Thời đại của 'người ảnh hưởng siêu nhỏ'
Tin mới
11:09
Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
16:33
Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B
16:17
Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z
16:12
Nghị quyết 68 là ‘chiếc ô pháp lý’ cho doanh nghiệp tư nhân
16:04
Tiền gửi tăng, cho vay tăng, nợ xấu cũng sẽ tăng theo
11:52
‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
08:05
Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
10:26
Tái định hình bối cảnh FDI của Việt Nam
10:19
Đưa việc cho vay online vào khuôn khổ
10:14
Mập mờ nguồn gốc phụ phẩm động vật
09:59
Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh
09:54
Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá
10:45
‘Tư duy ngược’ của Steve Jobs đã từng giúp Apple vượt khủng hoảng ra sao?
10:07
Cần cơ chế giá điện hợp lý để tránh cú sốc cho nền kinh tế
10:00
Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát
09:44
Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội
09:38
‘Lòng xe điếu’: chiêu trò hay gian lận thương mại?
09:28
Chắp cánh cho nền kinh tế
15:47
Bình đẳng giới không đơn thuần là ‘món quà cho phụ nữ ngày 8/3’
11:02
Giá gas tháng 5: tiếp tục ổn định
Bản tin thị trường
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
16:50
Thị trường 24/7: Giá vàng giảm hơn 3 triệu đồng/lượng; Xuất khẩu của Thái Lan tăng tháng thứ 8 liên tiếp
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2025/05/16 - 8:18:14 AM

08:48 - 05/05/2025

Thời đại của ‘người ảnh hưởng siêu nhỏ’

Các “nano creator” – những nhà sáng tạo nội dung với lượt theo dõi “khiêm tốn”, ít hơn 10.000 – đang trở thành làn sóng mới trong thế giới influencer marketing.

Ngành tiếp thị tiến dần đến sự thống trị của influencer marketing.

Influencer marketing, tiếp thị bằng người có tầm ảnh hưởng, là một chiến lược đã quá quen thuộc trong giới tiếp thị, là lựa chọn thay thế tối ưu của các chiến dịch kết hợp với những ngôi sao lớn. Chiến lược này đem đến cho khán giả nội dung gần gũi, dễ nắm bắt và có phần xác thực hơn. Sự trỗi dậy của influencer marketing đã làm thay đổi cách các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng. Trong năm 2025, xu hướng này không hề chậm lại mà còn phát triển thành một hình thái mới, ở đó các nano creator lại là những người dẫn đầu và được ưa chuộng.

Từ blog cá nhân đến sáng tạo đa nền tảng

Quay ngược dòng thời gian, influencer marketing có lẽ bắt đầu từ hơn một thập niên trước. Năm 2010, viết blog là một trong những hình thức sáng tạo nội dung hàng đầu. Các blogger thi nhau đánh giá sản phẩm trên blog cá nhân, chia sẻ trải nghiệm qua các bài viết dài. Người xem thích thú và tin tưởng những nội dung này vì chúng chân thật và có sự gần gũi.

Đến ngày nay, số lượng nền tảng để chia sẻ nội dung đã tăng lên đáng kể. Từ nổi tiếng lâu nay như Facebook, Instagram, YouTube, cho đến những tay chơi mới nhưng không hề kém cạnh đến từ Trung Quốc như TikTok hay XiaoHongShu. Tất cả đều là sân chơi để các nhà sáng tạo nội dung (creator) chia sẻ cuộc sống và quảng bá sản phẩm. Bản thân creator cũng không gắn liền với một nền tảng duy nhất, mà họ đăng nội dung trên nhiều nền tảng để tiếp cận đa dạng đối tượng khán giả.

Sự thay đổi này phản ánh thói quen tiêu thụ nội dung đã biến chuyển. Khán giả ngày nay ưa chuộng các nội dung ngắn gọn, hấp dẫn và có tính trực quan cao. Đồng thời, sự phổ biến của influencer marketing đến từ việc hình thức tiếp thị này đem đến sự chân thực, khiến khách hàng dễ dàng tin tưởng hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống.

Sự chuyển dịch lớn

Ngành tiếp thị thay đổi, tiến dần đến sự thống trị của influencer marketing. Bản thân influencer marketing cũng thay đổi, trong đó nổi bật nhất là mối quan hệ tiến hóa giữa thương hiệu và creator.

Trước đây, creator/influencer được xem như kênh phân phối, là công cụ để thương hiệu khuếch đại thông điệp của mình. Hay nói cách khác, thương hiệu thường thuê creator lên các bài đăng riêng lẻ nhằm tạo sự chú ý nhanh chóng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ.

Ngày nay, sự hợp tác ấy không còn rời rạc qua 1, 2 bài đăng, mà trở thành sự hợp tác chặt chẽ, lâu dài nhằm đạt mục tiêu chung. Hay nói cách khác, creator trở thành đối tác truyền bá giá trị, mang đến những hiểu biết riêng và định hướng sáng tạo cho chiến dịch.

Sự thay đổi này dẫn đến việc các thương hiệu ưu tiên những mối quan hệ hợp tác lâu dài, thay vì hợp tác với hàng chục influencer trong mỗi chiến dịch ngắn hạn. Họ tập trung vào một vài influencer phù hợp và duy trì quan hệ xuyên suốt. Cách làm này không chỉ xây dựng niềm tin, mà còn đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng trong thời đại kỹ thuật số với số lượng nội dung khổng lồ như ngày nay.

Lớn hơn chưa chắc tốt hơn

Tuy người nổi tiếng và các macro influencer (những influencer có follower 100,000 – 1 triệu) vẫn là tâm điểm của sự chú ý, nhưng giới tiếp thị đã phát hiện ra một xu hướng. Đó là các nano creator đang dần trở thành ngôi sao mới của influencer marketing. Họ được ưa chuộng bởi họ mang đến điều mà người nổi tiếng hoặc macro influencer thường thiếu, đó là kết nối chân thật.

Nano creator có thể không có lượng người theo dõi khổng lồ, nhưng họ có cộng đồng người theo dõi trung thành. Nội dung họ chia sẻ đem đến cảm giác cá nhân, gần gũi như đến từ một người bạn hơn là một nhân vật nổi tiếng mà xa vời. Chính yếu tố chân thật này khiến khán giả tương tác nhiều hơn, từ đó khả năng chuyển đổi cũng mạnh mẽ hơn.

AI thay đổi cách làm việc của giới creator

AI đang định hình lại cách làm việc của giới creator, với khả năng đảm nhiệm những công việc tốn thời gian trong quá trình sáng tạo nội dung, cho phép creator có nhiều thời gian hơn để đầu tư vào các chiến lược.

Với các macro creator, các công cụ chỉnh sửa bằng AI có thể giúp họ điều chỉnh màu sắc video, tạo phụ đề, thậm chí đề xuất thời điểm đăng bài tối ưu. Tuy nhiên, tác động lớn nhất lại diễn ra ở cộng đồng nano creator, khi toàn bộ quy trình làm việc của họ có thể thay đổi bởi AI.

Các thương hiệu cũng đang tận dụng AI. Hiện nay có nhiều ứng dụng có thể ghép đôi thương hiệu với các nano influencer phù hợp nhất, không chỉ dựa trên nhân khẩu học, mà còn theo giọng điệu, giá trị và phong cách nội dung.

Chân trời mới

Nhìn về tương lai, có nhiều xu hướng cho thấy nano creator sẽ tiếp tục gia tăng sức ảnh hưởng.

Đầu tiên là việc các thương hiệu xây dựng các “trung tâm tiếp thị cộng đồng”. Đó là mạng lưới gồm hàng trăm nano creator sẽ quảng bá sản phẩm trong một cộng đồng chuyên biệt nào đó, tạo hiệu ứng truyền miệng mạnh mẽ từ những người có tiếng nói trong cộng đồng, thay vì chỉ dựa vào một người nổi tiếng duy nhất.

Thứ hai là sự xuất hiện của các nền tảng chuyên kết nối thương hiệu với các nano creator. Điều này giúp quy trình tìm kiếm và hợp tác được đơn giản hóa, khiến mối quan hệ giữa thương hiệu và nano creator ngày càng gắn bó hơn.

Thứ ba, thay vì chỉ sử dụng các bài đăng riêng lẻ, các thương hiệu đang cố gắng phát triển chương trình đại sứ lâu dài đối với các nano creator, giúp sản phẩm gắn bó sâu sắc hơn với các nội dung chân thật mà những creator này chia sẻ.

Hướng tiếp cận trong bối cảnh mới

Trong bối cảnh influencer marketing tiếp tục phát triển, việc xây dựng kết nối chân thật sẽ quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu không cần chạy theo việc phải tiếp cận tất cả khán giả, mà điều cần ưu tiên là tiếp cận đúng đối tượng, thông qua những người thuộc đúng cộng đồng đó. Ở thời điểm hiện nay (và cả trong tương lai), những người ấy chính là các nano creator. Họ có thể có ít người theo dõi, nhưng sức ảnh hưởng trong một cộng đồng chuyên biệt là rất lớn. Quyền lực thực sự giờ đây đang chuyển từ thương hiệu sang creator và cộng đồng của họ.

Để có chiến lược tiếp thị thành công, thương hiệu phải hiểu, chấp nhận thực tế này và sẵn sàng vận hành trong xu thế ấy, thay vì chống lại nó. Xu thế này cũng phản ánh một chân lý rằng, dù công cụ và nền tảng có thay đổi, thì kết nối giữa người và người vẫn là chìa khóa để cho ra đời các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Theo Quân Bảo/DĐDN
Ngày đăng: 5/5/2025

Có thể bạn quan tâm

Lao động Việt Nam đứng thứ hai trong số lao động nước ngoài ở Nhật Bản

Chiến lược ‘sự lựa chọn của chuyên gia’

TP.HCM tổ chức chuỗi sự kiện thúc đẩy xuất khẩu

Lấy mỡ Việt rán hàng Thái

Thương mại mạng xã hội thành tâm điểm ở Đông Nam Á

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:người ảnh hưởng siêu nhỏ

Tin khác

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z

Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

Chiến lược làm thương hiệu từ nhân viên

Thời đại của ‘người ảnh hưởng siêu nhỏ’

Burger mì có giúp Lotteria khởi sắc?

Chuỗi Highlands ‘hồi sinh’ kế hoạch IPO

Doanh nghiệp B2B nên coi AI là ‘đồng minh’

HỘI NHẬP
Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

‘Siêu thuế’ 104% của ông Trump với Trung Quốc chính thức có hiệu lực

‘Siêu thuế’ 104% của ông Trump với Trung Quốc chính thức có hiệu lực

Trung Quốc nghiên cứu các kế hoạch cứu trợ nền kinh tế

Trung Quốc nghiên cứu các kế hoạch cứu trợ nền kinh tế

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Thang máy Thiên Nam: sự lựa chọn tin cậy của người Việt
  • Bình đẳng giới không đơn thuần là ‘món quà cho phụ nữ ngày 8/3’
  • Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
  • Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
  • ‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
  • HĐND TP.HCM chốt phương án 102 phường, xã, có phường Sài Gòn
  • Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
  • Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’
  • Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
  • Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc
NÔNG NGHIỆP 4.0
Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Người cao tuổi khởi nghiệp

Người cao tuổi khởi nghiệp

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Tìm giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu gạo

Tìm giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu gạo

Chè Việt ‘hồi sinh’ tại thị trường Đài Loan

Chè Việt ‘hồi sinh’ tại thị trường Đài Loan

Siết chặt chất lượng nông sản xuất khẩu

Siết chặt chất lượng nông sản xuất khẩu

SỐNG KHOẺ
Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

Măng với giò như duyên kim cải

Măng với giò như duyên kim cải

Bánh củ cải lấy hên

Bánh củ cải lấy hên

Giò lụa mắt cua giã tay

Giò lụa mắt cua giã tay

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA