14:53 - 01/09/2017
‘Lắng nghe để phát triển’ – bước đi riêng của Viettel
Ngày 31/8/2017, tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã trao những phần quà (giải nhất là 20 triệu đồng, giải nhì – 10 triệu đồng…) cho những khách hàng phía Nam đã có ý kiến đóng góp hay nhất về sản phẩm dịch vụ của Viettel trong quý 3/2017.
Ông Phạm Văn Nghị, trưởng văn phòng phía Nam của Viettel Telecom cho biết, đây là hoạt động của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã bước sang năm thứ 4.
Trong 4 năm qua, theo thống kê của Viettel Telecom, số lượng ý kiến góp ý của khách hàng tăng nhanh theo từng năm. Nếu năm 2014, năm khởi đầu của chương trình có 14.000 ý kiến, năm 2015 có 45.000 ý kiến, năm 2016 có 50.000 ý kiến. Còn 6 tháng đầu năm 2017 đã có 38.000 ý kiến với nhiều hình thức: góp ý trực tiếp cho nhân viên, gọi tổng đài 18008098, fanpage của chương trình…
Ông Dương Văn Toàn, phó tổng giám đốc Viettel Telecom cho biết, trong những ý kiến đóng góp, 39,4% quan tâm đến chính sách dịch vụ, cụ thể: tăng thời gian khuyến mại thẻ nạp vào mỗi tháng, triển khai nhiều gói cước ưu đãi về phút gọi và data hơn, khuyến mại đồng đều tới mọi đối tượng khách hàng, ổn định chất lượng dịch vụ, rút ngắn thời gian xử lý sự cố…
Ông Nghị nói thêm: “Trong 4 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã giúp Viettel hiểu về nhu cầu, những trăn trở của khách hàng. Mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp hơn 70 triệu khách hàng của Viettel có cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng hơn.
Theo tôn chỉ của chương trình “Lắng nghe để phát triển”, những góp ý của các khách hàng được nhận những món quà của Viettel là những góp ý được Viettel triển khai thực tế mang lại doanh thu, có nhiều lợi ích cho người sử dụng, đó là những góp ý hoàn toàn mới chưa có nhà mạng viễn thông nào áp dụng, những góp ý tạo sự khác biệt, giúp Viettel phát hiện lỗ hổng chính sách, hệ thống để điều chỉnh…
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã được 4 năm. “Không biết họ sẽ áp dụng và thay đổi từ những góp ý của khách hàng nhưng thái độ trọng thị của Viettel từ chương trình trên đáng để cho nhiều doanh nghiệp suy nghĩ về cách chăm sóc khách hàng”, một chuyên gia bình luận. Cho đến nay, chỉ có Viettel là nhà mạng duy nhất công khai cách làm “lắng nghe ý kiến” từ khách hàng để chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao hơn.
Tin, ảnh: Trọng Hiền
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này