'Am hiểu & Thích ứng': Dùng AI 'bắt bệnh' doanh nghiệp
Tin mới
12:10
Hơn 780 triệu USD đổ vào các startup AI tại Việt Nam
11:51
Những điều luật nào đang ‘giăng bẫy’ doanh nhân?
11:38
Giữ niềm tin cho gạo Việt
11:31
Đừng sập bẫy tour giá rẻ, combo ảo
10:31
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025
13:35
Xóa bỏ thuế khoán: Cần ‘trợ lý số’ cho hộ kinh doanh
13:26
Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng
13:18
Gỡ ‘điểm nghẽn’ cho tín dụng xanh
11:53
Bơm vốn cho bất động sản, nhà băng đang ‘tự cứu’
17:08
Apple ‘nhảy’ vào thị trường game
16:30
Từ Starbucks đến Passio
16:17
Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất
15:58
Nhức nhối tài khoản ‘rác’
11:27
Hệ thống thuế đơn giản, hộ kinh doanh sẽ tự lên doanh nghiệp
10:49
Thị trường vàng cần được tái thiết
16:07
Sau hợp nhất với Bình Dương và BR-VT, TP.HCM sẽ là siêu đô thị thông minh
15:55
Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
11:16
Doanh nghiệp ngành ô tô ‘hụt hơi’
10:41
Hộ kinh doanh cần gì để thích nghi với chính sách thuế mới?
17:00
Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản
Bản tin thị trường
17:14
Thị trường 24/7: Giá gạo xuất khẩu giảm; VN lần đầu tiên xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang TQ
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2025/06/16 - 3:26:55 PM

11:52 - 13/05/2025

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

“Tối hôm qua tôi về áp dụng AI để tự bắt bệnh cho doanh nghiệp – xem chúng tôi đang ‘bị gì’, có ‘nan y’ hay không. Tôi đặt ra những câu hỏi xoay quanh tình trạng doanh số giảm, rồi xem AI có thể đưa ra góc nhìn nào khác hơn không.”

Giảng viên Maggie Maggie – chiến lược gia về thương hiệu và AI tại khóa học: “Marketing Foundation và AI từ căn bản đến ứng dụng”, do Hội DN HVNCLC tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5.

Đó là chia sẻ của ông Lã Hoài Tuấn – Phó Giám đốc Công ty Lợi Lợi Dân đầu buổi học thứ hai khóa học “Marketing Foundation và AI từ căn bản đến ứng dụng”. Khóa học do Hội DN HVNCLC tổ chức ngày 10 & 11/5/2025, tại Khách sạn Mường Thanh, TP.HCM.

Theo ông Tuấn, ông đã cung cấp cho AI nhiều thông tin nội bộ (không công bố trên website công ty), sau đó yêu cầu AI đặt lại câu hỏi ngược để phản biện – tránh tình trạng AI chỉ trả lời theo những dữ liệu có sẵn, phiến diện. “Tôi sử dụng các công cụ như ChatGPT, Perplexity.ai và phân tích theo mô hình 6Ps (Product, Proposition, Price, Promotion, Packaging, Place) kết hợp SWOT. Kết quả là AI chỉ ra nhiều điểm yếu của doanh nghiệp và đề xuất những giải pháp khiến tôi cảm thấy ‘rất thấm’. Dù nó không phải là phương thuốc thần kỳ, nhưng nếu mình cung cấp dữ liệu đủ tốt – AI sẽ làm việc rất hiệu quả” – ông Phó Giám đốc Công ty Lợi Lợi Dân nói.

Ở góc độ giảng viên, bà Trần Nguyễn An Ninh – Cựu Giám đốc Marketing Oreo khu vực Đông Nam Á (Mondelez) – cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc “khám bệnh thương hiệu”. Hiện nay, nhờ ChatGPT và Perplexity.ai… mà các doanh nghiệp biết về các thông tin về ngành hàng của mình, mà để có những thông tin này, trước đây khi chưa có AI, doanh nghiệp tốn nhiều thời gian, tiền bạc. “Giống như con người, doanh nghiệp cũng cần khám sức khỏe định kỳ. Có khi chỉ cần bác sĩ tổng quát, nhưng khi có vấn đề lớn thì phải đến bác sĩ chuyên khoa. Doanh nghiệp cũng vậy – khi nhận ra vấn đề, biết rõ tình trạng của mình, thì việc điều trị, chỉnh sửa chiến lược sẽ dễ dàng hơn” – bà Trần Nguyễn An Ninh nói.

Bà Trần Nguyễn An Ninh – Cựu Giám đốc Marketing Oreo khu vực Đông Nam Á (Mondelez).

Bà An Ninh khuyến khích doanh nghiệp hãy bắt đầu bằng việc tự đánh giá, sử dụng các công cụ AI như một phương án sơ bộ, trước khi tìm đến các chuyên gia chuyên sâu. Tuy nhiên, bà cũng lưu ý trước khi tung sản phẩm ra thị trường, cần phải nghiên cứu, khảo sát và để chính người tiêu dùng đánh giá. Không thể chỉ tin vào trực giác – dù là trực giác của AI hay của người làm thương hiệu.

Khóa: “Marketing Foundation & AI: Từ căn bản đến ứng dụng”, mở đầu cho chuỗi đào tạo chuyên sâu nằm trong chương trình Am hiểu và Thích ứng gồm 4 khóa học với các chủ đề trọng tâm như chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ, chiến lược thương hiệu và AI trong marketing hiện đại. Khóa học đã thu hút gần 50 học viên là lãnh đạo, chuyên viên marketing và truyền thông đến từ các doanh nghiệp trong hệ sinh thái  HVNCLC. Nội dung được thiết kế theo hướng vừa nền tảng, vừa ứng dụng, giúp học viên tiếp cận một cách hệ thống các khái niệm cốt lõi trong marketing, đồng thời cập nhật các công cụ, xu hướng và kỹ thuật mới liên quan đến AI – trí tuệ nhân tạo trong hoạch định chiến lược và vận hành chiến dịch. Hai giảng viên của khóa học là bà Trần Nguyễn An Ninh – Cựu giám đốc Marketing Oreo Đông Nam Á Mondelez và bà Maggie Maggie – chiến lược gia về thương hiệu và AI.

Các doanh nghiệp được “thực chiến”, cùng các chuyên gia và các đồng môn giải quyết luôn các bài toán kinh doanh của mình với các công cụ được trang bị trong khóa học.

Trong ngày thứ hai của khóa học, giảng viên Maggie Maggie – chiến lược gia về thương hiệu và AI – đã hướng dẫn nhiều nội dung quan trọng, giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai chiến lược marketing hiệu quả trên nền tảng AI.

Bà Maggie Maggie đặc biệt nhấn mạnh: Sai lệch dữ liệu đào tạo, sự thiên vị của thuật toán, sự thiên vị nhận thức… là những vấn đề thường gặp khi sử dụng AI. Vì vậy, chúng ta không thể hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào bất kỳ kết quả nào mà AI đưa ra. Điều quan trọng là phải luôn đặt câu hỏi “Dữ liệu đầu vào của mình có đủ đúng – đủ sâu – đủ khách quan hay chưa? “Đây là điều đặc biệt cần lưu ý với những người làm nội dung và truyền thông trong doanh nghiệp, khi sử dụng AI để tương tác với khách hàng và công chúng” – bà Maggie Maggie nói.

Chia sẻ sau khóa học, chị Trần Thị Ngọc Huyền, Quản lý kinh doanh – Công ty CP Nông Lâm Food, nói: “Tôi đã tham gia rất nhiều khóa học rồi, nhưng khóa học này rất đặc biệt, thay vì chỉ lý thuyết, ở khóa học này cung cấp cho chúng tôi rất nhiều các bài học thực tiễn. Bên cạnh đó, ở khóa học còn cho phép các học viên được thực hành ứng dụng giải luôn các bài toán marketing của doanh nghiệp mình cũng như các doanh nghiệp khác. Đó là một cách học hỏi, cũng như kết nối hết sức hữu ích.

Thông qua khóa học này tôi đã có thêm được rất nhiều kiến thức thực tế và sâu sắc về marketing nói chung cũng như ứng dụng các công cụ AI trong marketing. Hiện tại, Nông Lâm Food có hai kênh chính là trong nước và xuất khẩu. Trong nước thì Nông Lâm Food đang phát triển thương hiệu, còn xuất khẩu thì chúng tôi tập trung vào trái cây sấy”.

Trong khi đó, từ Trà Vinh lên tham dự khóa học, ông Phạm Đình Ngãi – Tổng Giám đốc và nhà sáng lập Sokfarm cho biết: “Với chúng tôi, các ứng dụng công nghệ AI và công nghệ số đã giúp tiếp cận và hiểu rõ hơn về hành vi của người tiêu dùng và xu hướng thị trường. Nhất là chúng tôi có dùng những bộ công cụ đo lường để nghiên cứu thị trường, đặc biệt là các thị trường quốc tế, nên sản phẩm của Sokfarm hiện nay đã xuất khẩu sang nhiều thị trường khó tính trên thế giới”.

Khóa học đã thu hút gần 50 học viên là lãnh đạo, chuyên viên marketing và truyền thông đến từ các doanh nghiệp trong hệ sinh thái HVNCLC.

Chương trình “Am hiểu & Thích ứng”, với trọng tâm là các giải pháp thực chiến về marketing và bán hàng do Hội DN HVNCLC phối hợp cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống phân phối và trade marketing thực chiến xây dựng. Mục tiêu là mang đến công cụ cụ thể, tình huống sát thực, giải pháp có thể áp dụng ngay. Đây không chỉ là chương trình đào tạo, mà là một hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp Việt thích ứng nhanh – hành động đúng – và tăng trưởng bền vững trong thời kỳ mới.

Sau khóa học “Marketing Foundation & AI: Từ căn bản đến ứng dụng”, Hội DN HVNCLC sẽ triển khai thêm 3 khóa học chuyên đề khác trong tháng 5 và 6. Xem thông tin chi tiết tại đây

Có thể bạn quan tâm

Thế Giới Di Động thắng hay thua trong cuộc chiến giá rẻ?

Ngủ như trong phim: chiêu tiếp thị thú vị của Airbnb

Khi Gucci, Ralph Lauren mở… nhà hàng

Chiếc bút nhỏ, chiến lược lớn của Starbucks

Zara ‘gặp nạn’ vì quảng cáo mới

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:ai marketingAm hiểu & Thích ứngmaggie maggietrần nguyễn an ninhứng dụng Ai

Tin khác

Từ Starbucks đến Passio

Từ Starbucks đến Passio

10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025

10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025

Chiến lược ‘bản địa hóa’ lãnh đạo của Grab Việt Nam

Chiến lược ‘bản địa hóa’ lãnh đạo của Grab Việt Nam

‘Chiến dịch tiếp thị’ của ADORÉ

Sendo tấn công thị trường đi chợ, mô hình tương tự Pinduoduo

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

HỘI NHẬP
Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Gas City Petro – ‘Gắn bó dài lâu cùng nhau phát triển’
  • GS Trần Văn Thọ: Đây là cơ hội để chúng ta thay đổi
  • ‘Kích hoạt chuyển đổi xanh’ – chương trình đào tạo hỗ trợ 100% chi phí cho DN nhỏ và vừa
  • ‘Bạn giảm phát thải như thế nào, nếu không giảm phát thải thì vui lòng nộp thuế’
  • Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch
  • Hoa Doanh Foods giữ hồn món Việt
  • Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng
  • Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
  • 10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025
  • Hành trình phát triển và những dấu ấn đáng tự hào của VPP Thuận Nam
NÔNG NGHIỆP 4.0
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

SỐNG KHOẺ
Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA