09:14 - 14/09/2017
Samsung Vina bắt đầu ‘quẩy’ Galaxy Note8
Chiều 13/9/2017 Samsung Vina chính thức tuyên bố Galaxy Note8 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ông Kim Cheol Gi, tổng giám đốc Samsung Vina cho biết, Galaxy Note8 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 29/9/2017 tại các hệ thống, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với 2 màu: đen và vàng hổ phách (Maple Gold) với mức giá 22,49 triệu đồng.
Mức giá này thấp hơn mức giá dự kiến mà các nhà bán lẻ đưa ra, ngay sau khi Note8 xuất hiện tại New York (Hoa Kỳ).
Trước đó, vào buổi sáng ngày 13/9, Samsung Vina cũng chính thức công bố ứng dụng Samsung Pay tại thị trường Việt Nam sau 2 năm khi ứng dụng này xuất hiện tại một số thị trường lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Brasil…
Thông tin về cấu hình sản phẩm của Note8 đã được cộng đồng tìm hiểu trên các phương tiện truyền thông kể từ khi sản phẩm này xuất hiện cách đây 20 ngày. Vì lẽ đó, tại sự kiện này, nhiều nhà bán lẻ chờ đợi những hoạt động quảng bá, tiếp thị “mạnh mẽ và sốc” của Samsung Vina để nhiều khách hàng biết đến sản phẩm này.
Song song với các hoạt động của Samsung Vina sẽ được tổ chức, các nhà bán lẻ lớn như Thế giới Di động, FPT Shop… cũng có những hoạt động riêng với mục đích quảng bá sản phẩm Note8 tới cộng đồng.
Sáng thứ 5 (14/9), FPT Shop chính thức mở cửa cho khách hàng trải nghiệm Note8 tại hơn 120 siêu thị của FPT Shop trên toàn quốc. Sau đó sẽ là buổi ra mắt riêng vào tối ngày 17/9/2017.
Tối thứ 6, tại TP.HCM, Thế giới Di động sẽ tổ chức buổi ra mắt riêng về Note8. Ông Đoàn Văn Hiểu Em, giám đốc kinh doanh ngành hàng di động của Thế giới Di động cho biết, mục đích của buổi ra mắt này là truyền đi thông điệp: “Thế giới Di động chính thức kinh doanh mặt hàng này, giới thiệu chương trình Pre-order kèm theo gói quà tặng cho khách hàng khi mua hàng”.
Theo ông Kim Cheol Gi, trong một nghiên cứu riêng của Samsung và Edelman, có 85% người dùng tự hào sở hữu Note và sẵn sàng giới thiệu dòng sản phẩm Note đến bạn bè.
Nhiều ý kiến lo ngại về số bán ra của Note8 khi vào đầu ngày 13/9/2017, Apple đã chính thức công bố những phiên bản của dòng iPhone8, trong đó “đáng ngại nhất là IphoneX). Nhưng theo nhiều nhà bán lẻ, Note8 khó bị tác động vì sản phẩm này đã “khai phóng những chuẩn mực mới trong tiêu dùng smartphone trên toàn cầu”
Tin, ảnh: Song Minh
Theo TGTT
Ý kiến của bạn về bài viết
Không có chức năng bình luận cho bài viết này