Bình luận thị trường: Các nhãn hàng đã nói gì trong tết 2019?
Tin mới
16:49
Sầu riêng Việt trước bài học lớn
16:40
Doanh nghiệp ‘tất bật’ đơn hàng xuất khẩu cuối năm
12:02
Hàng Việt tăng tốc vào thị trường tỷ USD
11:00
Hội DN HVNCLC tổ chức đại hội bất thường, quyết định chuyển sang mô hình Hiệp hội
15:35
Thương hiệu Bibica về tay người Indonesia
15:19
Gạo ST 25 lần thứ 3 thắng giải ‘gạo ngon nhất thế giới’
15:08
Giao dịch giảm, giá chung cư tại TP.HCM vẫn tăng
14:55
UOB nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam lên 7,7%
10:03
Các thương hiệu ‘Fastvertising’ Phở Anh Hai
09:55
Tòa Tối cao Mỹ sẽ dỡ bỏ thuế quan của ông Trump?
09:38
Nhiều ngân hàng âm thầm tăng lãi suất gửi tiết kiệm
09:28
Kiểm soát dòng vốn khi tín dụng tăng nóng
11:47
Tỷ giá sẽ dần hạ nhiệt?
11:40
Starbucks bán 60% cổ phần tại Trung Quốc
11:28
Nhà băng bước vào ‘mùa gặt’ lợi nhuận
11:19
Tín hiệu kỹ thuật chỉ báo giá vàng sắp có đợt giảm sâu
11:28
Cú ngã của ‘ông lớn’ pizza trong thời đại đổi mới
11:10
Chọn mô hình nào cho sàn vàng
10:31
Ngành dệt may vẫn phụ thuộc nguyên liệu nhập khẩu
11:50
Giá gas tháng 11/2025: giảm 18.500 đồng/bình 45kg
Bản tin thị trường
16:39
Thị trường 24/7: Giá USD tại các ngân hàng giảm mạnh; Bộ Nội vụ đề xuất phương án nghỉ Tết Âm lịch 9 ngày
18:15
Thị trường 24/7: Bảo Tín Mạnh Hải rót 1.000 tỷ vào công ty tiền số; Đồng EURO được dự báo vượt mốc 1,20 USD
15:05
Thị trường 24/7: Giá xăng về sát 20.000 đồng/lít; Mỹ điều tra thêm hàng loạt sản phẩm nhập khẩu
18:26
Thị trường 24/7: Giá vàng miếng SJC tăng, USD quay đầu giảm; Mỹ là thị trường nhập dừa lớn nhất của VN
17:14
Thị trường 24/7: Giá gạo xuất khẩu giảm; VN lần đầu tiên xuất khẩu sầu riêng đông lạnh sang TQ
17:00
Thị trường 24/7: Giá điện tăng lên 2.204 đồng/kWh từ ngày 10/5; Giá gạo Nhật Bản tăng lên mức cao kỷ lục
16:25
Thị trường 24/7: 1,8 tỷ cổ phiếu Vinpearl sắp niêm yết trên HOSE; Xuất khẩu thủy sản sang TQ tăng vọt
17:25
Thị trường 24/7: Vàng hồi phục mức 118 triệu đồng/lượng; Trung Quốc tăng mua, giá hạt tiêu tăng cao
16:25
Thị trường 24/7: Giá xăng RON 95 xuống dưới 19.000 đồng/lít; Dòng tiền trở lại, VN-Index đảo chiều đi lên
16:48
Thị trường 24/7: Giá vàng vượt 115 triệu/lượng; Mỹ đánh thuế hàng Trung Quốc mức ‘không tưởng’ 245%
16:33
Thị trường 24/7: Giá dầu tăng khi Mỹ xem xét miễn thuế ô tô; EU tăng cường yêu cầu an toàn cho đồ chơi trẻ em
17:05
Thị trường 24/7: Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc giảm; Giá vàng SJC lập đỉnh mới 107,5 triệu đồng/lượng
16:46
Thị trường 24/7: Giá xăng dầu giảm sâu; Gần 98% cổ phiếu trên sàn HoSE tăng giá
16:11
Thị trường 24/7: Giá vàng tăng lên mốc 102 triệu đồng/lượng; VPI dự báo giá xăng dầu giảm mạnh
16:42
Thị trường 24/7: VN-Index về ngưỡng 1.100 điểm; Mỹ vẫn là thị trường nhập khẩu hồ tiêu lớn nhất của VN
17:40
Thị trường 24/7: Tín dụng quý I tăng gấp 10 lần cùng kỳ; 5 nhóm hàng tạm ‘thoát’ thuế quan của Mỹ
16:37
Thị trường 24/7: Chứng khoán giảm 88 điểm; Amazon bất ngờ ra giá phút chót nhằm thâu tóm TikTok
17:41
Thị trường 24/7: Việt Nam áp thuế CBPG thép mạ Trung Quốc; Mỹ không thay đổi kế hoạch áp thuế đối ứng
17:14
Thị trường 24/7: Giá vàng lần đầu vượt 102 triệu đồng; Intel kết nối nhà cung ứng linh kiện chiến lược tại VN
16:46
Thị trường 24/7: Haidilao thu hơn 2.200 tỷ đồng/năm ở Việt Nam; Giá thịt heo giảm mạnh
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Văn hóa
  • Mekong Connect
  • Ứng viên HVNCLC 2026
Trang chủ Mua sắm
2025/11/14 - 1:54:25 AM

09:22 - 13/02/2019

Bình luận thị trường: Các nhãn hàng đã nói gì trong tết 2019?

Cứ mỗi lần tết đến xuân về cũng là thời điểm vàng cho các nhãn hàng tung ra những chiến dịch quảng cáo và truyền thông đặc biệt nhất trong năm.

  • Bình luận thị trường: Cá chép và thiên nga
  • Bình luận thị trường: Câu chuyện củng cố và làm…

Một Television commercial (quảng cáo trên tivi) năm 2019 nhắm đến giới trẻ, với xu hướng có vần có điệu.

Trong giới marketing, tết cũng là lúc đánh giá được những xu hướng chủ đạo về thông điệp truyền thông của cộng đồng những người xây dựng thương hiệu.

Trong khuôn khổ bài viết này, các chuyên gia của mục Bình luận thị trường sẽ tổng kết những xu hướng chủ đạo của thông điệp marketing tết, đã có gần 100 TVC (TV Commercial), clip được chúng tôi phân tích, cùng với các cuộc thảo luận chuyên sâu với một số chuyên gia có uy tín trong ngành. Quả thật có rất nhiều điểm thú vị đã diễn ra trong cộng đồng marketing trong mùa tết vừa qua.

1. “Tết sum vầy” không còn nổi bật. Quan sát trong hai ba năm trước, đa số các nhãn hàng đều có sự lựa chọn “an toàn” là xây dựng thông điệp “Tết sum vầy”. Các clip thường gợi nhớ không khi gia đình ấm áp, mong chờ người đi xa trở về rồi đan xen hình ảnh nhãn hàng vào, tạo sự xúc động, sâu lắng, hồi tưởng.

Trong tết 2019, mặc dầu “Tết sum vầy” vẫn còn, tuy nhiên đã có thay đổi theo hướng tươi mới. Theo chúng tôi, sở dĩ có xu hướng này là vì bản thân các nhãn hàng cũng sợ bị rập khuôn, cũ kỹ, không gây ấn tượng với người tiêu dùng. Bỏ ra vài tỷ làm quảng cáo mà thiếu tính đột phá, ấn tượng thì cũng không thành công. Một giám đốc nhãn hàng cũng cho biết các nghiên cứu với một vài nhóm khách hàng chọn lọc, cũng cho thấy những quảng cáo “Tết sum vầy” theo kiểu truyền thống đã không còn thu hút được họ nữa.

2. Giải phóng người nội trợ. Có thể nói đây là điểm đặc biệt nhất của mùa tết năm nay.Không hẹn mà gặp, hàng loạt nhãn hàng đã trang bị cho mình “sứ mệnh” giải phóng người nội trợ trong mùa tết. Dù dựa trên nghiên cứu sâu không mới: sự ám ảnh của người nội trợ chính là tết, họ lo lắng, loay hoay, chịu áp lực chuẩn bị tết cho gia đình, nhưng cách thức thể hiện các nhãn hàng cho chủ đề này thì hết sức đa dạng và độc đáo. Đó có thể là sản phẩm gia vị xoá tan đi nỗi lo về việc làm sao có những món ăn ngon cho cả nhà, là giải pháp vệ sinh nhà cửa giúp người nội trở xua tan đi sự mỏi mệt, hay dịch vụ đặt và giao các sản phẩm chế biến sẵn tại nhà của một hệ thống bán lẻ… Các nhãn hàng lựa chọn thông điệp này đa số vẫn dựa trên hình ảnh gia đình với các thành viên có trách nhiệm và đang nỗ lực để giúp mẹ, vợ mình không còn lo lắng chuẩn bị tết, và nhãn hàng cũng là một thành viên để góp sức cùng điều ấy. Như vậy vừa không bỏ đi yếu tố gia đình sum vầy, vừa khéo léo thu hút và thể hiện thông điệp mới.

3. “Cổ vũ” tận hưởng trải nghiệm tết mới. Các nhãn hàng có đối tượng khách hàng là giới trẻ phần nhiều lựa chọn cách thể hiện này. Có lẽ đã nghiên cứu rất kỹ tâm lý của khách hàng trẻ muốn trải nghiệm tết theo cách của riêng mình, nên các nhãn hàng rất năng động “cỗ vũ” cũng như “mách nước” làm sao để trải nghiệm tết mới. Những cụm từ rất “hot”, đầy chất trẻ trên không gian mạng đã được tận dụng tối đa trong các TVC một cách không ngại ngần như: quẩy tết, chiến tết, bão tết, thính tết…

Áp lực làm sao gây ấn tượng trong biển quảng cáo mùa tết đã làm cho các marketer (người làm marketing) phải vắt óc suy nghĩ những gì độc đáo, ấn tượng nhất cho khách hàng trẻ.Có lẽ vì vậy mà không còn tâm lý ngại ngần khi nhãn hàng cổ xuý cho những cách thưởng thức tết có thể đi ngược với truyền thống. Xuất hiện khá nhiều TVC theo chúng tôi nếu được chiếu cách đây vài năm, có thể đã hứng gạch đá phê bình.

4. Sự xuất hiện của công nghệ. Điểm khác biệt thú vị của tết 2019 chính là việc hàng trăm nhãn hàng nỗ lực đưa yếu tố công nghệ vào các clip quảng cáo. Phổ biến nhất chính là các mã QR code hay các link để người xem có thể ngay lập tức trải nghiệm thêm các dịch vụ độc đáo của nhãn hàng, mà trong khuôn khổ vài chục giây có thể không đủ để nói hay giúp họ có thể nhanh chóng ra quyết định mua hàng, thông qua một lần scan hoặc chạm màn hình.

Đánh giá về điều này, chuyên gia marketing đã chia sẻ với mục Bình luận thị trường: nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng để chuẩn bị cho một lần scan hoặc chạm như vậy, phía đằng sau doanh nghiệp phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Thậm chí, ngoài nền tảng công nghệ, còn phải liên kết với nhà bán lẻ, các công ty làm dịch vụ truyền thông nữa mới thành công được.Một hành động nhỏ nhằm tạo tiện lợi của khách hàng, nhưng là bước tiến lớn của ứng dụng công nghệ từ các nhãn hàng.Chúng ta nên mừng vì xu hướng rộng rãi này trong mùa tết 2019, nó chứng tỏ năng lực phát triển ý tưởng và tích hợp công nghệ của cộng đồng doanh nghiệp đã có những tiến bộ đáng kế.

5. Bước đột phá của quảng cáo dịch vụ. Nếu như các tết trước gần như toàn bộ số lượng clip quảng cáo nổi bật đến từ các nhãn hàng là sản phẩm cụ thể từ các doanh nghiệp, thì năm nay chứng kiến bước đột phá của những dịch vụ mới về số lượng cũng như chất lượng nội dung. Thậm chí không ngoa khi nói rằng tính sáng tạo và sự ấn tượng của nhóm này có phần nổi trội hơn. Đó là các dịch vụ như: thanh toán điện tử, thương mại điện tử, dịch vụ giúp việc, vận chuyển giao nhận (Grab, Go Viet…). Tất cả đều có sự đầu tư công phu và bài bản.Điểm ấn tượng của nhóm này chính là khả năng ứng dụng giải pháp công nghệ để quảng cáo của mình tiếp cận hiệu quả đến khách hàng mục tiêu. Chuyên gia của mục Bình luận thị trường đánh giá: sự nổi lên mạnh mẽ của mảng quảng cáo dịch vụ như vậy sẽ kích thích sự đổi mới của các nhãn hàng truyền thống, năm nay trendmarker (người dẫn dắt xu hướng) trong cộng đồng quảng cáo chính là mảng dịch vụ này.

Một mùa tết đã đi qua, nhưng vẫn đọng lại rất nhiều điều thú vị trong cộng đồng marketer Việt Nam, với sự năng động, sáng tạo không ngừng và liên tục đi sát với hơi thở cộng đồng, chúng tôi tin rằng năm 2019 sẽ là một năm đặc biệt với sự xuất hiện của hàng loạt chiến dịch quảng cáo và truyền thông hay. Hãy chờ xem.

Ninh Trần – Phan Tường (theo TGTT)

Có thể bạn quan tâm

Chiều nay, giá xăng có thể giảm sâu đến 1.500 đồng/lít

Công ty Cổ phần BiBiCa – Nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

Richard Moore: Design Thinking và sáng tạo ‘trong giới hạn’

Xăng tăng giá 400 đồng một lít

Chuyển đổi số marketing theo khung 7 C

Ý kiến của bạn về bài viết

Không có chức năng bình luận cho bài viết này

Tags:cdblthitruongquảng bá thương hiệuquảng cáo tiếp thịtết 2019

Tin khác

Thương hiệu Bibica về tay người Indonesia

Thương hiệu Bibica về tay người Indonesia

Các thương hiệu ‘Fastvertising’ Phở Anh Hai

Các thương hiệu ‘Fastvertising’ Phở Anh Hai

Starbucks bán 60% cổ phần tại Trung Quốc

Starbucks bán 60% cổ phần tại Trung Quốc

Giá gas tháng 11/2025: giảm 18.500 đồng/bình 45kg

Mời bình chọn online Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2026

iPhone 17 rớt giá mạnh chỉ sau 1 tháng ra mắt

Người tiêu dùng ‘sốc’ khi biết tin dầu hít mũi ‘quốc dân’ của Thái Lan bị nhiễm khuẩn

Hàng Việt kể ‘chuyện yêu thương’ trong ngày của phái đẹp

HỘI NHẬP
Hàng Việt tăng tốc vào thị trường tỷ USD

Hàng Việt tăng tốc vào thị trường tỷ USD

Tòa Tối cao Mỹ sẽ dỡ bỏ thuế quan của ông Trump?

Tòa Tối cao Mỹ sẽ dỡ bỏ thuế quan của ông Trump?

ACFTA 3.0 và tầm nhìn mới cho thương mại Đông Nam Á

ACFTA 3.0 và tầm nhìn mới cho thương mại Đông Nam Á

Chứng khoán Mỹ phản ứng trái chiều sau quyết định của FED

Chứng khoán Mỹ phản ứng trái chiều sau quyết định của FED

Mỹ có thể từ bỏ kế hoạch áp thuế 100% với hàng hóa Trung Quốc

Mỹ có thể từ bỏ kế hoạch áp thuế 100% với hàng hóa Trung Quốc

Việt Nam sắp vào Top 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới

Việt Nam sắp vào Top 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới

Uni Tour Bách Khoa TP.HCM: Khi ‘ba nhà’ cùng hành động vì chuyển đổi xanh

Uni Tour Bách Khoa TP.HCM: Khi ‘ba nhà’ cùng hành động vì chuyển đổi xanh

PGS.TS Huỳnh Kỳ Phương Hạ: ĐH Bách Khoa sẵn sàng đào tạo nhân lực xanh cho doanh nghiệp

PGS.TS Huỳnh Kỳ Phương Hạ: ĐH Bách Khoa sẵn sàng đào tạo nhân lực xanh cho doanh nghiệp

Company Tour: Hành trình Vina T&T đưa trái cây Việt đi ‘chinh phục’ thế giới

Company Tour: Hành trình Vina T&T đưa trái cây Việt đi ‘chinh phục’ thế giới

Chính phủ Mỹ đóng cửa, doanh nghiệp Việt có bị ảnh hưởng?

Chính phủ Mỹ đóng cửa, doanh nghiệp Việt có bị ảnh hưởng?

Sôi động dòng vốn xanh

Sôi động dòng vốn xanh

Ông Trump tiếp tục áp thuế cao nhiều lĩnh vực

Ông Trump tiếp tục áp thuế cao nhiều lĩnh vực

Đề xuất cho phép DN ghi nhãn hàng hóa theo quy định của nước xuất khẩu

Đề xuất cho phép DN ghi nhãn hàng hóa theo quy định của nước xuất khẩu

Định danh hàng hoá xuất xứ Việt Nam trên thị trường nội địa

Định danh hàng hoá xuất xứ Việt Nam trên thị trường nội địa

Phòng vệ thương mại là ‘lá chắn’ quan trọng

Phòng vệ thương mại là ‘lá chắn’ quan trọng

ĐỌC NHIỀU NHẤT

  • Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025: ‘Trường đại học thực tiễn sống động’ của tinh thần doanh nông mới
  • Khởi nghiệp Xanh 2025: Lan tỏa khát vọng đổi mới vì tương lai bền vững
  • Khởi nghiệp Xanh 2025: Từ ‘phòng thí nghiệm thực tiễn’ đến thử thách ‘thị trường’
  • Go Global: Giao lưu thực chiến – học xanh từ doanh nhân thật
  • PGS.TS Huỳnh Kỳ Phương Hạ: ĐH Bách Khoa sẵn sàng đào tạo nhân lực xanh cho doanh nghiệp
  • Hàng Việt kể ‘chuyện yêu thương’ trong ngày của phái đẹp
  • Trò chuyện cùng người mở ra ‘chân trời mới’ cho nông sản bản địa với giải thưởng 2,6 tỷ đồng
  • Mini Show ‘Khởi nghiệp xanh Go Global’: Mở ra không gian sáng tạo kết nối đào tạo với thực tiễn
  • Mời bình chọn online Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2026
  • Hội DN HVNCLC tổ chức đại hội bất thường, quyết định chuyển sang mô hình Hiệp hội
NÔNG NGHIỆP 4.0
Sầu riêng Việt trước bài học lớn

Sầu riêng Việt trước bài học lớn

Gạo ST 25 lần thứ 3 thắng giải ‘gạo ngon nhất thế giới’

Gạo ST 25 lần thứ 3 thắng giải ‘gạo ngon nhất thế giới’

Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan viết lời tri ân doanh nghiệp đồng hành cùng ‘Khởi nghiệp Xanh’

Phó Chủ tịch Quốc hội Lê Minh Hoan viết lời tri ân doanh nghiệp đồng hành cùng ‘Khởi nghiệp Xanh’

Gỡ ‘nút thắt’ hoàn thuế giá trị gia tăng cho nông sản

Gỡ ‘nút thắt’ hoàn thuế giá trị gia tăng cho nông sản

Trò chuyện cùng người mở ra ‘chân trời mới’ cho nông sản bản địa với giải thưởng 2,6 tỷ đồng

Trò chuyện cùng người mở ra ‘chân trời mới’ cho nông sản bản địa với giải thưởng 2,6 tỷ đồng

Khởi nghiệp Xanh 2025: Lan tỏa khát vọng đổi mới vì tương lai bền vững

Khởi nghiệp Xanh 2025: Lan tỏa khát vọng đổi mới vì tương lai bền vững

Khởi nghiệp Xanh 2025: Từ ‘phòng thí nghiệm thực tiễn’ đến thử thách ‘thị trường’

Khởi nghiệp Xanh 2025: Từ ‘phòng thí nghiệm thực tiễn’ đến thử thách ‘thị trường’

Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025: ‘Trường đại học thực tiễn sống động’ của tinh thần doanh nông mới

Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025: ‘Trường đại học thực tiễn sống động’ của tinh thần doanh nông mới

Vina T&T Group ‘dẫn dắt’ 6 doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh Go Global

Vina T&T Group ‘dẫn dắt’ 6 doanh nghiệp Khởi nghiệp Xanh Go Global

Ban Giám khảo Chung kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Ban Giám khảo Chung kết Cuộc thi Dự án Khởi nghiệp Xanh năm 2025

Khai phá thị trường gần

Khai phá thị trường gần

Cà phê Việt được ưa chuộng tại khối RCEP

Cà phê Việt được ưa chuộng tại khối RCEP

Chỉ dừng ở tính bản địa, độc đáo mà thiếu tính thị trường các dự án sẽ khó đi xa

Chỉ dừng ở tính bản địa, độc đáo mà thiếu tính thị trường các dự án sẽ khó đi xa

8 dự án khu vực phía Bắc vào Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025

8 dự án khu vực phía Bắc vào Chung kết Khởi nghiệp Xanh 2025

Khởi nghiệp Xanh 2025: Nông nghiệp trải nghiệm và hành trình biến phế phẩm thành tài nguyên

Khởi nghiệp Xanh 2025: Nông nghiệp trải nghiệm và hành trình biến phế phẩm thành tài nguyên

Bà Phạm Chi Lan: Các dự án khởi nghiệp nên chú trọng hơn đến thị trường trong nước

Bà Phạm Chi Lan: Các dự án khởi nghiệp nên chú trọng hơn đến thị trường trong nước

Khai mạc vòng Bán kết 3 Cuộc thi Dự án Khởi Nghiệp Xanh năm 2025

Khai mạc vòng Bán kết 3 Cuộc thi Dự án Khởi Nghiệp Xanh năm 2025

Bán kết 3 Dự án Khởi nghiệp Xanh 2025: 26 dự án đã sẵn sàng

Bán kết 3 Dự án Khởi nghiệp Xanh 2025: 26 dự án đã sẵn sàng

Mở rộng thị trường xuất khẩu gạo

Mở rộng thị trường xuất khẩu gạo

SỐNG KHOẺ
Bún bò Huế trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bún bò Huế trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Việt Nam có tận dụng được làn sóng du lịch ngắn hạn từ Ấn Độ?

Việt Nam có tận dụng được làn sóng du lịch ngắn hạn từ Ấn Độ?

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Xử phạt Lòng Chát Quán vì vi phạm ATTP sau vụ ‘lòng xe điếu’

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Cục Chăn nuôi và Thú y: Heo bệnh của C.P đóng sai dấu kiểm dịch

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Đỏ mắt tìm sản phẩm du lịch thương hiệu quốc gia

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Nhìn thẳng vấn đề sữa giả, thuốc giả

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Cần Thơ có thêm bệnh viện ứng dụng AI vào chẩn đoán chuyên sâu

Đưa du lịch về làng

Đưa du lịch về làng

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

Khi dân địa phương trở thành ‘đại sứ du lịch’

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

‘Tứ giác du lịch’ của miền Tây

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

Đại Lãnh một đèo lại một đèo

‘Hoa muối Le Guérandais’

‘Hoa muối Le Guérandais’

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Thư Paris cuối năm: Ăn, nói và đi chợ ve chai

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Lễ hội ‘cho đi và chia sẻ’

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Nhìn mưa từ mái tranh ở Suối Trăng

Mè xửng chiêu trà xuân

Mè xửng chiêu trà xuân

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

‘Thèo lèo cứt chuột’ trong cuộc marathon hiện sinh

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Vị ngọt trắng đen đầu xuân

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

Cà kê chuyện mắm bên mâm cơm Tây

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
  • Góc nhìn
  • Thời sự
  • Hội nhập
  • Kinh doanh
  • Mua sắm
  • Công nghệ
  • Nông nghiệp 4.0
  • Văn hóa
  • Mekong Connect
  • Ứng viên HVNCLC 2026
THEGIOIHOINHAP.VN
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 38/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cấp ngày 20.10.2020.
Cơ quan thiết lập: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA.
Chịu trách nhiệm nội dung: Lê Anh Đủ
ĐT: 0937203205 - Email: leanhdudu@gmail.com.

Trụ sở: 60/2 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.
ĐT: 0913003134. Email: info@bsa.org.vn.
Copyright 2015 - BSA