Phập phồng giao xe cho tài xế Trung Quốc
Tin mới
16:39
Chiến lược ‘bản địa hóa’ lãnh đạo của Grab Việt Nam
16:33
Hộ kinh doanh lo lắng khi bỏ thuế khoán
16:24
Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR
15:56
Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ
16:14
Khánh thành nhà ăn mới cho học sinh Nậm Pung
16:04
Cú ‘trượt chân’ của chuỗi ‘pizza công nghệ’ ở TP.HCM
12:22
Nghị quyết 68-NQ/TW: Bảo vệ quyền tài sản và quyền tự do kinh doanh
11:43
Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc
11:23
Nhà nước cần giữ quyền kiểm soát trong đầu tư đường sắt cao tốc
11:08
TP.HCM sẽ là đại đô thị mới sau sáp nhập Bình Dương và BR-VT
17:42
Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó
17:34
Ngành gỗ ứng phó thuế đối ứng từ Mỹ
16:36
Gấp rút chấm dứt thuế khoán hộ kinh doanh
12:41
VNG chính thức có Tổng Giám đốc mới thay ông Lê Hồng Minh
10:28
Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng
10:23
‘Chiếc áo mới’ cho doanh nghiệp nhà nước
10:14
Tìm hướng đi giữa ‘thương chiến’
09:59
TP.HCM siết hoạt động kinh doanh vàng miếng
15:41
‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ
15:34
Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo
Bản tin thị trường
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
16:50
Thị trường 24/7: Giá vàng giảm hơn 3 triệu đồng/lượng; Xuất khẩu của Thái Lan tăng tháng thứ 8 liên tiếp
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Nông nghiệp 4.0
2025/05/24 - 7:40:34 AM

10:57 - 01/09/2021

Phập phồng giao xe cho tài xế Trung Quốc

Do yêu cầu kiểm dịch của Trung Quốc, các phương tiện chở nông sản xuất khẩu khi đến biên giới sẽ phải giao cho đội tài xế dịch vụ vận chuyển vào bãi tập kết. Sau đó, tiếp tục giao xe một lần nữa cho đội tài xế dịch vụ của Trung Quốc lái xe đi giao hàng.

Xe container bị hư hỏng sau khi lái xe phía Trung Quốc lái giao hàng trong nội địa rồi quay lại trả xe cho phía Việt Nam. Ảnh: CTV.

Bà Nguyễn Thị Ngọc, một chủ doanh nghiệp (DN) ở huyện Hàm Thuận Nam có đoàn container thường chở thanh long đi Trung Quốc cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc xuất khẩu cũng gặp rất nhiều khó.

“Nhất là khi đến Trung Quốc, phải giao xe cho tài xế phía họ lái vào nội địa rất phiền phức. Cách làm này vừa mất thời gian, vừa tăng thêm chi phí vận chuyển nên DN không có lãi nữa. Chưa kể để có được giấy phép cho xe vận chuyển hàng hóa khó khăn với quãng đường dài từ Bình Thuận đến Lạng Sơn tốn rất nhiều loại phí”, bà Ngọc cho biết.

“Bây giờ ngay cả kiếm tài xế chạy xe container cũng khó, vì họ cũng lo ngại dịch Covid-19 không muốn chạy. Tuy nhiên, do lỡ đóng hàng rồi phải chạy, không thì thanh long trong kho lạnh để lâu hư hết”- bà Ngọc nói thêm.

Anh Nguyễn Hiền, một chủ DN vận tải ở TP.Phan Thiết, chuyên chở thanh long đi Trung Quốc, cho biết thủ tục giao xe cho phía Trung Quốc lái vào nội địa của họ rất phiền phức do tài xế không quen điều khiển container.

“Giao phương tiện có giá trị lớn cho họ chạy mình không kiểm soát được, họ không có trách nhiệm. Tôi có hai container giao cho họ lái đi, khi trả xe về thấy xe mình móp nát hết đầu, nhưng không biết ai bắt bồi thường. Vì tai nạn xảy ra ở bên Trung Quốc nên bảo hiểm bên mình không bồi thường, nên đành chịu thiệt thòi. Không phải chỉ mình tôi, mà nhiều nhà xe chở thanh long khác bị như vậy rồi, không ai giải quyết  bồi thường đâu”- anh Hiền kể.

Theo ông Biện Tấn Tài, Phó giám đốc Sở Công Thương Bình Thuận, trong thời điểm này dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn có nhiều DN xuất thanh long đi Trung Quốc qua các cửa khẩu biên giới ở Hà Giang, Lào Cai, Lạng Sơn…

“Tuy nhiên, do yêu cầu kiểm dịch nghiêm ngặt hơn từ phía Trung Quốc, các phương tiện chở nông sản xuất khẩu nói chung, trong đó có thanh long, khi đến biên giới thì phải giao cho đội tài xế dịch vụ vận chuyển vào bãi tập kết. Sau đó, tiếp tục giao xe một lần nữa cho đội tài xế dịch vụ của Trung Quốc lái xe đi giao hàng. Giao hàng rồi họ mới lái xe quay trở lại bãi xe biên giới trả xe cho phía Việt Nam”, ông Tài cho biết.

Ngày 31/8, đại diện Sở Công Thương Bình Thuận cho biết, hiện nay các loại phương tiện chở trái cây đang tập trung tại cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) để làm thủ tục xuất sang Trung Quốc, trong đó có khoảng 50% thanh long, bình quân khoảng 160 xe/ngày. Từ 17 giờ ngày 26/8, phía Trung Quốc đã cho tạm dừng thông quan tại cửa khẩu phụ Cốc Nam (Lạng Sơn) do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thống kê của Sở Công Thương Bình Thuận cho biết, từ ngày 19/7 đến 26/8, tại các cửa khẩu ở Lạng Sơn xuất được 4.189 xe thanh long, đạt 83.780 tấn. “Hiện cửa khẩu Tân Thanh còn 161 xe thanh long chưa thông quan, với số lượng như vậy là bình thường, không phải ùn ứ”- ông Biện Tấn Tài nói.

Đóng thanh long lên xe container xuất đi Trung Quốc, tại huyện Hàm Thuận Nam ( Bình Thuận). Ảnh: Quế Hà.

Đường nào cũng tắc

Theo thống kê của Sở NN-PTNT Bình Thuận, riêng tháng 8/2021, tỉnh này thu hoạch khoảng 35.000 tấn và dự kiến 9 thêm 30.000 tấn thanh long, nhưng việc tiêu thụ đang gặp khó do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Trong đợt thu hoạch thanh long tháng 8/2021 (tính đến ngày 25/8), sản lượng thanh long của riêng huyện Hàm Thuận Nam (nơi có sản lượng lớn nhất tỉnh Bình Thuận) thu hoạch trên 12.000 tấn. Dự kiến sang đầu tháng 9, thu hoạch thêm khoảng 8.000 tấn. Tuy nhiên, theo lãnh đạo UBND H.Hàm Thuận Nam, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc vận chuyển thanh long bằng đường bộ gặp khó khăn.

Tính đến ngày 27/8, trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam còn tồn khoảng 3.000 tấn không tiêu thụ được. Nhiều vựa thu mua đóng cửa, khiến cho giá thanh long giảm mạnh (giá hàng mùa: 4.000 đồng/kg và hàng chạy điện: 7.000 đồng/kg). Phòng NN-PTNT huyện Hàm Thuận Nam cho biết, nhiều nhà vườn do không bán được nên đã cắt bỏ cả vườn, thiệt hại cho nông dân rất lớn.

Trong khi đó, theo thống kê của Phòng kinh tế huyện Hàm Thuận Nam, thời điểm này chỉ còn khoảng 80/300 cơ sở thu mua thanh long trên địa bàn còn hoạt động với lượng thu mua xuất khẩu chưa bằng 50% cùng kỳ năm trước. Sản lượng thanh long còn ứ đọng hàng chục ngàn tấn chưa tiêu thụ được. “Nguyên nhân do ảnh hưởng dịch Covid-19. Mặt khác, do phía chợ đầu mối bên biên giới Trung Quốc áp đặt các biện pháp chống dịch Covid-19 rất khắt khe hơn. Hiện có công ty xuất bằng đường biển, nhưng thời gian dài ngày hơn đi đường bộ”, lãnh đạo Phòng kinh tế huyện Hàm Thuận Nam cho hay.

Ông Phan Văn Tấn- Phó giám đốc Sở NN-PTNT Bình Thuận cho biết, hiện nay đang vào vụ thu hoạch thanh long, nhưng rơi đúng vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, khiến khâu vận chuyển hàng hóa vô cùng khó khăn cả đường bộ và đường biển. Điều này đang tác động không nhỏ đến vấn đề tiêu thụ thanh long của nông dân. Trong tháng 8, sản lượng thu hoạch cả tỉnh Bình Thuận chỉ đạt 35.000 tấn, giảm khoảng 50% so với cùng kỳ năm trước. Do nông dân vặt bỏ bớt trái vì sợ tốn công chăm sóc mà không bán được sẽ lỗ nặng. Vì lượng người mua ít, nên giá thanh long đang rất thấp, chỉ từ 4.000 -7.000 đồng/kg.

“Sang tháng 9, sản lượng toàn tỉnh tiếp tục thu hoạch khoảng 30.000 tấn nữa. Nhưng chúng tôi đang rất lo đầu ra vì việc xuất khẩu tiểu ngạch sang Trung Quốc cũng đang rất cam go vì dịch Covid-19”- ông Tấn lo ngại.

Theo Quế Hà/Thanh Niên

Có thể bạn quan tâm

Cảnh báo virus mới từ Trung Quốc gây hại trên tôm

Gập ghềnh con đường cơ giới hoá nghề nông

Xuất khẩu rau quả bỏ trống nhiều thị trường

Doanh nghiệp cà phê xoay xở trong bão giá

Thương lái giả mạo tỏi Lý Sơn khiến nông dân tồn đọng hơn 280 tấn tỏi

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:bình thuậnhàm thuận namtài xế Trung Quốcxuất khẩu thanh long

Tin khác

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

HỘI NHẬP
Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Thang máy Thiên Nam: sự lựa chọn tin cậy của người Việt
  • Bình đẳng giới không đơn thuần là ‘món quà cho phụ nữ ngày 8/3’
  • Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
  • Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
  • ‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
  • Biến chính sách từ rào cản thành lợi thế
  • Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
  • Vừa mở bán đã giảm giá, cẩn thận khi mua ô tô Trung Quốc
  • Chuyển chợ truyền thống thành siêu thị?
  • Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả
NÔNG NGHIỆP 4.0
Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Người cao tuổi khởi nghiệp

Người cao tuổi khởi nghiệp

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

SỐNG KHOẺ
Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

Măng với giò như duyên kim cải

Măng với giò như duyên kim cải

Bánh củ cải lấy hên

Bánh củ cải lấy hên

Giò lụa mắt cua giã tay

Giò lụa mắt cua giã tay

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA