AI không phải công cụ, AI đang thay đổi hoàn toàn cách chúng ta làm kinh doanh
Tin mới
17:53
Biến chính sách từ rào cản thành lợi thế
11:09
Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
16:33
Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B
16:17
Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z
16:12
Nghị quyết 68 là ‘chiếc ô pháp lý’ cho doanh nghiệp tư nhân
16:04
Tiền gửi tăng, cho vay tăng, nợ xấu cũng sẽ tăng theo
11:52
‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
08:05
Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
10:26
Tái định hình bối cảnh FDI của Việt Nam
10:19
Đưa việc cho vay online vào khuôn khổ
10:14
Mập mờ nguồn gốc phụ phẩm động vật
09:59
Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh
09:54
Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá
10:45
‘Tư duy ngược’ của Steve Jobs đã từng giúp Apple vượt khủng hoảng ra sao?
10:07
Cần cơ chế giá điện hợp lý để tránh cú sốc cho nền kinh tế
10:00
Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát
09:44
Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội
09:38
‘Lòng xe điếu’: chiêu trò hay gian lận thương mại?
09:28
Chắp cánh cho nền kinh tế
15:47
Bình đẳng giới không đơn thuần là ‘món quà cho phụ nữ ngày 8/3’
Bản tin thị trường
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
16:50
Thị trường 24/7: Giá vàng giảm hơn 3 triệu đồng/lượng; Xuất khẩu của Thái Lan tăng tháng thứ 8 liên tiếp
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Mua sắmTiếp thị
2025/05/18 - 8:09:10 PM

11:22 - 21/09/2024

AI không phải công cụ, AI đang thay đổi hoàn toàn cách chúng ta làm kinh doanh

Chuyển đổi số là cách người ta kinh doanh. Nếu các bạn chỉ xem công nghệ như một cái hộp công cụ thì nó chỉ sửa các lỗi, nhưng nếu nhìn nó như một lợi thế cạnh tranh thì nó thay đổi hẳn doanh nghiệp của bạn.

TS Trần Viết Huân, CTO Tập đoàn Sơn Kim Group & Chủ tịch CIO Việt Nam Phiên với tham luận: Tại sao các công ty Việt Nam cần chuyển mình trong số hóa với AI?

Hội thảo “Ứng dụng AI trong marketing” do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại khách sạn Caravelle Sài Gòn, ngày 21/9/2024.

Mở đầu hội thảo, bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC, cho rằng không chỉ người tiêu dùng thế giới, người tiêu dùng Việt Nam có vẻ đang đi trước chúng ta. Cho tới hôm nay không ít doanh nghiệp có vẻ vẫn đang không thấy “lửa đang đốt sau gáy”.

“Từ Bắc Mỹ qua đến châu Âu, cho đến Việt Nam, tình hình thị trường đang biến đổi quá nhanh. Khi chúng ta không thể cạnh tranh trong 2 khâu quan trọng là marketing và bán hàng thì lập tức chúng ta sẽ bị bỏ lại phía sau. Đó là lý do Hội DN HVNCLC chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức thêm ngày càng nhiều những chương trình như thế này. Để doanh nghiệp không chỉ am hiểu thị trường, mà còn biết mình đang ở đâu và sau đó là còn phải biết “thực chiến”, biết phải làm sao để bắt kịp các xu hướng mới nhất của thị trường” – bà Vũ Kim Hạnh nói.

Đồng ý với nhận định này, TS Trần Viết Huân, CTO Tập đoàn Sơn Kim Group & Chủ tịch CIO Việt Nam, cho biết, trong báo cáo mới đây của McKenzie – một công ty tư vấn quản trị toàn cầu- thì ưu tiên số 1 chính là AI, và ưu tiên số 2 là tạo lợi thế cạnh tranh bằng công nghệ.

“Hiện nay đang có vài ngàn chuyên gia về AI đang làm việc trong ngân hàng. Tại sao lại vậy? Chúng ta phải hiểu rằng Amazon là Online Internet, nhưng đằng sau nó là machine learning (học máy) là AI. Một mô hình hướng tới vài triệu, hàng trăm triệu khách hàng thì làm sao có đủ nhân lực nếu không có học máy, không có AI” – ông Huân nói.

Nhưng công nghệ, AI không chỉ là bài toán tối ưu hóa nhân lực, bài toán tối ưu chi phí. “Khi một công nghệ mới ra, thì mình phải nhìn lại, nếu mình khởi sự kinh doanh hôm nay thì mình có làm khác không? Những công nghệ mới có giúp mình ra những quyết định kinh doanh mà trước đây mình không dám không?” – TS Trần Viết Huân nói.

Theo TS Trần Viết Huân trong vài năm vừa rồi chúng ta vẫn là bình mới rượu cũ. Chúng ta làm tin học hóa nhưng ta gọi là là chuyển đổi số cho trending (xu thời), thay thế một số năng lực hiện hữu bằng năng lực số, hoặc tự động hóa, nhưng chúng ta không thay đổi quy trình.

Chuyển đổi số, AI là vấn đề đang thu hút sự quan tâm của nhiều lãnh đạo doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Trước đây, khi muốn bán một sản phẩm, mở một nhà hàng chúng ta nghĩ ngay đến chuyện thuê mặt bằng, tìm địa điểm, nhưng hiện nay với e-commerce, với Tiktok… chúng ta đã có thể làm cách khác. Không nhất thiết phải một cửa hàng offline dù làm gì, chúng ta có thể mở online. Đó chính là cách công nghệ đã thay đổi quy trình của chúng ta, chứ không đơn giản chỉ là tối ưu hóa.

Chẳng hạn, chúng ta có thể vẫn nghĩ rằng chỉ với cửa hàng online trên nền tảng Internet mới có thể dễ dàng có data (dữ liệu) khách hàng, nhưng với cửa hàng offline, cửa hàng vật lý thì sao? Câu trả lời là chúng ta vẫn có thể có data (dữ liệu) khách hàng và vẫn có thể ứng dụng AI như thường.

Trước đây để biết có bao nhiêu khách hàng vào trong cửa hàng mỗi ngày? Rồi làm sao biết được tỷ lệ khách hàng vào/khách hàng mua trong cửa hàng mỗi ngày là bao nhiêu? Cách truyền thống là để nhân viên kiểm đếm.

Nhưng bây giờ tất cả các cửa hàng đều có camera giám sát. Đó chính là một đầu thu dữ liệu, chứ không chỉ đơn thuần với chức năng giám sát. Chúng ta sẽ biết được có bao nhiêu khách hàng đến với cửa hàng, họ thuộc nhóm tuổi nào, đi khách lẻ hay đi theo nhóm, tỷ lệ mua hàng mỗi nhóm ra sao v.v và v.v. Trên Internet là cookies thì cookies ở cửa hàng offline là khuôn mặt của khách hàng, hành vi của khách hàng, hành vi của nhân viên khi tiếp xúc của khách hàng và hiệu quả của việc tiếp xúc này. Tất cả đều có thể được ghi lại, biến thành dữ liệu và được phân tích để đưa ra các báo cáo theo thời gian thực. Trước đây, sau một tháng, một tuần chúng ta mới biết được hiệu quả của một việc điều chỉnh chiến lược tiếp xúc khách hàng của mỗi cửa hàng thì bây giờ với công nghệ, với AI chúng ta có thể điều chỉnh hàng ngày và có báo cáo theo thời gian thực.

TS Trần Viết Huân nhấn mạnh: “Ngày nay, các lãnh đạo phải hiểu về công nghệ để hiểu rằng mình có thể làm gì khác hơn với công nghệ mới hay không”.

Một ví dụ khác, không chỉ các thiết kế marketing, ngay cả các thiết kế kỹ thuật cũng có thể ứng dụng AI. Trước đây, khi đi gặp khách hàng một kiến trúc sư sẽ tiếp nhận yêu cầu, đưa ra phác họa và một tháng sau mới đưa ra được các phương án thiết kế cho khách hàng và có thể phải gặp nguy cơ bị khách hàng từ chối vì ông khách hàng mình gặp tuần trước đã khác hẳn ông khách hàng tuần sau gặp lại. Tuy nhiên, với công cụ AI thì khác, chỉ với phác họa đơn giản đưa vào, AI có thể đưa ra ngay lập tức các mẫu thiết kế 3D dựa trên đó và đưa ngay cho khách hàng lựa chọn ngay tại chỗ. Đó là một sự khác biệt hoàn toàn.

Đó chính là cách công nghệ thay đổi chúng ta, thay đổi cách chúng ta làm kinh doanh. Năm 2022, IBM đã đưa ra tuyên bố rằng: Chuyển đổi số là cách người ta kinh doanh. Nếu các bạn chỉ xem công nghệ như một cái hộp công cụ thì nó chỉ sửa các lỗi, nhưng nếu nhìn nó như một lợi thế cạnh tranh thì nó thay đổi hẳn doanh nghiệp của bạn.

“Công nghệ đó chỉ có hiệu quả khi người lãnh đạo thay đổi mindset, thay đổi lối tư duy, phải đặt ra được câu hỏi rằng với công nghệ mới thì chúng ta có thể làm gì khác hơn không? Ngày nay, các lãnh đạo phải hiểu về công nghệ để hiểu rằng mình có thể làm gì khác hơn với công nghệ mới hay không” – TS Trần Viết Huân nhấn mạnh.

Một điều nữa TS Trần Viết Huân muốn nhấn mạnh đó là tốc độ của sự thay đổi. “Trước đây mỗi lần phải triển khai công nghệ tôi phải đưa các công ty về giới thiệu, nhưng bây giờ ngược lại, các nhân viên trong công ty yêu cầu ngược lại, đòi hỏi, yêu cầu các công nghệ mới” – ông Huân nói.

“Nếu cách đây một năm chúng ta mang các câu trả lời bằng tiếng Việt của ChatGPT để cười cợt, thì đến hôm nay chúng ta có thể phải trố mắt thán phục về sự tinh tế trong các câu trả lời bằng tiếng Việt của ChatGPT, với những yêu cầu rất khó. Điều này có gợi cho chúng ta về sự thay đổi đang diễn ra nhanh, thậm chí rất nhanh hay không?” – TS Trần Viết Huân nói.

Chương trình Hội thảo buổi sáng tiếp tục với tham luận: “Toàn cảnh các công ty quốc tế đang chấp nhận AI trên thế giới và một số bước tiến nhỏ ở Việt Nam” của bà Trần Nguyễn An Ninh, Giám đốc Marketing phụ trách nhãn hàng Oreo, khu vực Đông Nam Á của Mondelez Kinh Đô.

Buổi chiều, Hội thảo sẽ tiếp tục với tham luận của các chuyên gia:

– Bà Lê Thanh Tú, Giám đốc Marketing và Phát triển Bền vững Lavie LLC – Nesle Waters Việt Nam:  Nghiên cứu trường hợp Lavie – cách công ty quốc tế tại Việt Nam áp dụng AI vào toàn bộ quá trình lập kế hoạch & thực hiện tiếp thị với kết quả rất tích cực.

– Ông Châu Đỗ, nhà đồng sáng lập UNIKON: Tại sao các công ty Việt Nam cần áp dụng AI NGAY BÂY GIỜ?

– Bà Maggie Maggie, Chiến lược gia về Thương hiệu và AI: Cách tạo nội dung chất lượng cao với AI cho các nguồn lực marketing hạn chế trong các công ty Việt Nam, vấn đề chính của các công ty nhỏ.

Theo BSA Media
Ngày đăng: 21/9/2024

Có thể bạn quan tâm

3 xu hướng tiếp thị trên TikTok doanh nghiệp nên quan tâm năm 2025

Heo thịt Việt Nam chưa được cấp phép nhập khẩu vào Trung Quốc

Tạp chí Nikkei: ‘Miniso của Nhật sao lại bán hàng Trung Quốc?’

Thời đại của ‘người ảnh hưởng siêu nhỏ’

Đang đà xuất khẩu tốt, quả vải bất ngờ bị ách ở Nội Bài

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:aiai trong marketingtrí tuệ nhân tạots trần viết huân

Tin khác

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Xu hướng tiếp thị người nổi tiếng trong B2B

Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z

Các nhãn hàng tái định vị để nhắm vào Gen Z

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp

Chiến lược làm thương hiệu từ nhân viên

Thời đại của ‘người ảnh hưởng siêu nhỏ’

Burger mì có giúp Lotteria khởi sắc?

Chuỗi Highlands ‘hồi sinh’ kế hoạch IPO

Doanh nghiệp B2B nên coi AI là ‘đồng minh’

HỘI NHẬP
Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

18 giờ kịch tính khiến Tổng thống Donald Trump đổi ý về thuế đối ứng

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Mỹ hoãn áp thuế 90 ngày với các nước, ngoại trừ Trung Quốc

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

Amcham Việt Nam kiến nghị Mỹ nêu rõ yêu cầu để đàm phán về thuế quan

‘Siêu thuế’ 104% của ông Trump với Trung Quốc chính thức có hiệu lực

‘Siêu thuế’ 104% của ông Trump với Trung Quốc chính thức có hiệu lực

Trung Quốc nghiên cứu các kế hoạch cứu trợ nền kinh tế

Trung Quốc nghiên cứu các kế hoạch cứu trợ nền kinh tế

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Thang máy Thiên Nam: sự lựa chọn tin cậy của người Việt
  • Bình đẳng giới không đơn thuần là ‘món quà cho phụ nữ ngày 8/3’
  • Khát vọng tăng trưởng trong một thế giới đang tái định hình
  • Có thêm bao nhiêu DN, tạo được bao nhiêu việc làm có thể là KPI mới cho chính quyền địa phương
  • ‘Am hiểu & Thích ứng’: Dùng AI ‘bắt bệnh’ doanh nghiệp
  • HĐND TP.HCM chốt phương án 102 phường, xã, có phường Sài Gòn
  • Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’
  • Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
  • Biến chính sách từ rào cản thành lợi thế
  • Vừa mở bán đã giảm giá, cẩn thận khi mua ô tô Trung Quốc
NÔNG NGHIỆP 4.0
Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Danh hiệu HVNCLC là cột mốc quan trọng đối với phân bón Việt Nga

Người cao tuổi khởi nghiệp

Người cao tuổi khởi nghiệp

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu đảm bảo cung ứng vốn thu mua lúa gạo

Tìm giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu gạo

Tìm giải pháp gỡ khó cho xuất khẩu gạo

Chè Việt ‘hồi sinh’ tại thị trường Đài Loan

Chè Việt ‘hồi sinh’ tại thị trường Đài Loan

Siết chặt chất lượng nông sản xuất khẩu

Siết chặt chất lượng nông sản xuất khẩu

SỐNG KHOẺ
Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

Măng với giò như duyên kim cải

Măng với giò như duyên kim cải

Bánh củ cải lấy hên

Bánh củ cải lấy hên

Giò lụa mắt cua giã tay

Giò lụa mắt cua giã tay

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA