngờ ‘hot’ nhờ màn lăng xê vô tình của các Tiktoker

TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện thúc đẩy xuất khẩu

TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện thúc đẩy xuất khẩu

Đừng chỉ bán chiếc bút bi hay gói bánh phồng tôm, hãy bán ‘Hàng Việt Nam’

Đừng chỉ bán chiếc bút bi hay gói bánh phồng tôm, hãy bán ‘Hàng Việt Nam’

Doanh nghiệp khởi nghiệp ‘ghi điểm’ với người tiêu dùng

Doanh nghiệp khởi nghiệp ‘ghi điểm’ với người tiêu dùng

Tiêu dùng
Sức mua giảm sâu

Sức mua giảm sâu

Kỳ vọng bứt phá trong năm 2023

Kỳ vọng bứt phá trong năm 2023

Các xu hướng thị trường mới, ghi nhận từ cuộc khảo sát HVNCLC 2023

Các xu hướng thị trường mới, ghi nhận từ cuộc khảo sát HVNCLC 2023

Thịt gà trong nước dư thừa, gà nhập khẩu vẫn cao

Thịt gà trong nước dư thừa, gà nhập khẩu vẫn cao

Ứng viên HVNCLC
Công ty CP Tràng Tiền 35

Công ty CP Tràng Tiền 35

Công ty TNHH TMDV & SX Trí Việt Phát

Công ty TNHH TMDV & SX Trí Việt Phát

Công ty CP Chế tạo và Lắp ráp Thiết bị Điện Việt Nam (VNE)

Công ty CP Chế tạo và Lắp ráp Thiết bị Điện Việt Nam (VNE)

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Xã hội
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
    • Môi trường
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA