
08:45 - 28/03/2022
Đi đường xa với ‘tiêu chuẩn’
Một trong những ưu tiên chính công ty TNHH Phát triển Dừa nước Việt Nam (VietNipa) tập trung trong năm 2021 đầy khó khăn là việc xây dựng tiêu chuẩn.
VietNipa đã tập trung vào việc xây dựng tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm, xây dựng hệ thống quản lý tiêu chuẩn theo HACCP, ISO 22000 và HVNCLC – Chuẩn hội nhập.
“Việc đạt được ba chứng nhận trên giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp về mặt truyền thông, quảng cáo và xây dựng thương hiệu.Đặc biệt là tạo được sự tin tưởng đối với khách hàng khi trên bao bì, sản phẩm của mình xuất hiện logo của các chứng nhận này.Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước dễ dàng hơn”, giám đốc VietNipa Phan Minh Tiến nói.
Bên cạnh đó là tối ưu hóa việc bán hàng online cũng như phát triển bán hàng đa kênh, đẩy mạnh mảng chuyển đổi số. Việc chăm sóc khách hàng cũng được VietNipa đầu tư khá nhiều, xử lý theo quy trình từ khi tiếp nhận đơn hàng, xử lý và gửi đơn hàng tới người mua, gọi điện chăm sóc…
Từ mật dừa nước, VietNipa đã phát triển thêm dòng sản phẩm đường dừa nước giàu khoáng, dùng cho người ăn kiêng, những người quan tâm về sức khỏe, bị tiểu đường. Sản phẩm này được trao tặng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
Anh Tuấn (theo TGHN)
Có thể bạn quan tâm
8 bước để nhà nông đạt chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ PGS
Nước mắm sản xuất tại Phú Quốc có phải là ‘Nước mắm Phú Quốc’?
Hàng Việt muốn vào Nhật phải sạch thuốc
Địa lợi, nhân hoà và GAP
Dừa sáp Trà Vinh bán giá 600.000 đồng một trái tại Úc
Tags:tiêu chuẩnvietnipa
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này