21:07 - 17/10/2016
Khách đến cửa hàng FPT để mua… sữa Vinamilk
Hôm nay, 17/10/2016, công ty bán lẻ FPT (viết tắt là FPT Retail) và công ty sữa Việt Nam (Vinamilk) đã ký kết hợp tác triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên doanh sữa Vinamilk trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Theo hợp tác này, FPT Retail và Vinamilk sẽ tận dụng thế mạnh của mỗi bên để kinh doanh các sản phẩm sữa Vinamilk. Bà Nguyễn Bạch Điệp, tổng giám đốc FPT Retail cho biết, thế mạnh của FPT Retail là kinh nghiệm bán lẻ, mở chuỗi, đào tạo nhân viên, quản trị hệ thống, cung cấp những hình thức mua bán hiện đại, có bộ phận giao hàng được huấn luyện…
Trong khi đó, Vinamilk có thế mạnh là thương hiệu Việt đang dẫn đầu thị trường các sản phẩm sữa, yaourt, nước trái cây đóng hộp…, có bộ phận vận chuyển hàng, hệ thống kho vận lớn và trải đều… kịp thời cung ứng những sản phẩm sữa an toàn đến các hệ thống bán lẻ trong thời gian ngắn nhất.
“Việc FPT Retail và Vinamilk liên minh để mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk, là cú “bắt tay” của hai thương hiệu lớn tưởng chừng không liên quan nhau về sản phẩm kinh doanh hiện tại nhưng tận dụng thế mạnh của mỗi bên để tối ưu hóa giá trị sản phẩm trong môi trường kinh doanh bán lẻ ngày càng diễn ra gay gắt”, bà Điệp nói thêm.
Về phía Vinamilk, cam kết đảm bảo hàng hóa đúng tiêu chuẩn chất lượng, trưng bày đúng quy cách, bảo quản đúng tiêu chuẩn, chế độ trữ lạnh 24/24 để bảo quản sữa, nước trái cây, yaourt….
Khách hàng gọi đến tổng đài để được tư vấn, mua qua hình thức online để được giao hàng tận nơi; được hưởng tất cả các ưu đãi hiện hành của Vinamilk, từ các chương trình khuyến mãi cho đến chính sách khách hàng thân thiết.
Hiện liên minh này đang thí điểm 3 cửa hàng liền sát với các siêu thị của FPT Shop. Không tiết lộ thời gian thử nghiệm nhưng theo bà Điệp, nếu mô hình hoạt động hiệu quả, sẽ có khoảng 1.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Song Minh
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này