'Dồn sức' lấy lòng người dùng
Tin mới
10:04
Du lịch hè bùng nổ: khách quốc tế chưa như kỳ vọng
09:57
Thị trường vàng vẫn ‘ngóng’ quy định mới
09:47
Lãi suất cho vay tăng
09:43
Sắc vàng nổi bật cho mùa hè rực rỡ từ những đôi hoa tai
09:41
Nâng tầm phong cách với áo mưa măng tô Sơn Thủy
09:37
Ngân sách bội thu, kinh tế thêm dư địa phục hồi
11:09
Sang Campuchia trồng cao su: bắt đầu có lãi
10:57
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam cao nhất thế giới
10:54
Xiaomi đã bắt đầu sản xuất smartphone tại Việt Nam
10:51
Zalo thu phí, người dùng than trời vì rắc rối
09:52
Nắng hạn bao phủ Âu – Á
09:49
BA.5 Omicron vọt lên ‘thống trị’ ở Mỹ, số ca nhập viện của Nga tăng 141,5%
09:32
Tăng lãi suất ‘đuổi’ lạm phát là sai lầm?
09:27
Thời điểm vàng hấp thụ vốn ngoại
09:15
Bán tháo ồ ạt, vàng thế giới chỉ còn 50 triệu đồng/lượng
08:58
Cảnh giác với chiêu ‘vay nhanh, lãi thấp’
08:53
Đưa gạo Việt đi xa hơn
22:08
TikTok xóa hơn 2 triệu video của người Việt
21:58
Unilever cam kết loại bỏ 100% khí thải từ hoạt động sản xuất
21:28
Thực hư thông tin chuỗi Bách Hoá Xanh đóng cửa từ 15/7
Bản tin thị trường
11:26
Sản lượng đậu nành 2022-2023: cung tăng, cầu giảm
19:30
Cạnh tranh gay gắt, giá đường vẫn tăng
14:51
Thị trường thép kỳ vọng phục hồi từ Trung Quốc
12:19
Thị trường bông vải cân bằng vụ 2022-2023
15:41
Thị trường trong nước và thế giới từ 11-19/5
12:06
BSA: Quý 1/2022 xuất khẩu trái cây tăng trưởng ổn định
11:14
Nguy cơ thiếu hụt cung, giá ngô sẽ tăng?
09:58
Mỹ là thị trường xuất khẩu nước mắm truyền thống lớn nhất của Việt Nam
12:12
Xu hướng tiêu dùng: viên cà phê đông lạnh ‘gây sốt’ trên thị trường Mỹ
10:37
Giá vàng thế giới tăng 1,3% trong tuần qua
12:02
Việt Nam là thị trường cung cấp cao su lớn thứ 3 cho Hàn Quốc
11:33
Giá dầu tăng vọt trên mức 120 USD/thùng
11:13
Giá thép tiếp tục tăng mạnh
11:08
Giá vàng ngày 23/3: sụt giảm nhanh
12:09
Giá vàng SJC giảm 200.000 đồng mỗi lượng trong phiên đầu tuần
09:48
Giá vàng SJC lên lại mức 69 triệu đồng/lượng
09:44
Giá dầu quay đầu tăng mạnh, thêm gần 10 USD/thùng
11:17
Giá dầu thô tiếp tục lao dốc
11:14
Giá vàng ngày 17/3: Bật tăng trở lại duy trì ở mức hơn 68 triệu đồng/lượng
10:00
Giá dầu ngày 16/3: Tiếp tục giảm sâu
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Ứng viên HVNCLC
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Magazine
    • Báo Xuân
  • Video
Trang chủ Thị trườngTiếp thị
2022/07/07 - 10:38:34 AM

09:23 - 06/07/2020

‘Dồn sức’ lấy lòng người dùng

Đại dịch Covid-19 cơ bản được khống chế, nhưng câu hỏi đặt ra là các doanh nghiệp Việt sẽ làm gì để vực dậy hoạt động sản xuất – kinh doanh ngay trên chính sân nhà của mình?

  • Vượt sóng gió thời kỳ mới
  • Định vị rõ sản phẩm cho thị trường online

Qui Phúc tiếp tục đầu tư máy móc công nghệ, liên tục cho ra đời các sản phẩm mới, song song với việc đẩy mạnh ứng dụng hệ thống quản lý kênh phân phối.

Ông Hà Tiến Phước, trưởng phòng marketing công ty cổ phần Lai Phú, chuyên sản xuất nước giải khát, bánh kẹo cho biết, Lai Phú đã trang bị cho đội ngũ của mình những thông tin về sự thay đổi trong hành vi người dùng, để có những biện pháp ứng phó kịp thời và phù hợp. Trong mảng thực phẩm, ngoài các yếu tố như bao bì, nhãn mác, khẩu vị, thì người dùng bắt đầu quan tâm nhiều hơn về thông tin sản phẩm, như: nguồn gốc, xuất xứ, có tốt cho sức khoẻ, có thân thiện với môi trường hay không…

“Đó cũng là lý do Lai Phú kịp thời cho ra dòng sản phẩm nước tía tô nha đam trong mùa dịch, phục vụ đúng nhu cầu về sức khoẻ”, ông Phước nói. Bên cạnh đó, để người dùng không lãng quên mình, Lai Phú đẩy mạnh truyền thông, bán hàng trên Facebook, Shopee, Tiki, Lazada các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng vào đúng thời điểm.

Ngoài trau chuốt kênh online, CEO Lai Phú còn chia sẻ, sau dịch, người tiêu dùng thay đổi thói quen, hạn chế đến nơi đông người, nên ngoài các chuỗi siêu thị lớn, Lai Phú còn cũng đẩy mạnh dòng nước đóng chai A-Dew vào những cửa hàng tiện lợi – những nơi có mô hình bán hàng vừa và nhỏ.

Theo ông Phước, đây là phương thức bán hàng có nhiều cơ hội tăng trưởng, và Lai Phú mới tham gia trong giai đoạn sau dịch.

Thiết lập lại thị trường

Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực dầu nhớt, ông Trương Quốc Bảo, giám đốc chi nhánh miền Bắc công ty cổ phần AP Saigon Petro, cho hay, ngay sau dịch Covid-19 công ty đã định hướng phát triển thị trường phía Bắc, bằng việc mở chi nhánh tại khu vực này.

Ông Bảo cho biết, AP Saigon Petro đã thâm nhập thị trường này từ năm 2012, nhưng chưa đủ độ phủ, vừa qua mới xây dựng xong kho bãi làm nơi trung chuyển hàng cho toàn khu vực 35 tỉnh, thành. Đây là thị trường lớn chiếm 36% dân số cả nước, nên công ty có những chiến lược, định hướng phát triển riêng ngay sau dịch.

Sắm máy móc mới để “làm mới mình”

Tại công ty nội ngoại thất inox – nhựa Qui Phúc, doanh nghiệp này tiếp tục đầu tư mới máy móc công nghệ, liên tục cho ra đời các sản phẩm mới, song song với việc đẩy mạnh ứng dụng hệ thống quản lý kênh phân phối (DMS), để đội ngũ kinh doanh chăm sóc tốt cho hệ thống cửa hàng, đại lý.

Mới đây nhất, ngày 23/6/2020, Qui Phúc nhập về dòng máy Mars thế hệ 2 (MA2) của tập đoàn Haitian, đây là dòng máy thuỷ lực tiết kiệm điện mới nhất trên thị trường hiện nay (tiết kiệm 50 – 70% điện năng sử dụng so với với ép nhựa thuỷ lực thế hệ cũ) với nhiều cải tiến vượt trội, có độ chính xác cao, sai số bơm keo lặp lại dưới 2%. Máy sử dụng bộ điều khiển hiệu KEBA của Áo, biến tần hiệu KEB của Đức, bơm của hãng Sumitomo. Loại máy này đạt tiêu chuẩn EC của châu Âu…

Ông Dương Thanh Đảo, giám đốc marketing Qui Phúc cho hay, với dòng máy này, chúng tôi có sự tính toán cho thị trường nội địa với những sản phẩm mới chất lượng, và đáp ứng nhu cầu xuất khẩu vào thị trường khó tính trên thế giới.

Trong khi đó, ông Trần Thái Nguyên, phó tổng giám đốc công ty Qui Phúc, chia sẻ: “Hiện tại tâm lý người tiêu dùng đã ổn định hơn, nhu cầu sử dụng đồ nội thất tăng trở lại. Với tâm thế chủ động, các hoạt động sản xuất – kinh doanh của Qui Phúc không những đã khôi phục lại bình thường; mà còn mở rộng thêm, đảm bảo cung ứng hàng hoá một cách kịp thời, rộng khắp để phục vụ người tiêu dùng khắp đất nước”.

bài và ảnh Phạm Dung (theo TGHN)

Có thể bạn quan tâm

Đường tồn kho tăng cao kỷ lục

Thịt heo Nga sắp vào Việt Nam

7 tháng đầu năm, Việt Nam nhập siêu gần 3 tỷ USD từ Thái

Forbes công bố danh sách tốp 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

Sắp đến thời đại tiền kỹ thuật số

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:đổi mới công nghệhậu covid-19qui phúc

Tin khác

Tìm khách nơi ‘không mợ chợ vẫn đông’

Tìm khách nơi ‘không mợ chợ vẫn đông’

Khởi động chương trình Ứng viên HVNCLC 2023

Khởi động chương trình Ứng viên HVNCLC 2023

Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

Thúc đẩy lập hiệp hội doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng Việt tại Thái Lan

Người Thái chuộng bao bì sản phẩm có hình hoạt họa

Khách Thaifex thích thú với những sản phẩm ‘vì sự sống’ đến từ Việt Nam

Hội DN HVNCLC tổ chức đoàn 18 DN tham gia Thaifex 2022

Bún dưa hấu Việt ‘thắng’ chợ quốc tế Thaifex 2022

Tiếp thị
Tìm khách nơi ‘không mợ chợ vẫn đông’

Tìm khách nơi ‘không mợ chợ vẫn đông’

Khởi động chương trình Ứng viên HVNCLC 2023

Khởi động chương trình Ứng viên HVNCLC 2023

Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

Ngành quảng cáo toàn cầu sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2022

[Photo] Khám phá Talaad Thai – chợ đầu mối lớn nhất Thái Lan

[Photo] Khám phá Talaad Thai – chợ đầu mối lớn nhất Thái Lan

Tiêu dùng
Tăng khuyến mãi, vực dậy sức mua

Tăng khuyến mãi, vực dậy sức mua

TP.HCM: Nhiều siêu thị tung khuyến mại đến 100%

TP.HCM: Nhiều siêu thị tung khuyến mại đến 100%

Quả trứng, bó rau tăng ‘hỗn’

Quả trứng, bó rau tăng ‘hỗn’

TP.HCM tiếp tục tăng giá trứng gia cầm bình ổn từ ngày 15/6

TP.HCM tiếp tục tăng giá trứng gia cầm bình ổn từ ngày 15/6

Ứng viên HVNCLC
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Khánh Hoà

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Khánh Hoà

Công ty TNHH Thời trang Cỏ và Hoa

Công ty TNHH Thời trang Cỏ và Hoa

Công ty TNHH Nhựa cơ khí và Thương mại Chấn Thuận Thành

Công ty TNHH Nhựa cơ khí và Thương mại Chấn Thuận Thành

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Ngọc Thẩm

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
    • Cà phê sáng
  • Thời sự
    • Môi trường
    • Xã hội
  • Quốc tế
    • Tin tức
    • Thương mại
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Ứng viên HVNCLC
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Magazine
    • Báo Xuân
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA