Bán lẻ cuốn theo chiều Apps: 'Chị tám tạp hóa' cũng cập nhật công nghệ
Tin mới
12:10
Hơn 780 triệu USD đổ vào các startup AI tại Việt Nam
11:51
Những điều luật nào đang ‘giăng bẫy’ doanh nhân?
11:38
Giữ niềm tin cho gạo Việt
11:31
Đừng sập bẫy tour giá rẻ, combo ảo
10:31
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025
13:35
Xóa bỏ thuế khoán: Cần ‘trợ lý số’ cho hộ kinh doanh
13:26
Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng
13:18
Gỡ ‘điểm nghẽn’ cho tín dụng xanh
11:53
Bơm vốn cho bất động sản, nhà băng đang ‘tự cứu’
17:08
Apple ‘nhảy’ vào thị trường game
16:30
Từ Starbucks đến Passio
16:17
Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất
15:58
Nhức nhối tài khoản ‘rác’
11:27
Hệ thống thuế đơn giản, hộ kinh doanh sẽ tự lên doanh nghiệp
10:49
Thị trường vàng cần được tái thiết
16:07
Sau hợp nhất với Bình Dương và BR-VT, TP.HCM sẽ là siêu đô thị thông minh
15:55
Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
11:16
Doanh nghiệp ngành ô tô ‘hụt hơi’
10:41
Hộ kinh doanh cần gì để thích nghi với chính sách thuế mới?
17:00
Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản
Bản tin thị trường
17:14
Thị trường 24/7: Giá gạo xuất khẩu giảm; VN lần đầu tiên xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang TQ
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Kinh doanhDoanh nghiệp
2025/06/16 - 11:03:04 PM

09:32 - 03/04/2019

Bán lẻ cuốn theo chiều Apps: ‘Chị tám tạp hóa’ cũng cập nhật công nghệ

Hàng ngàn “chị tám tạp hoá” từ thành thị đến nông thôn đang thay đổi và sử dụng social commerce vào kinh doanh theo cách đơn giản, nhưng cũng rất hiệu quả.

  • Bình luận thị trường: Bài tổng kiểm tra quá khó…
  • Bình luận thị trường: Giải mã khó khăn hàng rau…
  • Bình luận thị trường: Kinh doanh mùa tết, nhà bán…

Những cửa hàng kinh doanh nhiều mặt hàng thì việc nhớ giá bán, nhớ tồn kho theo cách làm tạp hoá truyền thống trở nên bất khả thi, khi đó phần mềm quản lý điểm bán lẻ sẽ là giải pháp ứng dụng rộng rãi.

1. Kinh doanh qua mạng xã hội (social commerce) đang thâm nhập sâu

(Social commerce là khái niệm để phân biệt với e-commerce – mô hình thương mại điện tử quen thuộc như Tiki, Lazada)

Tiếp chúng tôi trong không gian cửa hàng tạp hoá chật hẹp trên đường Nguyễn Kiệm (TP.HCM) chị Mai một tay thoăn thoắt đưa hàng, lấy tiền, chào khách, một tay đang bận làm… khô bò. Chị cẩn thận gắp từng miếng bỏ vào bịch ni lông, đem lên cân để chia thành các kích cỡ khác nhau. Quan sát kỹ chúng tôi còn thấy trên bao bì đã có một nhãn ghi chữ Shop Thanh Mai, với đầy đủ địa chỉ, số điện thoại và cả… nick facebook.

Làm xong, chị lấy smartphone chụp hình cẩn thận mấy bịch khô bò ngon mắt và post lên trang mạng với dòng chữ: Hàng “nóng” đây, cả nhà ơi. Ra chỗ mình lấy nhé các chị ơi!

Trong suốt cuộc nói chuyện với chúng tôi, chị thường xuyên xin lỗi vì phải trả lời comment của khách hàng, khoảng 30 phút đã có trên 100 người like và hơn chục đơn hàng được đặt đều ở gần nhà. Khi thấy con trai đi học về, chị dặn kỹ từng đơn hàng để cậu bé đi giao. Chị nói: đây chính là cách để chị giữ khách, thu hút thêm bạn hàng mới; hễ có sản phẩm mới là chị post tin và mùa tết, chị còn chủ động khuyến mãi nữa. Chị tạo ra một không gian riêng để bạn bè facebook của chị gặp nhau và chia sẻ. Vậy mà cách đây hơn một năm, chị Mai hoàn toàn mù tịt về mạng xã hội, nói chi buôn bán trên mạng. Đến khi thấy số lượng khách quen bỏ mình đi ngày càng nhiều chị mới nghĩ ra cách này, đồng thời khởi động lại cái nghề gia truyền chị học được khi còn trẻ để tạo sự khác biệt. Đến nay trong cả khu chung cư này không ai không biết khô bò của chị, và khi mua khô bò, họ lại mua thêm nhiều món khác.

Hàng ngàn “chị tám tạp hoá” từ thành thị đến nông thôn đang thay đổi và sử dụng social commerce vào kinh doanh theo cách đơn giản, nhưng cũng rất hiệu quả. Đó chính là đỉnh cao nhất của khái niệm này: ứng dụng công nghệ để kết nối – duy trì mối quan hệ khách hàng, sử dụng công nghệ để tạo tương tác sản phẩm và dịch vụ đến đúng các khách hàng mục tiêu.

Thách thức của DN chính là làm sao đưa sản phẩm của mình thâm nhập hiệu quả vào những trang fanpage như vậy.Thay vì làm việc với các nhà thương mại điện tử truyền thống là chỉ cần một hợp đồng quảng cáo, DN có thể phủ sóng ngay lập tức đến tất cả khách hàng mục tiêu. Với social commerce, DN sẽ phải thực hiện hàng ngàn giao dịch với từng chị tám tạp hoá, để tiếp cận cơ sởdữ liệu khách hàng có đặc thù là rất phân tán.

Đến nay có một mô hình đơn giản của một DN thực phẩm mà chúng tôi đánh giá tuy đơn giản mà rất xuất sắc: nhân viên bán hàng đến những cửa hàng mà chủ có fanpage, nhân viên kết bạn và dùng chính account của chủ cửa hàng post lên thông tin về sản phẩm. Nếu chủ cửa hàng đạt được số like và duy trì trong thời gian cụ thể, sẽ nhận được mức chiết khấu tốt hơn cho sản phẩm. DN trong vài tháng đã có trong tay khoảng hơn 10.000 “bạn” như vậy, trở thành dữ liệu “vàng” cho các chiến dịch digital marketing sau này.

2. Sự hỗ trợ của công nghệ quản lý điểm bán lẻ

Theo quan sát của chúng tôi, đang có cuộc chạy đua âm thầm nhưng sẽ không kém phần khốc liệt giữa các nhà bán lẻ, các công ty công nghệ shoptech và cả những DN nghiên cứu thị trường, để thông qua ứng dụng công nghệ nhằm tiếp cận dữ liệu khách hàng kênh truyền thống.

Trao đổi với chúng tôi, giám đốc marketing một DN hàng đầu Việt Nam chia sẻ: với kênh hiện đại chúng tôi muốn có số liệu về thị phần chi tiết thì chỉ việc ký hợp đồng với nhà bán lẻ là xong, tuy nhiên với kênh truyền thống thì đa số dựa vào các công ty như Nielsen, Kantar; nhưng chi phí cao và cách làm của họ vẫn dựa trên mẫu nhất định, thông thường một tháng hoặc vài tháng có một lần. Tuy nhiên, với tình hình kinh doanh thay đổi hàng ngày và đặc biệt là sự phát triển của công nghệ, dữ liệu thị trường cần phải đọc càng nhanh, càng sớm mới tốt. Nên chúng tôi đã kết hợp với một công ty shoptech phát triển một phần mềm miễn phí cho cửa hàng, training để giúp họ sử dụng trong quản lý điểm bán lẻ, ngoài ra còn cung cấp thiết bị phần cứng… Đổi lại chúng tôi đọc được số liệu mua bán hàng ra vào hàng ngày. Mục tiêu trong 1 – 2 năm chúng tôi sẽ có khoảng vài ngàn khách hàng thuộc diện này, khi đó mỗi ngày chúng tôi có thể biết được diễn biến thị trường ra sao, có khi không cần số liệu rất tốn kém của Nielsen hay Kantar nữa.

Các chuyên gia của BSA cũng đã có dịp khảo sát một số cửa hàng tại một số thành phố trên cả nước đang ứng dụng các phần mềm quản lý cửa hàng, họ có thể do một DN cung cấp hoặc chủ động mua trên mạng để sử dụng, nhằm tối ưu hoá việc quản lý. Số lượng những cửa hàng như vậy đang tăng lên rất nhanh chóng. Đặc biệt với những cửa hàng có danh mục kinh doanh trên 1.000 sản phẩm trở lên thì việc nhớ giá bán, nhớ tồn kho theo cách làm tạp hoá truyền thống trở nên bất khả thi, khi đó phần mềm quản lý điểm bán lẻ sẽ là giải pháp ứng dụng rộng rãi.

Xu hướng này trở thành mỏ vàng của rất nhiều DN: với các nhà sản xuất thì cơ hội để đọc được dữ liệu thị trường, với công ty shoptech là cung cấp giải pháp công nghệ cho hàng trăm ngàn điểm bán (theo ước tính là thị trường tỷ đô), còn với DN thị trường là tối ưu hoá chi phí nghiên cứu theo kiểu truyền thống, đột phá về dịch vụ cung cấp cho DN, nhất là dữ liệu trên thời gian thực.

Và tất nhiên người được hưởng lợi nhất chính là các cửa hàng tạp hoá, họ sẽ được phục vụgần như miễn phí, hoặc với chi phí rất thấp.

Phan Tường – Ninh Trần (theo TGTT)

———————-

Kỳ 2: Sống còn với dịch vụ khách hàng

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp hụt hơi vì chi phí logistics cao bất thường

Giữa 2 kỳ điều chỉnh, quỹ bình ổn của Petrolimex còn dư 2.255 tỷ đồng

C.P Việt Nam khánh thành nhà máy khẩu trang y tế

Thuế suất tối thiểu toàn cầu có thể làm ‘đảo lộn’ chiến lược thu hút FDI

Cần chính sách để thương mại hóa tài sản trí tuệ

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:bán lẻ truyền thốngbình luận thị trườngcdblthitruong

Tin khác

Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất

Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất

Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?

Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?

Doanh nghiệp ngành ô tô ‘hụt hơi’

Doanh nghiệp ngành ô tô ‘hụt hơi’

GS Trần Văn Thọ: Đây là cơ hội để chúng ta thay đổi

Bình đẳng giới và sức khỏe tâm trí nơi công sở: nền tảng cho năng suất vượt trội và gắn kết bền vững

‘Bạn giảm phát thải như thế nào, nếu không giảm phát thải thì vui lòng nộp thuế’

‘Kích hoạt chuyển đổi xanh’ – chương trình đào tạo hỗ trợ 100% chi phí cho DN nhỏ và vừa

Thủ tục đấu thầu dự án vẫn tắc, doanh nghiệp mất 7 tháng chờ hướng dẫn

HỘI NHẬP
Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

Nấc thang mới trong cuộc chiến thuế quan Mỹ – Trung

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

‘Bùng nổ’ dòng chảy thương mại châu Á – Trung Đông – châu Phi

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Vì sao cần đẩy mạnh thương mại nội khối ASEAN?

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Tăng cường xác minh xuất xứ hàng hoá xuất nhập khẩu

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

Singapore tiếp tục nới lỏng tiền tệ, tác động thế nào đến Việt Nam?

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Gas City Petro – ‘Gắn bó dài lâu cùng nhau phát triển’
  • GS Trần Văn Thọ: Đây là cơ hội để chúng ta thay đổi
  • ‘Kích hoạt chuyển đổi xanh’ – chương trình đào tạo hỗ trợ 100% chi phí cho DN nhỏ và vừa
  • ‘Bạn giảm phát thải như thế nào, nếu không giảm phát thải thì vui lòng nộp thuế’
  • Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch
  • Hoa Doanh Foods giữ hồn món Việt
  • Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng
  • Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
  • 10 xu hướng thực phẩm và đồ uống toàn cầu 2025
  • Thị trường vàng cần được tái thiết
NÔNG NGHIỆP 4.0
Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Trao chứng nhận HVNCLC – Chuẩn hội nhập tại Lễ công bố HVNCLC 2025

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Ngành thủy sản: chưa hết ‘thẻ vàng’, đã lo ‘thẻ đỏ’

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Giá cà phê cao ngất ngưởng, nông dân có nhiều lợi nhuận

Nghề muối… nhạt dần

Nghề muối… nhạt dần

SỐNG KHOẺ
Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Không thèm gà kiến đúng là dũng cảm

Lạp vịt nực mùi tết

Lạp vịt nực mùi tết

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA