Thực phẩm hữu cơ cơ hữu mùa COVID
Tin mới
10:22
Ngưỡng thuế 200 triệu đồng, hộ kinh doanh nhỏ bị đẩy vào thế khó
10:02
Các nền tảng TMĐT chạy đua tích hợp AI
09:32
Khởi nghiệp F&B: Tránh ‘mở vội, đóng nhanh’
09:06
Sau bão dữ là ‘bão giá’ vật liệu xây dựng
19:14
Ra mắt Cộng đồng Giáo viên số Google – Geg Vietnam
20:04
CÔNG TY CP DẦU NHỚT VÀ HÓA CHẤT MIỀN NAM
20:02
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN NEWCOLOR VIỆT NAM
19:57
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP MỸ VIỆT
19:53
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI PRONACO
19:50
CÔNG TY CỔ PHẦN YẾN ĐẢO CẦN GIỜ
19:47
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT Á CHÂU
19:45
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM G.C (GC FOOD)
19:43
CÔNG TY TM&SX NHỰA NÔNG NGHIỆP TÂN PHƯỚC HƯNG
19:41
CÔNG TY TÂY BẮC
19:38
CÔNG TY CỔ PHẦN KEM 35
19:35
CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DẦU KHANG AN
19:27
CÔNG TY TNHH CÁP ĐIỆN GL CABLES
19:22
CÔNG TY TNHH FUWA BIOTECH
08:17
Giữ ổn định lãi suất cho vay
07:59
Doanh nghiệp quý III/2025: Lợi nhuận phân hóa, giảm tăng trưởng lõi
Bản tin thị trường
16:39
Thị trường 24/7: Giá USD tại các ngân hàng giảm mạnh; Bộ Nội vụ đề xuất phương án nghỉ Tết Âm lịch 9 ngày
18:15
Thị trường 24/7: Bảo Tín Mạnh Hải rót 1.000 tỷ vào công ty tiền số; Đồng EURO được dự báo vượt mốc 1,20 USD
15:05
Thị trường 24/7: Giá xăng về sát 20.000 đồng/lít; Mỹ điều tra thêm hàng loạt sản phẩm nhập khẩu
18:26
Thị trường 24/7: Giá vàng miếng SJC tăng, USD quay đầu giảm; Mỹ là thị trường nhập dừa lớn nhất của VN
17:14
Thị trường 24/7: Giá gạo xuất khẩu giảm; VN lần đầu tiên xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang TQ
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Văn hóa
  • Mekong Connect
  • Ứng viên HVNCLC 2026
Trang chủ Văn hóaGiai phẩm Xuân
2025/11/17 - 11:21:34 PM

14:14 - 04/02/2021

Thực phẩm hữu cơ cơ hữu mùa COVID

Năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid 19, khi hàng loạt doanh nghiệp gặp khó khăn, hàng hoá tiêu thụ chậm thì các mặt hàng nông sản, thực phẩm hữu cơ lại gặp thời, được dịp bùng nổ.

Ngay tại Organic Town – Gis Market do Hội DN HVNCLC – dự án Chuẩn hội nhập – công ty BSAS và công ty cổ phần Vinamit tổ chức vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần ở 84 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM, có khách hàng từng chi tới 7 triệu đồng để sở hữu các loại nông sản hữu cơ chỉ trong một phiên.

Nhu cầu sử dụng sản phẩm organic tăng mạnh ở Việt Nam là bởi con người đã có ý thức hơn trong việc sử dụng thực phẩm organic để tăng sức đề kháng, chống chọi với dịch bệnh.

Dùng hữu cơ vì lo

Theo báo cáo nghiên cứu của Nielsen mới đây, sức khỏe và công việc tiếp tục là các mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó 44% người được khảo sát cho biết sức khỏe là điều họ quan tâm nhất. Ngoài việc sử dụng thực phẩm organic để giúp tăng sức đề kháng của cơ thể, qua đó phòng ngừa dịch Covid19, người dân còn mong muốn sử dụng nó để ngăn ngừa được nhiều căn bệnh nan y. Theo thống kê của ngành y tế, trong 5 loại ung thư thường gặp nhất tại Việt Nam hiện nay, ung thư đường tiêu hóa đứng hàng thứ ba, trong đó, chế độ ăn uống là một trong những nguyên nhân chính.

Dịch Covid19 lây lan trong cộng đồng tại Việt Nam và thực sự chỉ hạ gục đa số những người có nhiều bệnh nền. Chính vì thế, dịch Covid19 xảy ra, có nhiều phương tiện truyền thông, báo đài, các chuyên gia ngành thực phẩm đã đưa ra những cảnh báo, hoặc sự tư vấn về cách phòng chống dịch… Trong đó, vấn đề ăn uống giúp tăng cường sức đề kháng, tạo hệ miễn dịch cho cơ thể, phòng chống các căn bệnh nền thông qua nguồn nông sản, thực phẩm an toàn, nhất là các sản phẩm hữu cơ là một trong những ưu tiên được khuyến cáo. Bởi vì sản phẩm hữu cơ có nhiều dinh dưỡng, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, tăng sức đề kháng, tránh sinh vật biến đổi gen GMO và tốt cho môi trường. Đây là những lý do để người tiêu dùng tìm hiểu, tiếp cận, sử dụng sản phẩm hữu cơ ngày càng nhiều. Và họ cũng ý thức được rằng, chi phí để sử dụng loại thực phẩm này ít hơn rất nhiều lần so với chi phí điều trị bệnh.

Sau khoảng thời gian dịch Covid19 hoành hành, dữ liệu của nhiều doanh nghiệp cho thấy, các nhóm/ngành hàng thực phẩm tăng cường dinh dưỡng, hệ miễn dịch được dự báo tăng trưởng đến 100%, mức cao nhất so với 94% dành cho nhóm thực phẩm sạch và lành mạnh, hay 83,3% cho chủng loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ…

Hướng đến lối sống xanh, lành mạnh

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, khi thu nhập của người dân tăng lên, nhu cầu về đời sống cao hơn, tỷ lệ dân số trẻ cao và tầng lớp trung lưu phát triển, người tiêu dùng sẽ dần trở thành người tiêu dùng thông minh và hướng đến một lối sống xanh và lành mạnh thông qua việc sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ và nguyên liệu sạch. Người tiêu dùng đã dần nhận ra rằng, việc mua sản phẩm hữu cơ ở Việt Nam không còn quá đắt đỏ, bởi giá bán sản phẩm hữu cơ và không hữu cơ không chênh lệch nhiều. Đây là lý do để người tiêu dùng “mở hầu bao” sở hữu sản phẩm hữu cơ.

Ngay tại Organic Town – Gis Market do Hội DN HVNCLC – dự án Chuẩn hội nhập – công ty BSAS và công ty cổ phần Vinamit tổ chức vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần ở 84 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM, các loại nông sản hữu cơ như gạo, cà phê, nông sản chế biến, nông sản sấy, heo rừng hữu cơ, rau củ, quả,… của hơn 10 thương hiệu như Vinamit, Danny Green, Gia Bảo, Happy Vegi, Tôm thiên nhiên Tài Thuận Phát,… rất được người tiêu dùng chọn lựa. Có khách hàng từng chi tới 7 triệu đồng để sở hữu các loại nông sản hữu cơ chỉ trong một phiên.

Không còn nỗi lo về giá

Theo nghiên cứu của một đơn vị chuyên về khảo sát thị trường, thực phẩm organic dù có giá cao hơn thực phẩm thường bày bán tại các chợ dân sinh từ 20 – 25%, tuy nhiên người tiêu dùng vẫn sẵn sàng chi trả để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Một thuận lợi nữa là nhiều đơn vị sản xuất hữu cơ cũng tìm đủ cách để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm thay vì chỉ phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp.

Đơn cử như công ty cổ phần phát triển nông nghiệp Hải Âu đang phát triển mạnh sản phẩm bí hạt đậu organic thương hiệu Danny Green. Loại bí này có giá bán 80.000 đồng/kg. Tuy nhiên, với trọng lượng 300 – 400gram, khách hàng chỉ phải bỏ ra khoảng 30.000 đồng là có thể sử dụng được một sản phẩm hữu cơ chất lượng cho bữa ăn của cả gia đình.

Danny Green được biết đến là thương hiệu đạt đạt chuẩn hữu cơ của Nhật Bản JAS với sản phẩm dưa lưới. Hơn năm qua, ngoài dưa lưới, đơn vị này còn được biết đến nhiều hơn nhờ sản phẩm bí hạt đậu hữu cơ. Theo đại diện của doanh nghiệp này, năm 2020, dù dịch bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến các doanh nghiệp khác, nhưng sản lượng dưa lưới, bí hạt đậu Danny Green lại là những mặt hàng bán chạy. Riêng sản phẩm bí hạt đậu có lượng bán tăng gấp 8 lần so với năm 2019.Điều này chứng tỏ, người tiêu dùng đang hướng đến sản phẩm hữu cơ ngày càng tăng mạnh.

Bài và ảnh Anh Tuấn (theo TGHN)

Có thể bạn quan tâm

Tình yêu bền vững

Điện ảnh 2025 – thùng thuốc súng?

Lão nông Sáu Công đổi đời nhờ chanh dây nhãn lồng

Truyện trinh thám: yên ả và kịch tính

Chữ S đang được quan tâm trong quá trình thực hành ESG

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:baotet2021ORGANIC TOWNOrganic Town - Gis Marketthực phẩm hữu cơ

Tin khác

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Chợ Mỹ ngợp hàng Tết Việt

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

HỘI NHẬP
Hàng Việt tăng tốc vào thị trường tỷ USD

Hàng Việt tăng tốc vào thị trường tỷ USD

Tòa Tối cao Mỹ sẽ dỡ bỏ thuế quan của ông Trump?

Tòa Tối cao Mỹ sẽ dỡ bỏ thuế quan của ông Trump?

ACFTA 3.0 và tầm nhìn mới cho thương mại Đông Nam Á

ACFTA 3.0 và tầm nhìn mới cho thương mại Đông Nam Á

Chứng khoán Mỹ phản ứng trái chiều sau quyết định của FED

Chứng khoán Mỹ phản ứng trái chiều sau quyết định của FED

Mỹ có thể từ bỏ kế hoạch áp thuế 100% với hàng hóa Trung Quốc

Mỹ có thể từ bỏ kế hoạch áp thuế 100% với hàng hóa Trung Quốc

Việt Nam sắp vào Top 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới

Việt Nam sắp vào Top 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới

Uni Tour Bách Khoa TP.HCM: Khi ‘ba nhà’ cùng hành động vì chuyển đổi xanh

Uni Tour Bách Khoa TP.HCM: Khi ‘ba nhà’ cùng hành động vì chuyển đổi xanh

PGS.TS Huỳnh Kỳ Phương Hạ: ĐH Bách Khoa sẵn sàng đào tạo nhân lực xanh cho doanh nghiệp

PGS.TS Huỳnh Kỳ Phương Hạ: ĐH Bách Khoa sẵn sàng đào tạo nhân lực xanh cho doanh nghiệp

Company Tour: Hành trình Vina T&T đưa trái cây Việt đi ‘chinh phục’ thế giới

Company Tour: Hành trình Vina T&T đưa trái cây Việt đi ‘chinh phục’ thế giới

Chính phủ Mỹ đóng cửa, doanh nghiệp Việt có bị ảnh hưởng?

Chính phủ Mỹ đóng cửa, doanh nghiệp Việt có bị ảnh hưởng?

Sôi động dòng vốn xanh

Sôi động dòng vốn xanh

Ông Trump tiếp tục áp thuế cao nhiều lĩnh vực

Ông Trump tiếp tục áp thuế cao nhiều lĩnh vực

Đề xuất cho phép DN ghi nhãn hàng hóa theo quy định của nước xuất khẩu

Đề xuất cho phép DN ghi nhãn hàng hóa theo quy định của nước xuất khẩu

Định danh hàng hoá xuất xứ Việt Nam trên thị trường nội địa

Định danh hàng hoá xuất xứ Việt Nam trên thị trường nội địa

Phòng vệ thương mại là ‘lá chắn’ quan trọng

Phòng vệ thương mại là ‘lá chắn’ quan trọng

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025: ‘Trường đại học thực tiễn sống động’ của tinh thần doanh nông mới
  • Khởi nghiệp Xanh 2025: Lan tỏa khát vọng đổi mới vì tương lai bền vững
  • Khởi nghiệp Xanh 2025: Từ ‘phòng thí nghiệm thực tiễn’ đến thử thách ‘thị trường’
  • Go Global: Giao lưu thực chiến – học xanh từ doanh nhân thật
  • Hàng Việt kể ‘chuyện yêu thương’ trong ngày của phái đẹp
  • Trò chuyện cùng người mở ra ‘chân trời mới’ cho nông sản bản địa với giải thưởng 2,6 tỷ đồng
  • Mini Show ‘Khởi nghiệp xanh Go Global’: Mở ra không gian sáng tạo kết nối đào tạo với thực tiễn
  • Hội DN HVNCLC tổ chức đại hội bất thường, quyết định chuyển sang mô hình Hiệp hội
  • Mời bình chọn online Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2026
  • Ra mắt Cộng đồng Giáo viên số Google – Geg Vietnam
NÔNG NGHIỆP 4.0
Sầu riêng Việt trước bài học lớn

Sầu riêng Việt trước bài học lớn

Gạo ST 25 lần thứ 3 thắng giải ‘gạo ngon nhất thế giới’

Gạo ST 25 lần thứ 3 thắng giải ‘gạo ngon nhất thế giới’

Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan viết lời tri ân doanh nghiệp đồng hành cùng ‘Khởi nghiệp Xanh’

Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan viết lời tri ân doanh nghiệp đồng hành cùng ‘Khởi nghiệp Xanh’

Gỡ ‘nút thắt’ hoàn thuế giá trị gia tăng cho nông sản

Gỡ ‘nút thắt’ hoàn thuế giá trị gia tăng cho nông sản

Trò chuyện cùng người mở ra ‘chân trời mới’ cho nông sản bản địa với giải thưởng 2,6 tỷ đồng

Trò chuyện cùng người mở ra ‘chân trời mới’ cho nông sản bản địa với giải thưởng 2,6 tỷ đồng

Khởi nghiệp Xanh 2025: Lan tỏa khát vọng đổi mới vì tương lai bền vững

Khởi nghiệp Xanh 2025: Lan tỏa khát vọng đổi mới vì tương lai bền vững

Khởi nghiệp Xanh 2025: Từ ‘phòng thí nghiệm thực tiễn’ đến thử thách ‘thị trường’

Khởi nghiệp Xanh 2025: Từ ‘phòng thí nghiệm thực tiễn’ đến thử thách ‘thị trường’

Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025: ‘Trường đại học thực tiễn sống động’ của tinh thần doanh nông mới

Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025: ‘Trường đại học thực tiễn sống động’ của tinh thần doanh nông mới

Vina T&T Group ‘dẫn dắt’ 6 doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh Go Global

Vina T&T Group ‘dẫn dắt’ 6 doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh Go Global

Ban Giám khảo Chung kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Ban Giám khảo Chung kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Khai phá thị trường gần

Khai phá thị trường gần

Cà phê Việt được ưa chuộng tại khối RCEP

Cà phê Việt được ưa chuộng tại khối RCEP

Chỉ dừng ở tính bản địa, độc đáo mà thiếu tính thị trường các dự án sẽ khó đi xa

Chỉ dừng ở tính bản địa, độc đáo mà thiếu tính thị trường các dự án sẽ khó đi xa

8 dự án khu vực phía Bắc vào Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025

8 dự án khu vực phía Bắc vào Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025

Khởi nghiệp Xanh 2025: Nông nghiệp trải nghiệm và hành trình biến phế phẩm thành tài nguyên

Khởi nghiệp Xanh 2025: Nông nghiệp trải nghiệm và hành trình biến phế phẩm thành tài nguyên

Bà Phạm Chi Lan: Các dự án khởi nghiệp nên chú trọng hơn đến thị trường trong nước

Bà Phạm Chi Lan: Các dự án khởi nghiệp nên chú trọng hơn đến thị trường trong nước

Khai mạc vòng Bán kết 3 Cuộc thi Dự án Khởi Nghiệp Xanh năm 2025

Khai mạc vòng Bán kết 3 Cuộc thi Dự án Khởi Nghiệp Xanh năm 2025

Bán kết 3 Dự án Khởi nghiệp Xanh 2025: 26 dự án đã sẵn sàng

Bán kết 3 Dự án Khởi nghiệp Xanh 2025: 26 dự án đã sẵn sàng

Mở rộng thị trường xuất khẩu gạo

Mở rộng thị trường xuất khẩu gạo

SỐNG KHOẺ
Bún bò Huế trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bún bò Huế trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Việt Nam có tận dụng được làn sóng du lịch ngắn hạn từ Ấn Độ?

Việt Nam có tận dụng được làn sóng du lịch ngắn hạn từ Ấn Độ?

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Văn hóa
  • Mekong Connect
  • Ứng viên HVNCLC 2026
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA