12:46 - 05/05/2016
An ninh sân bay Cam Ranh đánh du khách Trung Quốc?
Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết không có chuyện du khách Trung Quốc bị đánh hay bị làm phiền, vòi vĩnh tiền khi qua sân bay này.
Ngày 4/5, ông Phan Lê Hoan, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết không có chuyện du khách Trung Quốc bị đánh hay bị làm phiền, vòi vĩnh tiền khi qua sân bay này.
Trước đó, ngày 3/5, một số trang mạng từ Trung Quốc đưa tin một số du khách nước này bị làm phiền, bị đánh khi làm thủ tục bay trong chuyến bay Cam Ranh – Thượng Hải vào ngày 2/5.
Về vấn đề này, ông Hoan cho biết, theo lịch bay, lúc 17h ngày 2/5 có một chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Cam Ranh đi Thượng Hải (Trung Quốc).
Sau đó, vì lý do khách quan, đài chỉ huy thông báo lùi giờ bay, nên đến 20h cùng ngày, hành khách mới được mời vào nhà ga làm thủ tục bay.
Trong khi đang làm thủ tục, có một du khách gây mất trật tự nên lực lượng an ninh sân bay can thiệp.
Tuy nhiên, trong lúc này có một hành khách Trung Quốc đã xông vào giật công cụ hỗ trợ của nhân viên an ninh sân bay khiến hai bên có sự giằng co qua lại, chứ không có chuyện đánh du khách.
Trong khi đó trao đổi với Zing.vn trưa 5/5, chính ông Phan Lê Hoan, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) xác nhận, trong lúc vãn hồi trật tự du khách, một nhân viên của cảng có đánh du khách người Trung Quốc leo lên ghế la hét vào tối 2/5.
“Do bức xúc bộc phát, một nhân viên an ninh của Cảng đã đấm vào lưng du khách Trung Quốc. Ứng xử của anh ta như vậy là sai rồi, chúng tôi sẽ chấn chỉnh toàn bộ lực lượng an ninh, nghiêm túc rút kinh nghiệm, xem xét tất cả các tình tiết để xử lý nghiêm nhân viên an ninh đánh du khách này”, vị giám đốc nói.
Theo SGGP
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này