22:25 - 13/12/2018
Grab tăng thêm tiện nghi và an toàn trong dịch vụ
Là nền tảng di động “từ trực tuyến đến ngoại tuyến” (O2O) hàng đầu Đông Nam Á, Grab tăng thêm tiện nghi và sự an toàn cho tài xế đối tác và khách hàng qua chương trình #MajuLebihDekat (Ngày một tốt hơn) ở Indonesia.
Chúng tôi cải tiến liên tục mọi mặt của dịch vụ, để việc cung cấp tốt hơn cho tài xế đối tác và khách hàng. #MajuLebihDekat là cách hiện thực hoá cam kết làm cho dịch vụ tốt hơn của chúng tôi. Mỗi ngày chúng tôi đều nỗ lực tìm ra cái mới, cố đạt tiến bộ dù là việc nhỏ nhặt, và không ngừng tự cải tiến”, giám đốc tiếp thị Grab Indonesia Mediko Azwar nói hôm 6.12.
Ông cho rằng, họ có thể tận hưởng các tính năng khi tải xuống phiên bản ứng dụng mới của Grab.Đối với hành khách trong trường hợp được cho là khẩn cấp, họ chỉ cần ấn nút SOS.“Hành khách có thể thêm ba số khẩn cấp vào ứng dụng của mình.Họ cũng có thể cài đặt lời nhắc tự động, để ứng dụng có thể thông tin trực tiếp các số khẩn cấp khi phát hiện các lộ trình bất thường”, ông nói.
Ông còn chỉ ra là qua ứng dụng hành khách cũng có thể chia sẻ hành trình của họ bằng Grab với những bạn bè thân hoặc thân nhân có thể theo dõi trong thời gian thực. “Tính năng này khiến các vụ quấy rối tình dục qua điện thoại đã giảm 70% trong bốn tuần thử nghiệm đầu tiên tại Jakarta.Nhưng hành khách không nên quên bảo đảm số điện thoại hoạt động đã được đăng ký trong ứng dụng riêng của Grab”, ông nói.
Theo ông, để gọi xe với Grab dễ dàng hơn, hành khách có thể sử dụng ứng dụng GrabChat để gửi hình ảnh của họ chụp các điểm hẹn chính xác hơn. Hoặc họ cũng có thể gửi nhắn thoại qua GrabChat để tạo điều kiện liên lạc.
Ứng dụng ‘Entrance POI’ mới nhất của Grab bảo đảm nhiều điểm quan tâm như các cửa hàng mua sắm, chợ truyền thống, phi trường, v.v. “Hơn 1,8 triệu điểm quan tâm (POI) đã được đưa vào ứng dụng của Grab ở Indonesia năm nay, giúp cho hành khách bắt xe dễ hơn”, ông nói. Thông qua tính năng thay đổi điểm đến (change destination), ứng dụng cho phép hành khách thay đổi các điểm đến bất kỳ khi nào họ muốn, ngay cả khi họ đã lên xe. “Một trong bốn tài xế đối tác và hai gợi ý từ khách hàng mà chúng tôi nhận được mỗi ngày đã đòi hỏi tính năng như thế”, ông nói.
Theo ông, Grab cung cấp tính năng huỷ bất kỳ lúc nào, cho phép hành khách bỏ đơn đặt hàng sau khi quá trình đặt xe bắt đầu và trước khi gặp tài xế đối tác. Đối với tài xế đối tác, ông cho biết, tính năng GrabBenefits sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc chạy xe của họ. Họ có thể nhận được dịch vụ xe rẻ hơn, giảm giá thực phẩm, cắt tóc. Tài xế đối tác cũng được bảo vệ 100% bằng bảo hiểm hành trình cá nhân.
Bên cạnh đó, các tính năng mới cũng đem lại lợi ích cho tài xế, giúp cho công việc của họ dễ dàng, an toàn, thoải mái và nhiều lợi nhuận hơn.
Trần Bích (theo TGTT)
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này