15:36 - 25/01/2016
Tổng công ty Bia Hà Nội xin lỗi khách hàng vì lỗi phun in mực
Ngày 17/1, anh Nguyễn Tấn Phong ở Tam Vinh (Phú Ninh, Quảng Nam) tổ chức tiệc cưới, đặt 60 thùng bia Hà Nội nhãn xanh, tuy nhiên, phát hiện một số lon bia tại một số thùng bia, phần mực hạn sử dụng bị nhòe, không thấy rõ và lệch hàng.
Ngày 19/1, Đoàn liên ngành huyện Phú Ninh đã đến kiểm tra, lập biên bản số lon bia bị nhòe. Đồng thời có buổi làm việc với đại diện Tổng công ty Bia Hà Nội về nghi vấn tẩy xóa hạn sử dụng trên số lon bia Hà Nội nhãn xanh.
Ông Nguyễn Văn Minh, phó Phòng Marketing, Tổng công ty Bia Hà Nội xác nhận, số lon bia trên là do công ty sản xuất, có lỗi phun in ngày sản xuất và hạn sử dụng trên đáy số lon.
Ông Nguyễn Văn Minh nói: “Tổng công ty Bia Hà Nội gửi lời xin lỗi chân thành đến người tiêu dùng là khách hàng nói chung và gia đình anh Nguyễn Tấn Phong nói riêng và rất tiếc vì đã xảy ra sự cố làm ảnh hưởng không tốt đến ngày vui của gia đình anh Phong.”
Ông Minh cho biết thêm, ngày 21/1, đại diện tổng công ty đã trực tiếp xin lỗi nhà gia đình anh Phong, nhận lỗi với số bia sản xuất vào ngày 27/12/2015 và được gia đình chấp thuận. Đồng thời, khẳng định về chất lượng của số lon bia Hà Nội nhãn xanh đạt tiêu chuẩn sản xuất. Ông Minh nói: “Sản phẩm bia Hà Nội nhãn xanh mới được ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2015 và có hạn sử dụng 9 tháng, do vậy, dù là sản phẩm của lô đầu tiên nhưng đến tháng 6/2016 sản phẩm mới hết hạn sử dụng”.
Giải thích về sự cố trên, ông Minh cho biết, Tổng công ty Bia Hà Nội đã rà soát lại toàn bộ dây chuyền sản xuất và phát hiện lỗi phun in mực ngày sản xuất và hạn sử dụng trong gần 5 phút ngày 27/12/2015 và xảy ra lỗi ở một số lon trong 150 thùng bia.
Tổng công ty Bia Hà Nội đã thực hiện khoanh vùng số bia trên và tiến hành thu hồi toàn bộ số bia bị lỗi phun in mực. Đồng thời, tổng công ty đã có văn bản trả lời Đoàn liên ngành huyện Phú Ninh về nguyên nhân của sự cố trong số bia bị nhòe ngày sản xuất và hạn sử dụng.
Đại diện gia đình anh Phong cho biết: “Chúng tôi cũng không mong muốn để xảy ra sự cố như vậy. Chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi của Tổng công ty Bia Hà Nội và mong muốn tổng công ty sớm có giải thích rộng rãi với người tiêu dùng về sự cố này.
Theo Báo Công Thương
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này