
11:40 - 20/03/2025
Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga
Khẳng định việc lần đầu tiên được người tiêu dùng bình chọn đạt chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao là một cột mốc quan trọng với tập đoàn, ông Nguyễn Văn Hoài Em – Marketing Manager CTCP Tập đoàn Việt Nga, cũng cho rằng thành công này có được chính là nhờ sự đồng hành và ủng hộ của các đại lý và bà con nông dân.

Ông Nguyễn Văn Hoài Em – Marketing Manager CTCP Tập đoàn Việt Nga tại buổi họp báo Lễ Công bố HVNCLC 2025. Ảnh: BSA Media.
– Lần đầu tiên phân bón Việt Nga được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất lượng cao, việc này có ý nghĩa như thế nào với tập đoàn?
– Chúng tôi rất cảm ơn người tiêu dùng đó là những đại lý và những người nông dân đã tin tưởng ủng hộ phân bón Việt Nga thời gian vừa qua. Việc phân bón Việt Nga lần đầu tiên được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với chúng tôi. Thứ nhất đây một lần nữa là sự khẳng định chất lượng và uy tín của phân bón Việt Nga trên thị trường. Thứ hai, danh hiệu cũng giúp gia tăng uy tín của chúng tôi với các đại lý và bà con nông dân. Thứ ba, danh hiệu cũng giúp chúng tôi tiếp cận với nhiều khách hàng mới, thị trường mới. Chúng tôi hy vọng đây cũng là bước đệm để chúng tôi mở rộng thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.
Chứng nhận HVNCLC là một sự ghi nhận khách quan từ người tiêu dùng về chất lượng và hiệu quả sản phẩm. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục cải tiến.

Ông Nguyễn Văn Hoài Em – Marketing Manager CTCP Tập đoàn Việt Nga trả lời phỏng vấn báo chí bên lề buổi họp báo Lễ Công bố HVNCLC 2025. Ảnh: BSA Media.
– Yếu tố cốt lõi khiến sản phẩm của Việt Nga được tin dùng?
– Vấn đề đầu tiên là chất lượng vượt trội và hiệu quả kinh tế cao mà phân bón Việt Nga đã mang lại cho bà con. Sản phẩm của công ty không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn mà còn được chứng minh mang lại năng suất cao, tiết kiệm chi phí cho bà con nông dân. Thứ hai là tính chất pháp lý của sản phẩm. Thứ ba là chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội. Chúng tôi luôn có đội ngũ tận tình tư vấn kỹ thuật, giúp đỡ bà con để chọn sản phẩm phân bón phù hợp với từng loại cây trồng, thổ nhưỡng và đạt hiệu quả năng suất cao nhất cũng như tiết kiệm chi phí đầu vào cho bà con nông dân. Yếu tố thứ tư đó là Việt Nga luôn đặt tiêu chí phát triển bền vững, mà sự bền vững đầu tiên là chất lượng sản phẩm bền vững, an toàn, thân thiện với môi trường, vì một nền nông nghiệp xanh.
– Nhân nói đến yếu tố xanh, hiện yếu tố xanh, bền vững có vai trò gì trong chiến lược sản phẩm của Việt Nga?
– Hiện tại ở Việt Nga các dòng sản phẩm môi trường đang là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, giúp phân bón phát huy tối đa hiệu quả và thân thiện với môi trường. Mặt khác yếu tố xanh còn thể hiện ở việc chúng tôi chú trọng việc tư vấn kỹ thuật, hướng dẫn bà con sử dụng phân bón sao cho tiết kiệm, hiệu quả nhất. Hạn chế tối đa việc dư thừa phân bón để lại tác động xấu đến môi trường đó cũng là cách chúng tôi thực hiện cam kết bảo vệ môi trường, cải tạo đất và hỗ trợ nền nông nghiệp bền vững.
Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý người tiêu dùng, quý đại lý và bà con nông dân đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và bình chọn Phân bón Việt Nga là sản phẩm HVNCLC 2025. Thành công này có được chính là nhờ sự đồng hành và ủng hộ của bà con nông dân và các đại lý. Chúng tôi xem đây là một dấu mốc quan trọng để tiếp tục nỗ lực hơn nữa, mang đến những sản phẩm chất lượng cao và đồng hành cùng nông dân Việt Nam phát triển bền vững!
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này