Grab Việt Nam hợp tác với Lazada
Tin mới
12:05
WHO: còn quá sớm để kết luận Covid-19 có nguồn gốc từ Trung Quốc
11:46
Trung Quốc thất bại mục tiêu tự cung cấp chất bán dẫn
11:25
Ông Trump nhiều khả năng ‘trắng án’ lần hai dù đảng Dân chủ muốn luận tội
11:19
Thủ tướng yêu cầu xem xét kiến nghị của Hiệp hội DN Hàng không
22:31
Miền Tây chưa kích cầu du lịch đủ mạnh, giá tour còn cao
22:22
Trung Quốc phản đối Thụy Điển loại Huawei và ZTE khỏi dự án mạng 5G
22:16
Singapore thắt chặt các biện pháp đối phó với dịch Covid-19
22:08
Bitcoin lao dốc xuống dưới 30.000 USD
22:02
Doanh nghiệp ngoại thuê người Việt đứng tên hoạt động ‘vay qua app’
21:56
TP.HCM: Lệch pha cung cầu nhà ở nghiêm trọng, nhà cao cấp chiếm 70%
15:55
Một cái Tết chưa từng có
15:46
Elon Musk tài trợ 100 triệu USD cho cuộc thi về môi trường
10:47
Khu công nghệ cao tại TP Thủ Đức đặt mục tiêu xuất khẩu 30 tỷ USD
10:29
Tết năm nay hàng Việt lên ngôi
10:17
Úc muốn nâng quan hệ với Việt Nam lên Đối tác chiến lược toàn diện
21:54
Bitcoin tiếp tục giảm giá mạnh
16:10
WHO trấn an về việc tiếp cận vắc xin ngừa Covid-19
15:58
Vingroup muốn mua mảng kinh doanh điện thoại của LG tại Mỹ?
15:42
Chính quyền TP Thủ Đức hoạt động từ ngày 22/1
15:36
Doanh nghiệp ‘chóng mặt’ vì các loại phí
Bản tin thị trường
11:52
Tài chính phi tập trung vẫn chờ khung chính sách
10:41
Các hãng viễn thông Trung Quốc ra phép thử chính sách của Tổng thống Biden
10:23
Goût Français mang văn hóa ẩm thực Pháp đến với người Việt
10:25
Israel sẽ trở thành quốc gia đầu tiên ‘miễn nhiễm’ với Covid-19
09:36
Hàng không, du lịch có thể mất cả thập niên để hồi phục
11:51
Ngân hàng Thế giới cảnh báo về cuộc khủng hoảng tài chính ‘thầm lặng’
10:07
Thái Lan sử dụng sân golf làm khu cách ly du khách
08:54
Fintech Việt Nam sẵn sàng bước ra nước ngoài?
10:36
Thời đã đến với thời trang nhanh Trung Quốc?
09:20
Campuchia tạm thời cấm nhập khẩu tất cả các loại cá nuôi
10:15
Nhật Bản tuyên bố tình trạng khẩn cấp ở Tokyo và vùng phụ cận
10:28
Alibaba ra phép thử mới với sự cởi mở của Trung Quốc?
09:56
ASEAN với chiến lược vắc xin ngừa Covid-19 thúc đẩy hồi phục kinh tế
09:05
Châu Á tăng trưởng nhưng cần cải thiện năng suất lao động
11:46
Bitcoin vẫn tiếp tục lên đỉnh, nhưng rủi ro vẫn còn
09:47
Đông Nam Á cần chuẩn bị cho tình huống xấu nhất trong năm 2021
09:28
Ấn Độ cũng mở ‘ATM gạo’ để hỗ trợ người nghèo
09:24
Hãng tàu container phải minh bạch giá cước vận chuyển
10:22
‘Mua bán nước trời’
10:05
Doanh nghiệp ‘than trời’ vì cước tàu biển đi châu Âu và Mỹ tăng hơn 5 lần
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Mekong Connect
  • Video
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2021/01/24 - 8:39:40 AM

10:27 - 11/11/2020

Grab Việt Nam hợp tác với Lazada

Ngày 10/11, Grab và Lazada Việt Nam chính thức công bố thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện trên nền tảng số.

Nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng Grab khi truy cập vào Lazada thông qua biểu tượng trên ứng dụng Grab.

Theo đó, người dùng có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi, bao gồm cả các mã khuyến mãi hoặc phiếu mua hàng trên GrabFood; miễn phí giao hàng, mã giảm giá trị giá 30.000 đồng cùng nhiều ưu đãi tốt nhất bên cạnh hàng triệu mã giảm giá khác. Tất cả các ưu đãi tốt nhất trong lễ hội mua sắm 11/11 và 12/12 của Lazada đều có sẵn trong ứng dụng cho người dùng Grab.

Cạnh đó, người dùng cũng có thể trải nghiệm ẩm thực của GrabFood được phát trực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada; Tận hưởng dịch vụ giao hàng thông qua GrabExpress, trong đó Lazada có thể tận dụng mạng lưới đối tác giao hàng rộng lớn khắp cả nước của GrabExpress để giúp các nhà bán hàng của Lazada đẩy nhanh đơn hàng cho khách. Đồng thời, lượng đơn hàng Lazada có thể tạo thêm cơ hội thu nhập cho các đối tác tài xế của Grab.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết bên cạnh những thách thức, Covid-19 cũng thúc đẩy việc ứng dụng các dịch vụ số ở Việt Nam và gia tăng mức độ ưa chuộng của người tiêu dùng đối với các nền tảng số…

Thông qua việc hợp tác với Lazada Việt Nam, Grab có thể góp phần thúc đẩy xu hướng này để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, hỗ trợ các nền tảng thương mại trên mạng xã hội và các doanh nghiệp siêu nhỏ, cũng như mang đến cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác.

“Chúng tôi mong muốn có thể tạo ra tác động lớn và tích cực đến nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới”- bà Vân cho hay.

Trong khi đó, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam khẳng định khách hàng là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do Lazada hợp tác với Grab Việt Nam. “Cụ thể ở đây là mục đích tạo nên một hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, các thương hiệu và các nhà bán hàng…”- ông James Dong nói.

Theo Viết Long/Pháp Luật TP.HCM (link bài gốc)

Có thể bạn quan tâm

Đồng yen dưới thời Trump sẽ mạnh lên mức 98 yen ăn 1 USD

Vải thiều vừa qua biên giới Trung Quốc đã tăng giá gấp đôi

Việt Nam có tỷ lệ chủ doanh nghiệp là nữ cao nhất Đông Nam Á

Ưu tiên trong thương mại của Trump gồm những gì?

Việt – Mỹ nối lại các cuộc thảo luận trong khuôn khổ TIFA

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:Grab Việt NamLazada

Tin khác

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Mì ăn liền nay đã trở thành ‘mặt hàng cao cấp’

Nước mắm Việt hơn 400.000 đồng/chai trên Amazon

Ra mắt Liên minh thúc đẩy sản vật địa phương

Nhật Bản thúc đẩy xuất khẩu rượu shochu

Những điều cần biết để tránh ‘bị hớ’ trong mùa Black Friday

Tiếp thị
Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Việt Nam thiếu mặt bằng bán lẻ cho các nhãn hàng cao cấp

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Mời DN HVNCLC cùng Go Online lên sàn điện tử

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Hàng Việt ‘chập chững’ vào siêu thị ngoại

Hàng Việt ‘chập chững’ vào siêu thị ngoại

Tiêu dùng
Tết năm nay hàng Việt lên ngôi

Tết năm nay hàng Việt lên ngôi

VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

VinMart giảm ‘giá sốc’ nhiều loại trái cây

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ năm 2020 đạt hơn 5 triệu tỷ đồng

Doanh thu bán lẻ và dịch vụ năm 2020 đạt hơn 5 triệu tỷ đồng

Những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ trong 1 năm đại dịch Covid-19

Những mặt hàng tiêu thụ nhiều nhất tại Mỹ trong 1 năm đại dịch Covid-19

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Mua sắm
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
  • Lối sống
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Sức khỏe – Y tế
    • An toàn thực phẩm
    • Ẩm thực – Du lịch
  • Nông nghiệp 4.0
    • Tiêu chuẩn
    • Xuất nhập khẩu
  • Công nghệ
  • Mekong Connect
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA