Tiểu thương lo ế khách sau Black Friday
Tin mới
16:39
Chiến lược ‘bản địa hóa’ lãnh đạo của Grab Việt Nam
16:33
Hộ kinh doanh lo lắng khi bỏ thuế khoán
16:24
Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR
15:56
Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ
16:14
Khánh thành nhà ăn mới cho học sinh Nậm Pung
16:04
Cú ‘trượt chân’ của chuỗi ‘pizza công nghệ’ ở TP.HCM
12:22
Nghị quyết 68-NQ/TW: Bảo vệ quyền tài sản và quyền tự do kinh doanh
11:43
Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc
11:23
Nhà nước cần giữ quyền kiểm soát trong đầu tư đường sắt cao tốc
11:08
TP.HCM sẽ là đại đô thị mới sau sáp nhập Bình Dương và BR-VT
17:42
Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó
17:34
Ngành gỗ ứng phó thuế đối ứng từ Mỹ
16:36
Gấp rút chấm dứt thuế khoán hộ kinh doanh
12:41
VNG chính thức có Tổng Giám đốc mới thay ông Lê Hồng Minh
10:28
Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng
10:23
‘Chiếc áo mới’ cho doanh nghiệp nhà nước
10:14
Tìm hướng đi giữa ‘thương chiến’
09:59
TP.HCM siết hoạt động kinh doanh vàng miếng
15:41
‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ
15:34
Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo
Bản tin thị trường
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
16:50
Thị trường 24/7: Giá vàng giảm hơn 3 triệu đồng/lượng; Xuất khẩu của Thái Lan tăng tháng thứ 8 liên tiếp
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Mua sắmTiêu dùng
2025/05/23 - 6:33:49 PM

10:02 - 04/12/2024

Tiểu thương lo ế khách sau Black Friday

Để vực dậy hiệu quả kinh doanh, tiểu thương cần phải thay đổi nhiều, như: phục vụ khách hàng tận tâm hơn, tăng cường khuyến mãi giảm giá, giữ cho không gian buôn bán luôn sạch sẽ…

Tiểu thương lo sức mua những tháng cận Tết sẽ giảm sau đợt “siêu sale”. Ảnh: Lê Tỉnh.

Thị trường mua sắm vừa trải qua một mùa Black Friday kém vui. Các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi (quận 1), Vạn Hạnh Mall (quận 10), Giga Mall (TP Thủ Đức)… chỉ đông đúc được một lúc vào chiều tối 29/11, trong khi phần lớn thời gian khác đều vắng khách như ngày thường.

Nhìn xe qua lại…

Các cửa hàng bán lẻ bên ngoài – đặc biệt là các chợ truyền thống như Bến Thành (quận 1), An Đông (quận 5), Bình Tây (quận 6)… – còn ảm đạm hơn nhiều, dù khắp nơi đều treo bảng ưu đãi, giảm giá “khủng”.

Chị Thu Minh, quản lý sạp thời trang khá lớn tại chợ Thủ Đức, cho hay tình trạng ế ẩm đã kéo dài từ cuối năm trước đến nay. Khách đi chợ để mua sắm quần áo, giày dép hay ví, túi xách ngày càng ít.

“Bây giờ thử đi một vòng chợ là có thể ước chừng được lượng khách, tiểu thương mua bán như thế nào. Sạp tôi ngay khu trung tâm mà chỉ biết nhìn xe qua lại, còn khách không thấy đâu. Bình thường giờ này 2-3 năm trước là bắt đầu lên đơn và trữ hàng bán Tết rồi, còn nay chỉ biết ngồi bấm điện thoại chơi cả ngày. Không biết sắp tới Tết sẽ ra sao” – chị Minh than thở.

Cách đó không xa, chị Thu Vân, tiểu thương kinh doanh đồ gia dụng, cho biết khách đến chợ chủ yếu mua thực phẩm, rau củ để nấu ăn. Với những mặt hàng không thật sự cần thiết thì họ rất ít mua và so giá rất kỹ.

Nhiều chủ cửa hàng tạp hóa lo ngại sức mua cuối năm, đặc biệt là cận Tết, có thể bị ảnh hưởng do nhiều người đã mua hết trong các đợt giảm giá Black Friday và 11/11 của các sàn thương mại điện tử.

Theo anh Nguyễn Phong, chủ một cửa hàng tạp hóa tại TP Thủ Đức, các sản phẩm như nước giặt, nước ngọt, dầu gội và sữa trên các sàn thương mại điện tử đang được bán rất rẻ, lại còn được miễn phí vận chuyển và chính sách đổi trả hàng nên nhiều người mua sẵn cho dịp Tết.

Tiểu thương cần thay đổi

Theo báo cáo mới nhất của NielsenIQ Việt Nam, người tiêu dùng đang có tần suất mua sắm online cao gấp đôi so với năm 2023. Cụ thể, trung bình mỗi người mua hàng trực tuyến gần 4 lần mỗi tháng và dành ra hơn 8 giờ mỗi tuần để mua sắm online – cao gần gấp đôi so với tần suất đi siêu thị.

Mặc dù xu hướng mua sắm online ngày càng phổ biến, các chuyên gia bán lẻ nhận định những đợt “siêu sale” như Black Friday sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động kinh doanh của các tiểu thương trong dịp Tết. Chuyên gia bán lẻ Nguyễn Quang Thái cho rằng vào dịp Tết, người dân vẫn thích đi mua sắm trực tiếp để hòa mình vào không khí lễ hội. Đây là một thói quen trong văn hóa tiêu dùng cuối năm.

Theo ông Thái, các cửa hàng tạp hóa và tiểu thương kinh doanh thực phẩm không cần quá lo lắng về việc thiếu khách. Thay vào đó, họ nên chú trọng cân đối nguồn hàng, nhất là các mặt hàng phục vụ mùa Tết như gia vị, nước ngọt, đồ ăn liền và thực phẩm đóng hộp.

Đối với tiểu thương tại chợ truyền thống, tình trạng ế ẩm đã diễn ra trong vài năm gần đây, chủ yếu do thói quen tiêu dùng thay đổi, giá cả ở chợ kém cạnh tranh và chất lượng dịch vụ chưa được cải thiện. Để hỗ trợ tiểu thương tăng doanh thu, nhất là với những ngành hàng đang có tiềm năng tăng trưởng, ông Thái cho rằng ban quản lý chợ cần cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, bao gồm việc giữ cho chợ luôn sạch sẽ, thoáng mát, không có mùi hôi khó chịu; tổ chức các gian hàng một cách hợp lý, dễ tìm kiếm, giúp người dân mua sắm thuận tiện hơn.

Ngoài ra, các chợ nên chủ động triển khai các chương trình kích cầu tiêu dùng như giảm giá 5%-10%, giới thiệu sản phẩm mới độc đáo hoặc tổ chức phiên chợ đêm để thu hút sự quan tâm. Đồng thời, cần phối hợp với các đơn vị liên quan để quảng bá chợ trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút không chỉ cư dân địa phương mà còn cả những người mua sắm từ các khu vực khác, không chỉ vào dịp Tết mà còn vào ngày thường.

“Tiểu thương cần phục vụ khách hàng tận tâm để chợ trở thành sự lựa chọn ưu tiên của họ, tạo mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, vừa tăng doanh thu cho tiểu thương vừa mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người mua” – chuyên gia này nhấn mạnh.

Phép thử cho người kinh doanh

Với nhiều nhà kinh doanh, Black Friday vừa qua là phép thử đo lường sức mua của thị trường, nhóm hàng được ưa chuộng lẫn giá trị giỏ hàng để kịp thời điều chỉnh cơ cấu hàng hóa ưu tiên, các chương trình khuyến mãi dịp Tết.

Trao đổi với báo Người Lao Động, đại diện một số trung tâm thương mại, siêu thị, nhãn hàng từ chối tiết lộ kết quả kinh doanh đợt “siêu khuyến mãi” Black Friday. Song, họ cho biết sau sự kiện mở màn này, các chương trình kích cầu cuối năm sẽ được triển khai dày hơn, chủng loại hàng hóa lẫn hình thức khuyến mãi sẽ đa dạng hơn nhằm thuyết phục người dân mạnh dạn chi tiêu hơn.

Ông Regis Delesque, Giám đốc vận hành MM Mega Market Việt Nam, nhận định giá cả đang là mối quan tâm hàng đầu của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, việc bình ổn giá là điều quan trọng, tác động đến quyết định mua hàng với cả khách hàng cá nhân lẫn khối doanh nghiệp (DN).

“Chúng tôi đã đẩy mạnh chiến lược mua càng nhiều, giá càng rẻ thông qua Ngày hội Khách hàng 2024. Đây là sự kiện để nhóm khách hàng nhà hàng, khách sạn, DN… có thể đến gặp đội bán hàng thảo luận một mức ưu đãi tốt nhất cho các đơn đặt trước. Điều này cũng giúp nhà bán lẻ dự đoán và chuẩn bị dự trữ lượng hàng hóa tối ưu” – ông Regis Delesque nhìn nhận.

Cũng nhằm mang đến hàng hóa giá ổn định, khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trong các tháng cuối năm, từ giữa năm 2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã triển khai dự trữ hàng Tết. Ngoài chương trình bình ổn giá, Co.opmart, Co.opXtra… còn thực hiện khuyến mãi Tết liên tục trong 59 ngày đêm, với 3.500 mặt hàng giảm giá mạnh, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu khi đón xuân mới.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, thông tin: “Saigon Co.op dự kiến doanh số Tết Ất Tỵ 2025 tăng khoảng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Với 800 điểm bán hiện hữu trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng, Saigon Co.op có thêm nền tảng để bao tiêu sản phẩm đầu ra cho các HTX, trang trại, nhà vườn…, từ đó bảo đảm giữ giá hàng Tết ổn định với tất cả ngành hàng”.

Ở góc độ quản lý, Sở Công Thương TP.HCM đã đề nghị các DN bình ổn thị trường chủ động nguồn hàng, cung ứng sản lượng đủ, vượt số lượng đã đăng ký trong mọi tình huống… Sở Công Thương đề nghị các DN bình ổn thị trường phối hợp với các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng… tăng cường khuyến mãi, giảm giá trước, trong và sau Tết, nhất những ngày cận Tết, để người dân có điều kiện vui xuân, mua sắm; ưu tiên tập trung khuyến mãi các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng.

Ngoài ra, cơ quan quản lý ngành công thương TP.HCM cũng đề nghị UBND các quận, huyện và TP Thủ Đức chỉ đạo, theo dõi, nắm chắc diễn biến thị trường, giá cả hàng hóa, các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu. Bên cạnh đó, cần có kế hoạch bảo đảm nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng Tết của người dân trên địa bàn; báo cáo định kỳ và đột xuất về Sở Công Thương, Sở Tài chính và đề xuất phương án xử lý khi có dấu hiệu khan hiếm hàng hóa.

Theo Lê Tỉnh – Thanh Nhân/Người Lao Động
Ngày đăng: 4/12/2024

Có thể bạn quan tâm

Xăng dầu tiếp tục ‘bào mòn’ túi tiền người dân

TP.HCM: Hàng hóa nhập chợ nhiều, giá giảm nhẹ

Hà Nội tụ nghĩa

Xu hướng tiêu dùng thay đổi ảnh hưởng ra sao đến giỏ hàng Tết 2024?

Nguồn cung ứng thịt dồi dào, không lo đứt hàng

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:Black Fridaygiảm giákhuyến mãitiểu thương

Tin khác

Mập mờ nguồn gốc phụ phẩm động vật

Mập mờ nguồn gốc phụ phẩm động vật

‘Lòng xe điếu’: chiêu trò hay gian lận thương mại?

‘Lòng xe điếu’: chiêu trò hay gian lận thương mại?

Kích cầu tiêu dùng nội địa, đa dạng thị trường xuất khẩu

Kích cầu tiêu dùng nội địa, đa dạng thị trường xuất khẩu

Đột phá kích cầu tiêu dùng

Thiết bị giải nhiệt đắt hàng

Kinh khiếp hàng giả!

Những người nắm ‘hầu bao’ hộ gia đình đang lo lắng

Đánh thuế sàn thương mại điện tử: thu từ ‘nhà cái’, người bán nặng vai

HỘI NHẬP
Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Thang máy Thiên Nam: sự lựa chọn tin cậy của người Việt
  • Bình đẳng giới không đơn thuần là ‘món quà cho phụ nữ ngày 8/3’
  • Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
  • Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
  • ‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
  • Biến chính sách từ rào cản thành lợi thế
  • Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
  • Vừa mở bán đã giảm giá, cẩn thận khi mua ô tô Trung Quốc
  • ‘Lòng xe điếu’: chiêu trò hay gian lận thương mại?
  • Chuyển chợ truyền thống thành siêu thị?
NÔNG NGHIỆP 4.0
Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Người cao tuổi khởi nghiệp

Người cao tuổi khởi nghiệp

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

SỐNG KHOẺ
Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

Măng với giò như duyên kim cải

Măng với giò như duyên kim cải

Bánh củ cải lấy hên

Bánh củ cải lấy hên

Giò lụa mắt cua giã tay

Giò lụa mắt cua giã tay

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA