
09:45 - 13/06/2022
Hội thảo: Làm gì trước xu hướng tiêu dùng sản phẩm ‘tốt cho sức khỏe’ hậu đại dịch?
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều điều trong cuộc sống, thay đổi cả người tiêu dùng từ suy nghĩ, hành vi, nhu cầu đến thói quen tiêu dùng.
Ngay tại Hội chợ về thực phẩm đồ uống Châu Á vừa diễn ra tại Bangkok, Hội DN HVNCLC đã ghi nhận những xu hướng thay đổi lớn nhất trong tiêu dùng 2022 và những năm kế tiếp.
Trước sự thay đổi nhanh và quyết liệt của thị trường, các doanh nghiệp cần nắm chắc để tiên liệu, định hướng lại cuộc cạnh tranh và phát triển của doanh nghiệp mình.
Nỗi lo âu về đại dịch, nhu cầu tiêu dùng những gì “TỐT CHO SỨC KHỎE” và hàng loạt thay đổi trong hành vi sẽ định hình lại việc kinh doanh của từng doanh nghiệp như thế nào?
Các doanh nghiệp có thể tìm thấy những câu trả lời cụ thể và thiết thực tại Hội thảo: “Cần làm gì trước xu hướng tiêu dùng sản phẩm ‘tốt cho sức khỏe’ hậu đại dịch?”
Thời gian: 8g30 ngày 17/6/2022 (sáng thứ sáu)
Địa điểm: Khách sạn Rex (tầng 1) – 141 Nguyễn Huệ quận 1
Nội dung:
• Báo cáo về nghiên cứu thị trường Tốt cho sức khỏe – Ms Nguyễn Cao Ngọc Dung quản lý cấp cao tại Nielseniq Việt Nam
• Ghi nhận xu hướng sản phẩm từ triển lãm Thaifex Anuga Asia lớn nhất khu vực – bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội DN HVNCLC
• Thảo luận cùng các diễn giả và câu chuyện của một doanh nghiệp trong việc đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm “tốt cho sức khỏe” lên ngôi cùng các gợi ý cho doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Mô hình ‘bếp đám mây’ chết yểu
Bình luận thị trường: Câu chuyện củng cố và làm mới
Thái Lan đã ‘rót’ 7,7 tỷ USD vốn FDI vào Việt Nam
Không ngại khoảng cách, miễn là mua được thực phẩm sạch
Sức mua chưa hồi phục
Tags:tốt cho sức khỏe
























































Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này