Doanh nghiệp HVNCLC: 'Đem chuông đi đánh xứ người'
Tin mới
11:38
Thuỷ điện miền Bắc và Bắc Trung bộ đón ‘mưa vàng’
11:35
Thị trường bất động sản TP.HCM bắt đầu khởi sắc?
11:24
‘Bữa tiệc’ của đồng USD vẫn chưa kết thúc
11:09
Quảng Ngãi: Nông dân ngán ngẩm với chuối ‘tiến vua’
11:00
Mỹ – Trung và cuộc chiến vi mạch không có đường lùi
10:41
Hàng không, du lịch vào cao điểm hè
16:21
EVN phải có kịch bản điều tiết cắt giảm điện công bằng
16:06
Bị cắt điện liên tục, doanh nghiệp cảng và logistics ‘kêu cứu’
15:55
Chứng khoán hồi phục, cổ phiếu Novaland vẫn liên tục bị bán giải chấp
15:50
Thiếu điện đã được cảnh báo từ trước khi diễn ra dịch Covid-19
15:16
Hàng loạt hồ thủy điện về mực nước chết
16:17
Xuất khẩu cà phê của Việt Nam có thể đạt mức kỷ lục mới
16:13
Lo giá vé máy bay ảnh hưởng đến du lịch hè
16:09
VPBank giảm lãi suất tiền gửi dài hạn còn 6,5%/năm
15:54
Startup Ấn Độ – EV River huy động thành công 15 triệu USD
15:45
Nhiều ‘ông lớn’ FDI chọn Việt Nam là thị trường trọng điểm
15:40
Chuyển động mới tại YeaH1
12:02
Chính phủ yêu cầu giảm 50% phí trước bạ với ôtô trong nước
11:48
Nếu hành dân và doanh nghiệp sẽ bị thu hồi giấy phép đăng kiểm
10:42
Trung Quốc sắp tung ra gói giải cứu bất động sản mới?
Bản tin thị trường
16:30
Việt Nam gia hạn thời gian điều tra CBPG với cáp thép dự ứng lực của 3 quốc gia
15:44
Úc đề xuất không áp thuế CBPG với amoni nitrat Việt Nam
10:32
8 xu hướng thị trường thực phẩm qua Thaifex 2023
11:16
Các hãng xe Nhật tăng cường tuyển dụng kỹ sư phần mềm cho nhu cầu xe điện
11:13
Thái Lan quyết giữ vững vị thế nước xuất khẩu sầu riêng hàng đầu thế giới
11:06
USD bị bán tháo, vàng tăng mạnh
12:16
Giá vàng SJC lại vượt mốc 67 triệu đồng/lượng
10:03
‘Ba chìa khóa đầu tư nhượng quyền thành công’
15:34
Rủi ro khi xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc tăng cao
17:01
‘Bánh tráng không nhúng nước’ gây ấn tượng mạnh tại Thaifex 2023
14:51
Nhiều tín hiệu tích cực từ Thaifex 2023 cho doanh nghiệp Việt
15:20
Những hình ảnh DN HVNCLC chào hàng tại Thaifex 2023
15:17
Hội DN HVNCLC tổ chức chuỗi xúc tiến thương mại tại Thaifex Anuga 2023
10:57
Giá vàng thế giới đột ngột tăng mạnh
16:10
Trung Quốc giảm mua chuối, Hoàng Anh Gia Lai ‘hụt lãi’
16:03
Mỹ gia hạn điều tra phòng vệ thương mại với 2 sản phẩm của Việt Nam
22:48
Hội chợ xuất khẩu TP.HCM sớm lấp đầy 250 gian hàng
10:21
USD rớt giá, vàng tăng mạnh
15:44
‘Nông đặc sản vùng miền’ tụ hội ở Gigamall
15:12
Vàng SJC ‘lặng sóng’ trước biến động của giá thế giới
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
    • Môi trường
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
Trang chủ Thị trườngTiếp thị
2023/06/11 - 12:26:04 AM

16:12 - 24/07/2017

Doanh nghiệp HVNCLC: ‘Đem chuông đi đánh xứ người’

Đầu tháng 8 này, những gì được xem là tinh hoa của doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cuộc “tổng tiến công” qua xứ Chùa Vàng.

  • Lấy mỡ Việt rán hàng Thái
  • Bộ tiêu chí HVNCLC – Chuẩn hội nhập sau 6…
  • Công bố Bộ tiêu chí HVNCLC cho ngành thực phẩm
Hinh bai hoi cho

Lần đầu tiên Hội DN HVNCLC tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ ASEAN tại Bangkok.

Đó là sự kiện Hội chợ quốc tế thương mại ASEAN – ẤN ĐỘ, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit, Bangkok, Thái Lan, diễn ra từ ngày 2 – 5/8/2017.

Đây là hội chợ do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) được sự uỷ nhiệm của Bộ Công Thương tổ chức đoàn tham gia.

Đây là lần đầu tiên Hội DN HVNCLC tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ ASEAN tại Bangkok. Hội chợ qui tụ gần 160 gian hàng đến từ 11 Quốc gia trong khu vực.

10 doanh nghiệp HVNCLC tham gia

Đoàn Việt Nam với 10 doanh nghiệp HVNCLC, là đại diện tiêu biểu nhất cho 6 ngành hàng tham dự sự kiện này. Trong đó, một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Minh Long, Thiên Long, Điện Quang, Biti’s, Qui Phúc, Vinamilk, Vinamit, Cỏ May, Bích Chi, Việt Nam ca cao…

Những doanh nghiệp này sẽ mang sang giới thiệu nhiều sản phẩm của ngành thực phẩm (sản phẩm từ sữa, cacao, thực phẩm chế biến, lương thực…) và phi thực phẩm (gốm sứ, văn phòng phẩm, da giày, đồ nhựa, điện chiếu sáng…)

Nơi “trình diễn” của các dự án Quốc gia

 Ngôi Nhà chung quốc gia, là khu vực quảng bá hình ảnh, nét đặc trưng về văn hoá cũng như ẩm thực, du lịch… được Hội DN HVNCLC sẽ tập trung giới thiệu về các chương trình quảng bá sản phẩm Việt cấp quốc gia. Bao gồm:

+ Các sản phẩm chỉ dẫn địa lý của Việt Nam (hợp tác Bộ Khoa học công nghệ – Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn)

+ Chương trình ẩm thực quốc gia với những gia vị 3 miền từ cuộc thi Chiếc thìa vàng

+ Bộ sưu tập các sản phẩm hữu cơ của Việt Nam

+ Đồ sứ quốc bảo của Việt Nam đã tặng quốc khách (gốm sứ Minh Long)

Đặc biệt, nổi bật tai Ngôi nhà chung quốc gia Việt Nam là khu vực triển lãm trang trọng Bộ tiêu chí “HVNCLC – Chuẩn hội nhập” với những sản phẩm, thông tin về nội dung Bộ Tiêu chí và về 44 doanh nghiệp đạt danh hiệu. Các doanh nghiệp này đã đạt các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế (từ Organic tới Global Gap, HACCP, ISO, VietGap…)

Ngoài khu vực của Ngôi nhà chung, Hội DN HVNCLC còn giới thiệu đến bạn bè các nước khu vực một gian hàng của ABCD Mekong với một số mặt hàng tiêu biểu (mặt nạ dừa, sen sấy khô, khăn choàng, mắm, khổ qua rừng, bưởi da xanh…)

Hoạt động của đoàn Việt Nam

Bên cạnh triển lãm và các hoạt động phong phú trong Ngôi nhà chung quốc gia Việt Nam, Hội DN HVNCLC có tổ chức riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam hai hoạt động:

– Hội thảo quốc tế về đẩy mạnh giao thương và cơ hội thâm nhập thị trường Thái và Asean: “Đẩy mạnh giao thương Việt – Thái: Đâu là cơ hội thị trường cho doanh nhân 2 nước trong bối cảnh Asean hiện nay”

– Kết nối trực tiếp với các nhà phân phối, nhà nhập khẩu Thái Lan và quốc tế, diễn ra tại khuôn viên hội chợ ngày 4/8/2017

Theo đó, dự kiến Ban thương mại – Bộ Thương mại Thái sẽ mời hàng chục nhà nhập khẩu, phân phối để tạo ra những cơ hội giao thương, kết nối với các doanh nghiệp Việt. Các đơn vị là nhà phân phối tại Thái Lan như:

– Berli Jucker Public Co. Ltd: Chủ chuỗi Big C Thái Lan;

– CP ALL Public Company Limited: Hệ thống cửa hàng tiện lợi 7eleven;

– Fresh Mart International Public Company Limited: sở hữu khoảng 200 cửa hàng tiện lợi FreshMart;

– Ek-Chai Distribution System Co., Ltd. http://www.tescolotusthailand.com/;

– The Mall Group:Với hệ thống siêu thị http://gourmetmarketthailand.com/;

– Foodland Supermarket Co., Ltd: Hệ thống siêu thị Foodland khá lâu đời ở Thái (1972)…

T.Quỳnh
Theo BSA

Có thể bạn quan tâm

Bây giờ hàng Việt phải định vị bằng chất lượng

Thái Lan tập trung phát triển nền kinh tế số

Sa thải kiểu GM

Cà pháo, củ kiệu, dưa món của Sông Hương Foods phủ sóng khắp siêu thị dịp Tết

Đưa gà Mỹ ra toà?

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:bangkok thái lancdcanbiet2016hội chợ ASEAN - ẤN ĐỘhội doanh nghiệp hvnclcHVNCLC

Tin khác

Chiến lược định giá động

Chiến lược định giá động

Đổi tên và logo, Golden Gate toan tính gì?

Đổi tên và logo, Golden Gate toan tính gì?

Ngành quảng cáo thay đổi thế nào trước làn sóng AI?

Ngành quảng cáo thay đổi thế nào trước làn sóng AI?

Pha xử lý hàng tồn khôn ngoan của Adidas

Chiêu tiếp thị ‘siêu to khổng lồ’ của Louis Vuitton

Khởi nghiệp ở tuổi xế chiều

Sàn thương mại điện tử giá rẻ: câu chuyện của Temu

Nguyên nhân sụp đổ của thương hiệu 77 năm tuổi Tupperware

Công nghệ
Startup Ấn Độ – EV River huy động thành công 15 triệu USD

Startup Ấn Độ – EV River huy động thành công 15 triệu USD

Baidu thành lập quỹ mạo hiểm AI để thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

Baidu thành lập quỹ mạo hiểm AI để thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạo

Trợ lý ảo đi chợ thật

Trợ lý ảo đi chợ thật

Tiki tích hợp ChatGPT để thu hút khách hàng mới

Tiki tích hợp ChatGPT để thu hút khách hàng mới

Tiếp thị
Chiến lược định giá động

Chiến lược định giá động

Đổi tên và logo, Golden Gate toan tính gì?

Đổi tên và logo, Golden Gate toan tính gì?

Ngành quảng cáo thay đổi thế nào trước làn sóng AI?

Ngành quảng cáo thay đổi thế nào trước làn sóng AI?

Đi chợ thế giới: ‘Kể chuyện sản phẩm bằng QR Code’

Đi chợ thế giới: ‘Kể chuyện sản phẩm bằng QR Code’

Tiêu dùng
Làn sóng ‘đóng cửa, trả mặt bằng’ tại các phố mua sắm, ẩm thực TP.HCM

Làn sóng ‘đóng cửa, trả mặt bằng’ tại các phố mua sắm, ẩm thực TP.HCM

Khi người tiêu dùng ‘thắt lưng buộc bụng’

Khi người tiêu dùng ‘thắt lưng buộc bụng’

Doanh nghiệp loay hoay giữa ‘bài toán’ giảm giá và duy trì lợi nhuận

Doanh nghiệp loay hoay giữa ‘bài toán’ giảm giá và duy trì lợi nhuận

Kích cầu bằng cho vay tiêu dùng

Kích cầu bằng cho vay tiêu dùng

Ứng viên HVNCLC
Công ty CP Tràng Tiền 35

Công ty CP Tràng Tiền 35

Công ty TNHH TMDV & SX Trí Việt Phát

Công ty TNHH TMDV & SX Trí Việt Phát

Công ty CP Chế tạo và Lắp ráp Thiết bị Điện Việt Nam (VNE)

Công ty CP Chế tạo và Lắp ráp Thiết bị Điện Việt Nam (VNE)

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Trong nước
    • Cà phê sáng
    • Đời sống
  • Thế giới
    • Tin tức
    • Thương mại
    • Môi trường
  • Kinh doanh
    • Góc nhìn
    • Doanh nghiệp
    • Tài chính
    • Thông tin doanh nghiệp
  • Thị trường
    • Tiếp thị
    • Tiêu dùng
    • Công nghệ
    • Ứng viên HVNCLC
  • Nông nghiệp
    • Mekong Connect
    • Chuẩn hội nhập
    • Xuất nhập khẩu
  • Phát triển bền vững
    • Mekong Connect
  • Lối sống
    • Sức khỏe – Y tế
    • Văn hóa – Giáo dục
    • Ẩm thực – Du lịch
    • An toàn thực phẩm
  • Video
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan chủ quản: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
ĐC: 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM.
Tel: 028-38466136 — Fax: 028-38466180. Hotline: 0903 647 911.
Email:thegioihoinhap@bsa.org.vn.

Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
Copyright 2015 - BSA