4 hãng hàng không nợ xấu ACV gần 5.404 tỷ đồng
Tin mới
12:45
Thương mại điện tử Đông Nam Á đang ‘lột xác’?
12:28
Thái Lan thúc đẩy nhượng bộ với Mỹ, né mức thuế 36%
11:54
Tín dụng tăng trưởng 9,9%
11:49
VN-Index có đủ sức vượt 1.500 điểm?
10:43
Vàng tăng sau khi Mỹ áp thuế 25% đối với Nhật Bản, Hàn Quốc
17:25
AI Education tham dự hội nghị công nghệ giáo dục lớn nhất thế giới tại Mỹ
17:05
Đề xuất bãi bỏ giấy phép kinh doanh rượu
16:57
Tiền ồ ạt vào chứng khoán, VN-Index vượt 1.400 điểm
16:49
Bún bò Huế trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
16:27
Nguồn nhân lực là hạt nhân chiến lược
16:12
GDP 6 tháng đầu năm tăng cao nhất trong 15 năm qua
16:13
Chiến dịch quảng cáo đậm chất đường phố
12:53
Chiến lược cộng tác thương hiệu
12:40
Nghề shipper: nỗi niềm sau tay lái
12:15
Tỷ giá USD/VND lên mức cao kỷ lục
12:11
Cần một khung pháp lý rõ ràng về EPR
11:52
Ông Trump tuyên bố đạt thỏa thuận thương mại với Việt Nam, giảm mạnh thuế quan
11:38
Giá Robusta giảm, xuất khẩu cà phê sang Mỹ tăng vọt trước giờ G
11:30
Tỷ giá cao kỷ lục, giá vàng miếng SJC tiến sát 121 triệu đồng/lượng
11:16
TP.HCM: Tiểu thương chợ truyền thống ‘rục rịch’ mở cửa trở lại
Bản tin thị trường
17:14
Thị trường 24/7: Giá gạo xuất khẩu giảm; VN lần đầu tiên xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang TQ
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
17:24
Thị trường 24/7: Giá vàng lại lập kỷ lục mới; Huawei sắp công bố mức doanh thu khả quan
17:10
Thị trường 24/7: Giá cà phê đu đỉnh, người dân ‘găm’ hàng; Bộ Công Thương kiểm tra hoạt động XK gạo
16:51
Thị trường 24/7: SpaceX thí điểm dịch vụ viễn thông vệ tinh tại VN; Ấn Độ dự kiến bỏ thuế quảng cáo kỹ thuật số
16:26
Thị trường 24/7: Giá USD ngân hàng tăng mạnh; Xuất khẩu rau quả sụt giảm liên tiếp trong 3 tháng
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
Trang chủ Kinh doanhDoanh nghiệp
2025/07/08 - 6:49:16 PM

10:46 - 07/03/2025

4 hãng hàng không nợ xấu ACV gần 5.404 tỷ đồng

Các hãng hàng không quốc nội hiện đang nợ ACV số tiền hàng ngàn tỷ đồng, một trong những lý do được ACV báo cáo là do khó khăn trong đại dịch COVID-19.

Thanh tra Bộ Tài chính vừa công bố kết luận thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài chính, kế toán và thuế tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV).

Thanh tra Bộ Tài chính vừa công bố kết luận thanh tra việc chấp hành pháp luật về tài chính, kế toán và thuế tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) – CTCP.

Qua thanh tra cho thấy Công ty mẹ – ACV có số nợ quá hạn thanh toán tại các hãng hàng không quốc nội lớn. Đến thời điểm 31/12/2023, nợ quá hạn thanh toán của các hãng hàng không quốc nội là hơn 5.692 tỷ đồng. Trong đó, nợ ngắn hạn là hơn 5.689 tỷ đồng, nợ dài hạn là 2,8 tỷ đồng.

Nợ quá hạn thanh toán phát sinh tăng thêm trong năm 2023 là hơn 1.415 tỷ đồng, tăng 33,11% so với đầu năm 2023. Cụ thể, đối với Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways), đang nợ ACV tại thời điểm 1/1/2023 là gần 999 tỷ đồng, đến ngày 31/12/2023 con số này tăng lên hơn 2.099 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines có số nợ ACV vào ngày 1/1/2023 là hơn 569 tỷ đồng, đã tăng lên hơn 839 tỷ đồng vào ngày 31/12/2023.

Công ty Cổ phần hàng không Vietjet, có số nợ ACV vào ngày 1/12023 là hơn 1.840 tỷ đồng, còn hơn 1.233 tỷ đồng vào 31/12/2023.

Công ty Cổ phần Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines), có số nợ ACV ngày 1/1/2023 là hơn 115 tỷ đồng, đến 31/12/2023 tăng lên hơn 244 tỷ đồng.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), có số nợ ACV thời điểm 1/1/2023 là 704 tỷ đồng, đã tăng lên hơn 1.231 tỷ đồng vào 31/12/2023.

Công ty Cổ phần hàng không Mê Kông (Air Mekong) có số nợ ACV vào 1/1/2023 là gần 26 tỷ đồng, đến cuối năm 2023 không phát sinh thêm.

Theo cơ quan thanh tra, ACV ký hợp đồng ủy quyền cho các hãng hàng không quốc nội thu hộ giá dịch vụ phục vụ hành khách; giá dịch vụ bảo đảm an ninh hành khách, hành lý trực tiếp từ hành khách lên máy bay tại thời điểm xuất vé máy bay.

Đến thời điểm 31/12/2023, các hàng hàng không quốc nội quá hạn thanh toán theo hợp đồng cho ACV khoản thu hộ trên số tiền hơn 3.190 tỷ đồng (chiếm 56% tổng số nợ quá hạn của các hãng với ACV).

Cụ thể, cùng tính đến thời điểm 31/12/2023, Bamboo Airways đã quá hạn thanh toán các khoản thu hộ ACV theo hợp đồng số tiền hơn 1.409 tỷ đồng. Vietjet Air đã quá hạn thanh toán các khoản thu hộ ACV theo hợp đồng số tiền hơn 770 tỷ đồng. Pacific Airlines đã quá hạn thanh toán các khoản thu hộ ACV theo hợp đồng số tiền hơn 545 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đã quá hạn thanh toán khoản thu hộ ACV theo hợp đồng số tiền hơn 272 tỷ đồng. Vietravel Airlines đã quá hạn thanh toán các khoản thu hộ ACV theo hợp đồng số tiền hơn 192 tỷ đồng.

Cũng theo Thanh tra Bộ Tài chính, toàn bộ chênh lệch thu chi tiền dịch vụ hạ cất cánh (sử dụng kết cấu hạ tầng hàng không nhà nước giao ACV quản lý, khai thác) phải nộp ngân sách Nhà nước, đến thời điểm 31/12/2023 các Hãng hàng không quốc nội quá hạn thanh toán tiền dịch vụ cất hạ cánh theo hợp đồng đã ký với ACV số tiền gần 1.380 tỷ đồng (chiếm 24% tổng nợ quá hạn của các hãng với ACV).

Cụ thể, tính đến thời điểm 31/12/2023, Bamboo Airways đã quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV theo hợp đồng số tiền gần 308 tỷ đồng. Đến thời điểm 30/11/2024, Bamboo Airways còn nợ quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV số tiền hơn 355 tỷ đồng.

Đến thời điểm 31/12/2023, Vietjet Air đã quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV theo hợp đồng số tiền gần 248 tỷ đồng. Đến thời điểm 30/11/2024, Vietjet Air còn nợ quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV số tiền hơn 269 tỷ đồng.

Đến thời điểm 31/12/2023, Pacific Airlines đã quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV theo hợp đồng số tiền hơn 163 tỷ đồng. Đến thời điểm 30/11/2024, Pacific Airlines còn nợ quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV số tiền gần 172 tỷ đồng.

Đến thời điểm 31/12/2023, Vietnam Airlines đã quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV theo hợp đồng số tiền hơn 640 tỷ đồng. Đến thời điểm 30/11/2024, Vietnam Airlines còn nợ quá ACV số tiền hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho Công ty mẹ hơn 625 tỷ đồng.

Đến thời điểm 31/12/2023, Vietravel Airlines đã quá hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV theo hợp đồng số tiền hơn 20 tỷ đồng. Đến thời điểm 30/11/2024 Vietravel Airlines, còn nợ quá ACV số tiền hạn thanh toán tiền dịch vụ hạ cất cánh cho ACV gần 32 tỷ đồng.

Theo Thanh tra Bộ Tài chính, có 4 hãng hàng không có tỉ lệ nợ quá hạn (nợ xấu) cao so với nợ phải thu tại thời điểm 31/12/2023, gần 5.404 tỷ đồng. Cụ thể, Bamboo Airways nợ xấu tại thời điểm 31/12/2023 là hơn 2.099 tỷ đồng; Pacific Airlines là hơn 839 tỷ đồng; Vietjet là gần 1.234 tỷ đồng và Vietnam Airlines là hơn 1.231 tỷ đồng.

Theo báo cáo của ACV, trước năm 2020, các hãng hàng không quốc nội đều thanh toán đúng quy định của hợp đồng, không có nợ quá hạn, nợ xấu. Tuy nhiên, kể từ khi đại dịch COVID-19 diễn ra, nhiều đường bay quốc tế, quốc nội phải dừng bay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu, dòng tiền hoạt động, từ đó ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của các hãng.

Các hãng hàng không quốc nội đã có nhiều văn bản báo cáo các bộ ngành và Chính phủ về khó khăn, khả năng phá sản do đại dịch COVID-19 và hậu COVID-19 gây ra trong thời gian qua và đề xuất các cơ chế, chính sách hỗ trợ.

Kể từ khi các hãng hàng không quốc nội đồng thuận trích tiền thanh toán tự động đến nay, tổng dòng tiền thanh toán bằng phương thức trích tiền tự động bình quân mỗi tháng là hơn 761 tỷ đồng.

Trong năm 2023, 2024, các hãng hàng không quốc nội đã nỗ lực thanh toán công nợ cho ACV. Tuy nhiên, bên cạnh việc thanh toán các khoản nợ phát sinh mới năm 2023, 2024 phải thanh toán thêm các khoản nợ cũ rất lớn từ năm 2022 trở về trước.

Do đó, các hãng chưa thực hiện thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho ACV. Kết quả từ đầu năm 2023 đến hết ngày 31/12/2024, các hãng hàng không quốc nội đã thanh toán cho ACV với tổng số tiền hơn 16.680 tỷ đồng.

Từ năm 2020 đến ngày 17/9/2024, ACV đã có 12 văn bản gửi Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Bộ Giao thông vận tải (GTVT), Cục hàng không Việt Nam về việc đôn đốc, thu hồi công nợ đối với các hãng hàng không.

Ngày 10/5/2024, Bộ GTVT có Công văn số 29, trong đó có nội dung: “Đối với quy trình các tiêu chí để khởi kiện, dùng dịch vụ đối với hãng hàng không vi phạm…, Bộ GTVT đề nghị ACV cân nhắc kỹ trước khi triển khai thực hiện quy trình này; cũng cần có ý kiến của cơ quan quản lý ACV để tránh hay giảm thiểu những hệ lụy nghiêm trọng có thể mang lại cho các hãng hàng không Việt Nam nói riêng và ngành hàng không nói chung”.

Từ kết quả thanh tra, Thanh tra Bộ Tài chính đề nghị ACV thực hiện đối chiếu, xác nhận đầy đủ nợ phải thu, nợ phải trả theo đúng quy định của pháp luật; tiếp tục, khẩn trương có các giải pháp quyết liệt thu hồi các khoản nợ quá hạn thanh toán; không để phát sinh các khoản nợ phải thu khó đòi.

Đồng thời, có phương án quyết liệt xử lý nợ để xử lý những tồn tại, khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện thu hồi nợ nhằm bảo toàn và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của nhà nước đầu tư vào ACV; tránh để tồn đọng, rủi ro mất vốn, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của ACV.

Theo Minh Chiến/Người Lao Động
Ngày đăng: 7/3/2025

Có thể bạn quan tâm

Thủ tục ‘trói’ nhà máy, ‘trói’ luôn miếng thịt sạch

Vì sao Sabeco không phải nộp ngân sách 2.495 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối?

Người gầy dựng ‘đế chế’ Coteccons xin từ nhiệm

Samsung thừa nhận chưa biết làm gì với 4,3 triệu máy Galaxy Note 7

Doanh nghiệp Việt đổ sang Campuchia trồng lúa

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:nợ xấu ACV

Tin khác

TP.HCM: Tiểu thương chợ truyền thống ‘rục rịch’ mở cửa trở lại

TP.HCM: Tiểu thương chợ truyền thống ‘rục rịch’ mở cửa trở lại

Đường nhập lậu – ‘vết rạn’ khó lành của ngành mía đường

Đường nhập lậu – ‘vết rạn’ khó lành của ngành mía đường

Hộ kinh doanh lúng túng, ngành thuế gỡ từng bước

Hộ kinh doanh lúng túng, ngành thuế gỡ từng bước

‘Lên công ty’ và ‘Thay thuế khoán’: những điều hộ kinh doanh cần biết

Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất

Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?

Doanh nghiệp ngành ô tô ‘hụt hơi’

Hộ kinh doanh cần gì để thích nghi với chính sách thuế mới?

HỘI NHẬP
Thái Lan thúc đẩy nhượng bộ với Mỹ, né mức thuế 36%

Thái Lan thúc đẩy nhượng bộ với Mỹ, né mức thuế 36%

Cần một khung pháp lý rõ ràng về EPR

Cần một khung pháp lý rõ ràng về EPR

Ông Trump tuyên bố đạt thỏa thuận thương mại với Việt Nam, giảm mạnh thuế quan

Ông Trump tuyên bố đạt thỏa thuận thương mại với Việt Nam, giảm mạnh thuế quan

Đầu tư năng lượng sạch vẫn chờ cơ chế

Đầu tư năng lượng sạch vẫn chờ cơ chế

Căng thẳng thương mại Mỹ – Trung: hướng đi nào cho ASEAN?

Căng thẳng thương mại Mỹ – Trung: hướng đi nào cho ASEAN?

Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Sản xuất ở châu Á ‘ngấm đòn’ thuế quan

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Việt Nam dự kiến mua trên 2 tỷ USD nông, lâm, thủy sản từ Mỹ

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Trở ngại khi triển khai dịch vụ cung cấp giải pháp tiết kiệm năng lượng

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt Nam là thị trường hấp dẫn với doanh nghiệp Mỹ

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Việt – Mỹ đàm phán lần 2 hiệp định song phương về thương mại đối ứng

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Ông Trump công bố thỏa thuận thương mại ‘đột phá’ với Anh

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Fed giữ nguyên lãi suất, cảnh báo nóng lạm phát

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Áp lực xanh từ thị trường EU: chậm chuyển đổi, mất cơ hội

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Mở lối tín dụng cho tín chỉ carbon

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

Thuế quan Mỹ đe dọa xuất khẩu năng lượng sạch của Đông Nam Á

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Ổ bánh mì, tô phở rục rịch tăng giá 2.000 – 5.000 đồng
  • Vì sao hộ kinh doanh bỗng nhiên ‘sợ’ thuế?
  • Thị trường vàng cần được tái thiết
  • ‘Lên công ty’ và ‘Thay thuế khoán’: những điều hộ kinh doanh cần biết
  • Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025
  • AI Education tham dự hội nghị công nghệ giáo dục lớn nhất thế giới tại Mỹ
  • Nguy cơ công nghiệp ô tô Trung Quốc đổ vỡ và dấu chấm hết cho xe điện
  • AI Education khởi động sáng kiến chuyển đổi AI toàn diện tại TP.HCM
  • Doanh nghiệp gánh lãi ‘oan’ vì lỗi định giá đất
  • Hàng giả khó thoát
NÔNG NGHIỆP 4.0
Giá Robusta giảm, xuất khẩu cà phê sang Mỹ tăng vọt trước giờ G

Giá Robusta giảm, xuất khẩu cà phê sang Mỹ tăng vọt trước giờ G

Nhấp nhổm với giá cà phê

Nhấp nhổm với giá cà phê

Nhiều doanh nghiệp cá tra Việt hưởng thuế 0% từ Mỹ

Nhiều doanh nghiệp cá tra Việt hưởng thuế 0% từ Mỹ

Giá cà phê lao dốc có bất thường?

Giá cà phê lao dốc có bất thường?

Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Triển khai Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Xuất khẩu 500 tấn ‘Gạo Việt xanh phát thải thấp’ sang Nhật Bản

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị sầu riêng

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Việt Nam được EU xếp loại ‘rủi ro thấp’ trong Luật EUDR

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Sầu riêng đón tin vui từ Trung Quốc

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Chiến lược cho doanh nghiệp xuất khẩu gạo vượt khó

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

Thủ tướng chỉ đạo thu mua tạm trữ nông sản có nguy cơ rớt giá

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

221 doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp phép xuất khẩu gạo

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Xuất khẩu rau quả: đầu ‘không xuôi’, đuôi ‘khó lọt’

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Bốn loại nông sản của Việt Nam vừa đón tin vui từ thị trường Trung Quốc

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: thuỷ sản tận dụng ‘cửa sổ vàng’

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Thuế đối ứng của Mỹ: ‘phép thử’ khả năng thích ứng doanh nghiệp cà phê

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Giảm thuế nông sản Mỹ, hạ cường độ ‘cơn lốc’ thuế quan

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Sản xuất lúa gạo trong kỷ nguyên mới

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

Xuất khẩu rau quả: phải tính đường dài

SỐNG KHOẺ
Bún bò Huế trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bún bò Huế trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Việt Nam có tận dụng được làn sóng du lịch ngắn hạn từ Ấn Độ?

Việt Nam có tận dụng được làn sóng du lịch ngắn hạn từ Ấn Độ?

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Sống khỏe
  • Văn hóa
  • Media
  • Mekong Connect
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA